Cách chạy quảng cáo tiktok

      8

TikTok Ads là gì? Muốn chạy PR TikTok thì đề nghị làm như vậy nào?Đây có lẽ rằng là vấn đề cơ mà không ít người quan tâm. Thời gian cách đây không lâu, TikTok sẽ là 1 trong những trong số những xu hướng new, thông dụng và hot nhất. Thế đề xuất chạy truyền bá TikTok cũng là 1 hiệ tượng mới được rất nhiều các chữ tín gạn lọc. điều đặc biệt là các công ty lớn ý muốn kết nối cùng tiếp cận với tương đối nhiều khách hàng tiềm năng là giới trẻ.


TikTok là gì? Chạy PR TikTok gồm đề xuất xuất xắc không

Trong bài viết bây giờ, internetstartup.vn sẽ giúp chúng ta gồm ánh nhìn tổng quan lại rộng cùng khuyên bảo bạnbí quyết chạy PR TikTokchi tiết, giành riêng cho phần đông ai mới bắt đầu tìm hiểu với mong mỏi phân tích nền tảng gốc rễ bắt đầu này.

Bạn đang xem: Cách chạy quảng cáo tiktok

Chạy quảng bá TikTok (TikTok Ads)là gì?

Theo thông tin được biết cho tới là 1 trong áp dụng video làng mạc hội lộ diện từ bỏ China. TikToklà nền tảng gốc rễ được cho phép share hầu hết đoạn video ngắn Kho nhạc bản quyền vừa đủ toàn bộ hầu hết bài hát tiên tiến nhất, trending, tương xứng nhu cầu thanh niên & những người biết hưởng thụ thời đại“Internet of Things”.Cung cung cấp không hề ít hiệu ứng đặc biệt quan trọng, dễ thương, góp fan làm cho đoạn phim tha hồ nước sáng chế đoạn Clip. Giao diện trực diện cùng vuốt lên để chuyến qua thanh lịch video không giống. Đặc tính này giúp cho những người sử dụng coi đoạn Clip của bạn“một cách trường đoản cú nhiên”nỗ lực vị lướt nkhô cứng rồi làm lơ như Lúc lướt Facebook newsfeed. No.3 các ứng dụng được thiết lập các độc nhất tạicả nước 2018 (iOS & Android) No.4 các áp dụng được thiết lập những nhấtbên trên toàn thế giới 2018 (iOS và Android)

Trong khi còn có technology AI tích hòa hợp trong TikTok giúp cho câu hỏi hiển thị các cảm giác dựa theo hoạt động góp cho những người coi cảm giác được sự tác động, lôi cuốn rộng. Sau khi đạt được mọi thành công xuất sắc một mực, TikTok đang chothực thi quảng bá trên nền tảng này. Dự đoán thù sẽ khởi tạo ra hướng đi bắt đầu cho các công ty PR, làm cho đổi khác phần nào Thị Trường quảng bá số tại toàn quốc.

Tại sao buộc phải quảng cáo trên TikTok?

1. Sở hữu lượng người tiêu dùng đáng kể

Trong nửa đầu năm mới 2018, TikTok đã được sở hữu xuống 104 triệu lần trên cửa hàng của Apple App vượt qua những đại gia truyền thông xã hội nhỏng Facebook và Instagram. Nền tảng đoạn phim nthêm này đã tiếp tục tăng trưởng cùng với tốc độ cchờ phương diện và say đắm hơn 900 triệu người tiêu dùng, đổi thay startup công nghệ có giá trị nhất thế giới, vượt qua Uber. Ứng dụng này đang trsinh sống buộc phải thông dụng cùng với những đối tượng người sử dụng tthấp trường đoản cú 18-35.

Còn tại nước ta, những người trực thuộc Gen Z (một thế hệ mới đã biến hóa cả nhân loại vì chưng sự đa dạng, thông thuộc công nghệ), thế hệ mới mà các Marketer sẽ tiếp cận thì đây là gốc rễ tương xứng với có tiềm năng cực kì phệ để triển khai những chiến dịch. Cụ thể, TikTok sẽ đứng thứ 3 trên cả nước về lượt thiết lập trên cả 2 căn cơ là IOS và Android, bao gồm tới 12 triệu người dùng các tháng sau 1 năm thể nghiệm theo báo cáo của các nhà mạng.

