Bảng giá quảng cáo trên youtube

  -  

Tương từ bỏ như Google search, bạn gồm nhị sự chọn lựa Lúc lăng xê bên trên Youtube: miễn phí tổn cùng tốn mức giá. Quảng cáo miễn tổn phí bao hàm về tối ưu hóa tra cứu tìm YouTube và social networking, còn truyền bá mất giá tiền là có tác dụng AdWords mang lại đoạn Clip.

Bạn đang xem: Bảng giá quảng cáo trên youtube

Lúc bấy giờ, những marketer đang có thể phối hợp cả nhị vẻ ngoài truyền bá YouTube vào một chiến dịch lăng xê. Không những vậy, trường hợp vận dụng thông minh, vấn đề kết hợp sẽ giúp từng vẻ ngoài mang lại kết quả vượt trội. lấy ví dụ đơn giản là khi bạn biết phương pháp dùng AdWords nhằm kéo view đến video clip thì cũng đôi khi giúp tăng phong cách search kiếm của nó bên trên YouTube. 

*

Bài viết này sẽ giúp chúng ta biết: 

Các giải pháp cần sử dụng AdWords mang lại video clip nhằm quảng bá uy tín trên YouTube.

Các phương pháp giúp tăng tần suất xuất hiện trong hiệu quả search tìm (miễn phí).

Các bí quyết áp dụng phối kết hợp YouTube AdWords cùng YouTube SEO trong một chiến dịch.

 

Chạy Google AdWords cho Video

*

Ra đôi mắt trong thời điểm tháng 09/2011, AdWords cho Clip đang cho biết thêm địa chỉ với khả năng của chính bản thân mình. Nó kết quả mang đến nỗi, ví như như trước đó phía trên bạn ta còn băn khoăn liệu bao gồm đề nghị cần sử dụng đến YouTube video ko thì hiện giờ câu hỏi độc nhất đặt ra là sử dụng nó ra sao để đẩy mạnh được hết những cụ mạnh mẽ của nó?

 

Các vẻ ngoài quảng bá bên trên Youtube phổ biến:

1. Trueview in-stream ads – Hiển thị quảng cáo vào Clip trên YouTube:

Lúc người tiêu dùng sẽ xem một đoạn đoạn Clip A trên youtube, đoạn Clip PR của bạn sẽ xuất hiện thêm cùng phạt đè lên trên đoạn Clip A. Trong vòng 5 giây đầu người tiêu dùng sẽ phải coi, từ bỏ giây sản phẩm công nghệ 6 mặt cội dưới bên đề xuất đoạn Clip truyền bá của bạn sẽ có một nút "Bỏ Qua Quảng Cáo". Nếu người dung coi Clip của doanh nghiệp chưa tới 30 giây mà người ta bấm nút "Bỏ Qua Quảng Cáo" thì các bạn không phải trả chi phí cho lượt coi kia. Còn nếu người dùng xem video clip của bạn trên 30 giây hoặc không còn video clip thì các bạn trả chi phí cho một lượt view (Lượt coi đoạn Clip sau 30 giây).

quý khách nên bao gồm một đoạn video clip nên quảng bá dài ra hơn nữa 30 giây được úp bên trên kênh youtube của bạn

Nếu đoạn đoạn Clip quảng bá của người tiêu dùng ngắn thêm một đoạn 30 giây thì vẫn rất có thể quảng cáo được nhưng mà chi phí sẽ được tính lúc người dùng coi hết video. VD: Đoạn đoạn Clip PR của người sử dụng chỉ nhiều năm 27 giây thì khi tiến hành lăng xê youtube 5 giây đầu người dùng thiết yếu bnóng nút ít bỏ lỡ và chỉ tính chi phí Khi người dung xem không còn 27 giây của video

Kinch mức giá sẽ tiến hành tính bên trên số view

Để ĐK PR bạn phải chốt số view mong muốn quảng cáo

 

*

*

2. Quảng cáo dạng Banner

Hiển thị bên dưới hình hình ảnh, văn bản

Giúp hiển thị với người sử dụng tất cả tìm tìm liên quan cho tới quảng cáo của bạn hoặc cùng với quý khách từng lép thăm trang web.

Với PR này các bạn chỉ trả chi phí Lúc gồm người click vào banner PR của người sử dụng.

Phạm vi tiếp cận người tiêu dùng trên Youtube: cực kì bự và tác dụng Khi tiếp cận đúng đối tượng người sử dụng được khu vực theo chiến dịch, thể hiện thông điệp của người sử dụng cho tới người tiêu dùng cụ thể với si rộng.

Vị trí hiển thị: Bên đề nghị, cạnh trình phát đoạn Clip của doanh nghiệp ( hiển thị toàn bộ các bề ngoài quảng cáo) HOẶC trong luồng phát đoạn Clip đang coi sinh hoạt phía bên dưới thuộc (dạng văn bản hoặc flash, hình ảnh).

