20 Text Facebook Là Gì

  -  

Với chúng ta áp dụng Facebook là 1 Một trong những hình thức cung ứng tiếp thị hình hình họa cho doanh nghiệp hay siêu thị của chính bản thân mình thì chạy lăng xê trên Facebook là 1 trong trong những quá trình luôn luôn phải có. Chắc hẳn các bạn cũng đã liếc qua rất nhiều gói quảng bá, cùng sẵn sàng các bài nội dung cùng hình ảnh thiệt chuẩn cho các bài xích lăng xê kia.

Bạn đang xem: 20 text facebook là gì

trong số những chú ý nhỏ tuổi khi chạy lăng xê bên trên Facebook giỏi những social platform tựa như là size hình ảnh và nội dung hình ảnh để chạy truyền bá. Kích thước hình tác động không ít tới hiệu quả quảng bá.

Hiển nhiên bọn họ không muốn đăng tải một bức hình nhưng nó bị giảm xén tốt bị biến dị về chiều ngang, theo hướng dọc. Và kề bên size, các bạn phần lớn đã nghe cho tới vẻ ngoài 20% text overlay cho từng tấm hình chạy ads trên Facebook rồi. Nhưng làm sao nhằm chất vấn dụng cụ 20% text mang đến hình chạy ads của doanh nghiệp hay là một tí thủ pháp chạy luật 20% text. Tất cả sẽ có trong bài viết bây giờ.

Đối với Facebook Ads, chúng ta đã quan tâm cho tới hai điều:

Facebook Ad Placement (vị trí đặt truyền bá bên trên trang Facebook)Facebook Ad Format (truyền bá đặt ở từng khu vực sẽ có một bí quyết hiển thị không giống nhau).

Trong bài viết này, chúng ta đã đi từ bỏ qua từng Facebook Ad Placement với khám phá trong từng điểm đặt truyền bá Facebook thì sẽ có phần lớn loại hiển thị như thế nào cho chính mình chọn nhé.


Mục lục


Cách chạy truyền bá fb tốt nhấtFeed adsRight Column Ads – Quảng cáo sống tkhô giòn bên bắt buộc New Feeds:

Cách chạy PR fb giỏi nhất

Feed ads

Facebook feed ads là một trong trong những giải pháp quảng bá được rất nhiều doanh nghiệp lớn lựa chọn tuyệt nhất vì đây là cách nhưng mà từng công ty chen chân vào Facebook Feed của từng khách hàng mục tiêu. Dù trên hình ảnh Smartphone giỏi giao diện laptop thì mọi người sử dụng các sẽ bắt gặp phần nhiều quảng bá dưới dạng lưu ý trang cho những người cần sử dụng.

*
Single Image – Quảng cáo Facebook chỉ hiển thị một tnóng hình

Với Facebook Feed Ads – Single Image, toàn bộ phần đa gì bạn cần là tuyển lựa phần lớn người tiêu dùng tiềm năng bạn muốn nhắm tới, chọn cho chính mình một nội dung có một tấm hình và một con đường links dẫn bài xích. Việc chọn lọc quảng cáo với 1 tnóng hình độc nhất vô nhị là một trong những sự chắt lọc an ninh, giúp cho bạn có được tác dụng cùng với Ngân sách chi tiêu phải chăng. Sau đấy là hồ hết thông số về hình ảnh khuyến khích chúng ta làm theo trường hợp bạn muốn lựa chọn quảng bá chỉ gồm một hình hình họa.

Loại file để dùng: tệp tin bao gồm đuôi .jpg hoặc .pngTỉ lệ hình: nếu như bạn chỉ truyền bá kèm hình họa thì 1.91:1 hoặc 4:5; nếu bạn đăng ảnh hẳn nhiên link nội dung bài viết thì 1.91:1 hoặc 1:1Số lượng chữ bên trên hình: tối đa 20% diện tích của hình.Độ phân giải: 1,080 x 1,080 pixels trở lên

Và hồ hết xem xét khác về content, đấy là số đông gợi ý cho bài xích lăng xê của chúng ta quan sát chỉnh chu hơn với nóng bỏng ánh mắt của người tiêu dùng rộng, cần nếu số đông thông tin của công ty có nhiều cam kết tự hơn thế thì cũng không tác động cho tới bài toán các bạn đã đạt được đăng bài quảng cáo này lên hay không.

Đường links xuất hiện: về tối nhiều 30 cam kết từ bỏ để người tiêu dùng dễ nhìnHeadline – tên bài xích viết: buổi tối nhiều 25 ký tự để người dùng gọi được trọn nội dungDescription – đoạn giới thiệu bài xích viết: về tối đa 125 ký kết từ.
*

Alibacha chạy quảng bá Facebook Feed Ads theo mô hình hình họa Carousel

Với quảng cáo dạng Carousel, bạn phải lưu ý một vài điều sau:

Số lượng hình/ video: trường đoản cú 2 cho 10 ảnhĐịnh dạng file: tệp tin hình là .jpg hoặc .png, file đoạn Clip là .mp4 hoặc .movTỉ lệ hình: 1:1Tỉ lệ video: 4:5Số lượng chữ bên trên hình: tối nhiều 20% diện tích S của hình.Độ phân giải: về tối tđọc là 400×500 pixels, tuy vậy để unique đẹp mắt thì 1,080 x 1,080 pixels trngơi nghỉ lênTrọng lượng hình: buổi tối đa 30MBTrọng lượng video: tối đa 4GBThời lượng video: tối nhiều 240 phút

Với headline, mô tả tìm kiếm hay link hiển thị thì các con số dưới đây chỉ là gần như con số khuyến khích chúng ta nên làm theo để PR trông đẹp rộng, ko yêu cầu làm theo.