Vì vậy, những uy tín, doanh nghiệp lớn chỉ cần lên một chiến lược media ví dụ là trọn vẹn hoàn toàn có thể tiến hành chạy quảng cáo TikTok cùng tiếp cận được quý khách một biện pháp thuận lợi. Chỉ tính riêng biệt thị trường nước ta, con số người dùng đang lên tới 12 triệu và vẫn ngày càng tăng với tốc độ rất nhanh hao nhờ vào tế bào thức tất cả tính vui chơi giải trí cao, thú vị của gốc rễ áp dụng này. TikTok trở thành một lựa chọntraffic source tiếp theođể những công ty PR, những người marketing online mở rộng kênh bán sản phẩm.

2. Thu hút người tiêu dùng bằng các câu chữ sáng sủa tạo

cũng có thể thấy, phần nhiều người dùng của TikTok hầu như là những người dân ttốt, cùng đối tượng người sử dụng này có xu hướng biểu hiện phiên bản thân cao, Điểm sáng của TikTok là hoàn toàn đáp ứng nhu cầu được thị hiếu này của giới trẻ. Nhất là trên Thị Phần Việt Nam, phần nhiều các User gần như là dưới 30, có khả năng bắt trover nkhô cứng, áp dụng đa dạng mẫu mã social, Smartphone hoàn hảo là đồ vật được xem như là không thể thiếu, có những sở thích như: thẩm mỹ, phượt, nhà hàng,…đặc biệt quan trọng quyên tâm cho tới các vụ việc làng mạc hội, môi trường xung quanh.

do đó, người sử dụng Tiktok vẫn hoàn toàn có thể phát huy hết sự trí tuệ sáng tạo của mình cùng với vô vàn đa số chủ thể không giống nhau để media. Quảng cáo trên TikTok cũng thế, đối với những công ty, siêu thị kinh doanh gồm phương châm hướng tới đối tượng người sử dụng là chúng ta tphải chăng, thì tận dụng tối đa TikTok là social để tiếp cận người tiêu dùng Theo phong cách sáng tạo ra phần nhiều ngôn từ có sức tác động cao, tạo ra những trào lưu giữ, nhiều hiệ tượng truyền thông media vẫn càng thu hút đối tượng người sử dụng này. Từ đó, vấn đề quảng bá TikTok đang trlàm việc nên tác dụng với đem lại một chiến dịch kinh doanh thành công xuất sắc cho cửa hàng của doanh nghiệp.

Hơn nạm nữa, TikTok giới hạn max sự trí tuệ sáng tạo của những doanh nghiệp lớn, uy tín phải những đơn vị media rất có thể thỏa sức tạo ra phần đa ý tưởng phát minh thu hút, lôi cuốn để truyền bá đến sản phẩm của mình.

3. Sức phủ rộng rộng lớn rãi

Tik tok ads được tạo thành từ bỏ gần như đoạn video 3 – 15 giây, vậy cho nên nó gồm một ảnh hưởng tốt nhất tới việc tiếp nhận của người dùng. Các video thông thường có phát minh lôi cuốn, tuyệt vời sẽ tạo nên thành trào lưu và để được lan truyền thoáng rộng.

Hơn nạm nữa, với con số người tiêu dùng đáng chú ý nên khi tiến hành chiến dịch lăng xê TikTok , mức độ ảnh hưởng của chữ tín cũng có chức năng cải cách và phát triển rộng rãi rộng. Đặc biệt đối với hầu như sản phẩm ở trong vào yêu cầu của đối tượng người dùng này như: thời trang, du ngoạn, thẩm mỹ, thú nuôi,…

4. Ít bao gồm sự cạnh tranh

Mặc dù vẫn phổ biến tại các nước khác trên quả đât, tuy thế tại đất nước hình chữ S vẫn tồn tại ít nhãn hàng nghe biết bề ngoài quảng bá này. Đây đã là ưu thế mang lại phần đa nhãn sản phẩm tiếp cận thứ nhất và chắc hẳn rằng rằng sự cạnh tranh trên căn cơ này đang ít hơn tương đối nhiều so với Facebook và Youtube.

Các dạng truyền bá TikTok bao gồm hiện nay nay:

Ở thời điểm này thì Tiktok đang có 4 dạng truyền bá như sau:


*
Các dạng PR TikTok hầu hết hiện nay nay
Br& Takeovers(Quảng cáo tmùi hương hiệu):là dạng lăng xê khi người tiêu dùng mở vận dụng Tiktok. Hình thức quảng cáo này nhằm mục tiêu ngày càng tăng lượt coi những đoạn phim ở trong hashtag challenge cũng như tạo thành các Clip tựa như. Đến nay, một số loại quảng bá này số lượng giới hạn số lượng công ty quảng cáo hằng ngày làm việc mỗi nước nhà. Native sầu Video Ads(Quảng cáo video lộ diện từ nhiên): Loại truyền bá này sẽ xuất hiện thêm giống như những video bên trên Tiktok một cách ngẫu nhiên, nó sẽ điều phối người dùng lến trang bán hàng hoặc một app không giống bên trên thiết bị của mình. Video Challenges(Quảng cáo đoạn phim test thách): Dạng PR này hay chứa những #hashtag với mục đích lôi kéo người tiêu dùng sinh sản những đoạn Clip bao phủ chủ thể, hashtag đó. Branded lense (truyền bá TikTok liên hệ nhị chiều): Tik tok ads này vận động tương tự như nlỗi các cảm giác ngộ nghĩnh của Snapchat và Instagram story, các lense được tạo ra từ thương hiệu đã xuất hiện thêm vào mục “hot” hoặc “trending” vào 5 ngày đầu tiên giới thiệu với trường tồn tối nhiều 10 ngày. Đây là hình thức quảng bá TikTok nhằm mục đích hệ trọng tương tác hai chiều giữa người dùng cùng chữ tín, trải qua nội dung của bao gồm người tiêu dùng tạo ra.

Cách tạo thành tài khoản lăng xê Tiktok

Bây Giờ thì căn cơ TikTok chưa có thể chấp nhận được người dùng cá thể trường đoản cú tạo nên thông tin tài khoản quảng bá trực tiếp nhằm chạy. Vậy yêu cầu, bạn có thể ĐK thông tin tài khoản quảng cáo TikTok thông qua 2 biện pháp nlỗi dưới đây:

1. Đăng cam kết tài khoản trải qua Agency:

Bạn có thể chạy quảng cáo TikTok thông qua Agency (những công ty thay mặt của TikTok). Quy trình ĐK tài khoản lăng xê TikTok Ads sẽ triển khai theo công việc sau:

Cách 1: Đăng cam kết thông tin tài khoản TikTok trải qua chủ thể đại diện TikTok tại Việt NamCách 2: Shop chúng tôi đại diện TikTok tại cả nước đã kiểm duyệt y cùng bình luận báo cáo ĐK cho bạn.Cách 3: Tạo thông tin tài khoản với hấp thụ tiền vào tài khoản PR.
*

Sau lúc tạo ra kết thúc thông tin tài khoản Tik Tok ads, các bạn sẽ ở ngay Home nhằm thiết lập quảng cáo. Về cơ phiên bản gồm 3 Lever quảng cáo khác nhau nhưng chúng ta nên biết: Chiến dịch, đội lăng xê cùng PR.

Hiểu rõ về hầu như bề ngoài vận động truyền bá của 3 cấp độ này để giúp các bạn thiết lập cấu hình đối tượng mục tiêu xuất sắc rộng. Đồng thời, có thể phân bổ chi phí truyền bá cùng kiến tạo quảng cáo phải chăng nhằm tăng phạm vi tiếp cận đối tượng người sử dụng. Từ kia, để giúp chúng ta nâng cấp hiệu suất quảng bá cùng dành được phương châm chiến dịch PR TikTok công dụng.


*
Giao diện lăng xê TikTok

Cách trước tiên trong vấn đề tạo ra PR bên trên TikTok là gửi đòi hỏi bởi links truyền bá của họ:

Msinh sống trang lăng xê của TikTok trên https://ads.tiktok.com/. quý khách sẽ thấy một lời đề cập chính giữa trang có văn bản, chế tạo ra một lăng xê.Lúc bạn nhấp vào “Tạo quảng cáo”, bạn sẽ được gửi mang lại một trang khác nơi bạn được yêu cầu cho biết thêm hồ sơ của mình.Trên trang này, các bạn sẽ bắt buộc cho biết chủ thể của doanh nghiệp nhờ vào đâu và mục tiêu đó là tạo ra quảng bá trên TikTok. Sau đó, nhấp vào Tiếp tục.Việc chế tạo ra lăng xê TikTok là chấm dứt biểu mẫu mã bằng phương pháp cho biết thông tin tương tác của doanh nghiệp như tên, thương hiệu cửa hàng, can hệ tin nhắn, số điện thoại, địa điểm cửa hàng, ngành và website của bạn.Cuối thuộc, hãy gửi thông tin đi, sau đó lên tiếng này sẽ được gửi mang đến đơn vị chức năng quảng bá của TikTok. Quý khách hàng vẫn nhận được bình luận từ bỏ TikTok vào shop tin nhắn bạn đã chỉ định và hướng dẫn.

2. Đăng ký kết thông tin tài khoản chạy quảng bá TikTok cá nhân:

Lưu ý:Nếu chúng ta là một trong người chủ sở hữu công ty lớn, chủ cửa hàng với không rành các về những nghệ thuật, cũng tương tự kinh nghiệm tay nghề chạy quảng bá thì giỏi rộng không còn bạn nên tìm đến các Agency và để được cung cấp kỹ rộng.

Tuy nhiên nếu bạn là cá nhân cùng mong muốn trường đoản cú chạy lăng xê riêng biệt thì vẫn hoàn toàn có thể từ bỏ tạo nên tài khoản quảng bá dạng cá nhân nếu bạn đăng ký theo local là India. Sau đó là các bước chế tác tài khoản PR TikTok Ads cá nhân:

Bước 1:Nhấn vào trang ĐK thông tin tài khoản ads của Tiktoktại đây


Nếu chúng ta chọn mục“Where is your company based out of”là VN thì khả năng cao sẽ không còn sinh sản thành công, bạn hãy chỉnh lại là Inidomain authority là được.

Bước 2:Nhập những thông tin mà lại Tiktok yêu cầu


Bước 3:Kiểm tra tin nhắn để đưa mã xác thực cùng tạo ra thông tin tài khoản.

quý khách hàng rất cần được vào email nhưng mà chúng ta ĐK để lấy mã code xác thực.


Bước 4:Đăng nhập vào Tiktok Ads

Sau khi chúng ta chế tạo ra thông tin tài khoản thành công xuất sắc sẽ có được đồ họa nlỗi hình bên dưới, hiện giờ chỉ cần login vào Tiktok Ads là được.


Bắt đầu quảng bá Tiktok

Chọn mục tiêu

Bây Giờ lăng xê TikTok chỉ có 3 kim chỉ nam thiết yếu là:

Traffic: Tiktok đang buổi tối ưu và phân phối hận chủng loại quảng bá của khách hàng làm thế nào để có rất nhiều lượng truy vấn nhất.App Install:Nếu các bạn chọn App Install thì truyền bá sẽ phân păn năn tới mọi đối tượng người sử dụng có tác dụng cài đặt phầm mềm.Conversions:Còn về Conversion thì khi bạn lựa chọn mục tiêu này, Tiktok đã phân phối mẫu mã truyền bá của công ty mang lại những đối tượng người tiêu dùng có tác dụng tạo thành biến đổi tốt nhất có thể.
Cài khắc tên và ngân sách mang lại chiến dịch

Về phần thương hiệu thì các bạn cđọng đặt sao cho bạn thuận tiện rành mạch cùng với các chiến dịch không giống về sau là được.

Mỗi công ty lăng xê vẫn thông thường có công thức viết tên mang lại chiến dịch khác biệt, bạn có thể tìm hiểu thêm bí quyết viết tên chiến dịch mà lại bản thân thường áp dụng.

Chi phí cho chiến dịch tại chỗ này sẽ được tính theo tiền INR (đơn vị chi phí tệ của Ấn Độ), từng 1 INR = 320đ, cùng đối với lăng xê thứ 1 chúng ta phải để chi phí về tối tđọc là 50000 INR tương tự cùng với 16.000.000đ.

Xem thêm: Hướng Dẫn Đăng Ký Dns Miễn Phí Tốt Nhất, Đăng Ký Dynamic Dns Miễn Phí

Chọn địa điểm hiển thị quảng cáo

Nếu chỉ mong mỏi chạy mỗi TikTok thì nên có thể tích vào phần TikTok cơ mà thôi, còn gần như sản phẩm công nghệ khác rất có thể tắt đi.

Cài đặt quảng cáoURL: Là đường link vẫn hiển thị ra Lúc người tiêu dùng nhấn vào mẫu mã truyền bá.Conversion Name: Ở phía trên vẫn tương tự như nhỏng pixel của Facebook, bạn cần phải tạo nên một mã px bên trên áp dụng Tiktok cùng tiếp nối mua mã này vào url mà các bạn đang làm việc quảng bá để giúp Tiktok tự động về tối ưu cho chính mình.Cách chế tạo pixel trên TikTok

Truy cập vàoLibrary-> Chọn mang lại phầnManagecủa Website Pixel

Bạn cứ đọng Việc thực hiện các bước sinh sản với lắp pixel cơ bản tựa như nhỏng bài toán thêm px Facebook.

Sau lúc đang tiến hành câu hỏi tạo px dứt rồi thì quay lại và bấm vào “Refresh” để chọn thương hiệu biến đổi cơ mà bạn muốn chạy.

Targeting

Tại Tiktok mình thường target dễ dàng và chỉ còn chọn lứa tuổi hoặc địa điểm.

Nếu nhiều người đang quảng cáo các sản phẩm đặc điểm hơn vậy thì hoàn toàn có thể target sâu hơn một chút để đạt hiệu quả cao hơn nhé.

Đặt túi tiền đến nhóm cùng cấu hình thiết lập định kỳ chạy quảng cáo

Ở Tiktok thì túi tiền buổi tối thiểu hàng ngày buộc phải là 2000 INR tương tự với 640.000vnđ (1 INR = 320đ).

Schedule: Nếu bạn có nhu cầu chạy liên tục thì dấn tích vào “Run continously”, hoặc bạn có thể thiết lập ngày hoàn thành chiến dịch bằng vứt lựa chọn “Run continuosly”.

Đấu thầu và tối ưu hóaOptimization Goal: Quý khách hàng đề nghị nhằm mặc định là conversion để Tiktok auto tối ưu tạo ra công dụng là chuyển đổi.Smart Optimization: Đối với đông đảo chúng ta ko có không ít kinh nghiệm vào Việc bid tay thì nên lựa chọn tính năng này.Bid: Tại phía trên bạn cần phải đặt giá bán thầu mà bạn muốn bên trên từng biến đổi nhằm Tiktok đã dựa vào cùng về tối ưu cho bạn.Delivery Type:Nếu bạn có nhu cầu Tiktok cắn chi phí và phân phối mẫu mã lăng xê của doanh nghiệp nhanh hao hơn nữa thì tích chọn“Accelerated”hoặc các bạn chọn lọc phân păn năn theo tốc độ thông thường thì tích vào“Standard”.

Sau Lúc sẽ hoàn chỉnh thiết đặt xong rồi chúng ta chỉ cần thừa nhận “Next” nhằm liên tiếp.

Thiết lập PR hiển thịTỷ lệ cơ thể được đề xuất:9: 16/1: 1/16: 9.Độ phân giải: ≥ 7đôi mươi * 1280px / ≥ 640 * 640px / 1280 * 720px.Loại tệp: .mp4 / .mov / .mpeg / .3gp / .avi.Tốc độ bit:16 516kb / giây.Thời lượng video: video clip nlắp 5 ~ 60 giây (khuyến cáo 9 ~ 15 giây).Kích thước tệp:kích thước tệp 500MB.Hình ảnh hồ nước sơ: Tỷ lệ khung hình 1: 1; nhiều loại tệp .jpg / .jpeg / .png; tập tin buộc phải thấp hơn 50K.

Sau Lúc sẽ hoàn tất upload Clip cùng đặt Text, điện thoại tư vấn to lớn kích hoạt dứt thì dìm vàoSubmit.

Xem thêm: Hướng Dẫn Tạo Và Xóa Danh Sách Phát Trên Youtube, Thêm Và Xóa Video Khỏi Danh Sách Phát Xem Sau

Lưu ý:ở TikTok có tác dụng dìm diện được chủng loại truyền bá của từng chữ tín, bởi vì vậy sinh sống Tiktok sẽ ít khi tất cả tình trạng bị spy ads và chạy đè lên trên y như Facebook.

Tổng kết:

Trên đó là đều báo cáo cùng hướng dẫn cơ bạn dạng về TikTok dành cho mình. Ở thời điểm này TikTok vẫn tồn tại hơi bắt đầu so với nhiều nhà quảng cáo tại nước ta. Đây được xem nlỗi một lợi thế cho phần đông ai dám đi trước. Bây Giờ vận tốc cách tân và phát triển với lượng người tiêu dùng của TikTok gia tăng, số chi phí chi tiêu của các bên quảng bá cũng ngày 1 tạo thêm đáng chú ý.

Đây cũng chính là dấu hiệu cho biết rằng TikTok đang xuất hiện đều điểm kết quả cùng tiềm ẩn những tiềm năng tăng thêm doanh thu. internetstartup.vn hi vọng bài viết này sẽ đem về cho chính mình các ban bố hữu dụng nhé!


Chuyên mục: Digital Marketing
dịch vụ entity