Xem thêm: Mở Tài Khoản Paypal Ở Việt Nam, Cách Sử Dụng Paypal

 

*

 

quý khách hàng có thể thêm các phần tử tác động vào quảng bá trên đoạn Clip để cửa hàng cường độ hệ trọng sâu hơn:

Chọn đều tùy chọn hỗ trợ cực tốt mang đến kim chỉ nam chiến dịch của người sử dụng.

Lớp đậy lời kêu gọi hành động: Xuất hiện nay tức thì sau khoản thời gian video clip ban đầu phạt và bạn xem có thể đóng góp lớp bao phủ này. Nếu fan xem nhấp vào lớp đậy, bọn họ sẽ tiến hành chuyển đào bới một kênh hoặc website nhưng các bạn vẫn xác định.

Thẻ: Hiển thị dưới dạng lăng xê xem trước video clip trong một vài giây. Có nhiều các loại thẻ khác biệt. Ví dụ nhỏng bạn có thể link mang đến một đoạn phim hoặc danh sách phạt đoạn phim bên trên YouTube.

Màn hình kết thúc: Xuất hiện nay vào một vài ba giây ngơi nghỉ cuối đoạn phim của người tiêu dùng. Phần tử này có thể mở rộng để hiển thị thêm báo cáo lúc fan xem di chuột bên trên máy tính xách tay để bàn hoặc bấm vào đồ vật di động cầm tay.

Tốt tốt nhất chúng ta nên thực hiện các hình thu bé dại ví dụ cùng thú vui cho các quảng bá Khám phá TrueView. 

 

Làm cố gắng như thế nào nhằm phối hợp YouTube SEO cùng Adwords?

 

Để chạy một campaign tích thích hợp SEO với AdWords bên trên YouTube bạn cần luôn luôn luôn luôn nghĩ về một điều. Đó là,sử dụng chỉ số SEO để làm đòn bẩy cho những chỉ số AdWords cùng ngược trở lại.

 

Dưới đây là một vài nhắc nhở hành động:

1. Hãy tạo thành rất nhiều "Clip đa năng” tức thị không tính bàn về một chủ đề, nó cũng phần nào mang tính tiếp thị mang lại các bước của người tiêu dùng, để sở hữu thể vừa lộ diện trong kết quả tìm tìm YouTube, vừa có thể có tác dụng display ads – xuất hiện kế bên một đoạn Clip khác tất cả chủ đề tương quan. Bằng cách này, video clip càng nhấn được rất nhiều views thì kết quả của 2 cách tiến hành SEO cùng AdWords càng cao.

2. Tgiỏi thay đổi title cùng mô tả tìm kiếm của Video đến chiến dịch AdWords đối với title cùng description nơi bắt đầu lúc upload lên YouTube. Về phương diện chuyên môn, vấn đề này tức là các bạn sẽ vận dụng được cả nhị cỗ keyword khác nhau, góp không ngừng mở rộng độ đậy sóng của video trong các hiển thị kết quả search tìm tự nhiên và thoải mái (organic) lẫn trả chi phí.

3. "Nhắm quảng cáo” – "targeting” cũng là một trong những bí quyết giúp chiến dịch AdWords của công ty tiếp cận viewers mục tiêu giỏi hơn. Với "targeting” chúng ta cũng có thể nhắm đối tượng người tiêu dùng chào đón quảng cáo của người sử dụng dựa trên biết tin demographic, viewing content, user interest cùng từ khóa kiếm tìm kiếm. Tham mê khảo thêm ở đây. Hãy dành thời hạn tsay mê gia với quan sát và theo dõi những channel bao gồm ngôn từ tựa như nhằm khẳng định được nhóm đối tượng người sử dụng nhưng mà bạn nên nhắm đến bao gồm công dụng ra làm sao.

Xem thêm: Xem Ý Nghĩa Số Điện Thoại Của Mình, Tra Ý Nghĩa Số Điện Thoại Của Mình

4. Cuối thuộc, chúng ta có thể dùng đến một vài cách thức resale – tiếp thị lại, tức thị hiển thị những quảng cáo hiện có tương quan cho tất cả những người đã từng có lần xem video trước đó của người sử dụng. Nếu bạn phối hợp một hoặc các account YouTube với account AdWords, Google đã cho phép chúng ta hiển thị lăng xê cho những người vẫn hệ trọng cùng với video hoặc channel của người tiêu dùng.

Trên phía trên đang tóm tắt những gạn lọc tốn tầm giá và miễn giá thành của doanh nghiệp mang lại kế hoạch quảng bá bên trên YouTube. Với rộng 1 tỉ visitor mỗi tháng, YouTube xứng đáng là căn cơ gồm kết quả tốt nhất cho khách hàng của doanh nghiệp, điều bạn phải có tác dụng là tận dụng tối đa các lợi thế của nó nhằm tạo thành ưu thế cho chính mình.