Xem thêm: Cách Chỉnh Kích Thước Video Online, 2 Công Cụ Chỉnh Kích Thước Video Online Miễn Phí

Đường link xuất hiện: tối đa trăng tròn ký trường đoản cú nhằm người dùng dễ nhìnHeadline – thương hiệu bài bác viết: buổi tối đa 25 ký từ bỏ nhằm người tiêu dùng hiểu được trọn nội dungDescription – đoạn reviews bài viết: về tối nhiều 125 ký kết trường đoản cú. Collection – lăng xê hiển thị dạng bộ sưu tập với nhiều hình:

Đây là một bí quyết quảng cáo khôn xiết cân xứng với số đông bạn đang ao ước phân phối sản phẩm theo một collection. lấy một ví dụ bộ sưu tập hầu hết sản phẩm mới độc nhất, tủ đựng đồ phần đông thành phầm dành cho văn uống chống, tủ chứa đồ đầy đủ thành phầm dành cho chạy cỗ.

Collection là phương pháp chào mời thành phầm về tối ưu trường hợp bạn muốn lăng xê mang lại team đối tượng người dùng người tiêu dùng tiềm năng mong muốn kiếm tìm kiếm đầy đủ món sản phẩm ship hàng mang lại nhu cầu tuyệt sở thích của bản thân mình. Hình như, với biện pháp sắp xếp thành một hình phệ với nhiều hình nhỏ tuổi sinh sống bên dưới hình mập, quý khách có thể chú ý tổng thể phần đông thành phầm của chúng ta nhưng mà ko nên mất thao tác làm việc kéo qua kéo lại.

*

Quảng cáo Facebook theo format Collection

Right Column Ads – Quảng cáo sinh hoạt tkhô nóng bên nên New Feeds:

Đối cùng với phần nhiều truyền bá sống thanh mặt nên Facebook Newsfeed, bạn phải xem xét là cách quảng cáo này chỉ hiển thị sinh sống Facebook bên trên máy tính xách tay, ko vận dụng đến Facebook app trên điện thoại cảm ứng.

Single Image – Right Column Ads

Format một tấm hình – một con đường link của lăng xê sinh hoạt thanh bên đề xuất Newsfeed người tiêu dùng cũng không không giống so với format lăng xê mở ra sống vị trí trung tâm New Feeds. Tất nhiên, cùng với form size bé dại hơn và không biến mất khi sử dụng tiếp tục kéo xuống giỏi đẩy lên Newfeed của người tiêu dùng, đây cũng là 1 trong những vị trí đặt truyền bá rất hấp dẫn mang lại những dòng sản phẩm dễ dàng cài đặt, dễ dàng bán và có tương đối nhiều nhu cầu.

Điều dễ chịu và thoải mái sinh hoạt quảng bá này là hình hình họa của khách hàng chưa phải quá khổng lồ, rõ nhằm đáp ứng thẩm mỹ bên trên trang Facebook của người tiêu dùng, buổi tối tđọc 400×500 pixels là đẹp. Một vấn đề cần chú ý khi chúng ta lăng xê làm việc đó là hãy lựa chọn hình không tồn tại dòng chữ trên đó, hoặc chỉ nên tất cả logo sản phẩm của người tiêu dùng bạn. Nếu các bạn lựa chọn hình được viết những chữ lên kia thì sẽ gây nên tức giận cho người phát âm vì chưng quảng bá hơi bé dại bắt buộc chữ còn nhỏ dại rộng.

*

Quảng cáo nghỉ ngơi bên đề xuất screen cùng với kích thước nhỏ tuổi hơn.

Format hình ảnh Carousel – Right Column Ads:

Quảng cáo nhiều hình họa tại cột phía mặt buộc phải của cột Newsfeed theo mô hình Carousel cũng có thể có tựa như format như truyền bá trên vị trí trung tâm Newsfeed, nhưng với một size nhỏ rộng. Vì vậy, chúng ta nên chọn phần lớn hình ảnh đừng vượt cầu kỳ, chỉ việc thể hiện đúng sức hút của sản phẩm và tốt nhất không nên gồm chữ sống trên tấm hình. Hãy nhằm hầu hết bức ảnh của khách hàng lên tiếng.

Xem thêm:

*

Mẫu PR theo format Carousel đặt tại khung Sidebar – cột mặt cần cột Newsfeed

Với lăng xê bên trên Stories Facebook, nội dung bài viết của người sử dụng được quảng bá theo hình thức ảnh cyếu trong những stories của bằng hữu người dùng cùng dĩ nhiên một con đường links ẩn sẽ tiến hành người dùng truy cập ví như người dùng Swipe up – dùng tay kéo ngược màn hình hiển thị từ dưới đẩy lên (so với bối cảnh điện thoại) hoặc nhấn vào mũi tên hướng lên (so với đồ họa sản phẩm công nghệ tính).

Để vận dụng chiến thuật quảng cáo này, bạn cần xem xét một phải điểm Lúc thiết kế hình ảnh xuất xắc video: