Cách tiếp cận khách hàng trên facebook

      13

Với khoảng 1.13 tỷ người dùng truy vấn hằng ngày, Facebook chắc chắn rằng là mảnh đất marketing “color mỡ” mà lại những người làm Marketing ước ao khai thác triệt để. Facebook là hiện tượng góp kiếm tìm kiếm khách hàng tiềm năng dễ dàng. không chỉ vậy, Facebook còn có thể tạo thành cộng đồng người tiêu dùng sản phẩm, hình thức, góp chữ tín của người sử dụng được lan truyền mạnh bạo hơn.

Bạn đang xem: Cách tiếp cận khách hàng trên facebook

*

2 dạng người sử dụng bạn có thể bắt gặp trên Facebook

Người cần sử dụng ấn ưa thích bài viết bên trên Facebook của khách hàng giành được xem như là người tiêu dùng tiềm năng không? Câu trả lời là không! Họ ấn đam mê không đồng nghĩa tương quan cùng với bài toán chúng ta hứng thú cùng với thành phầm của bạn, hết sức có thể bọn họ chỉ đi “Like dạo” hoặc ấn mê thích bởi vì hình hình ảnh dễ nhìn.

Khách mặt hàng tiềm năng tự Facebook được gọi là những người quan tâm đến thành phầm, các dịch vụ của bạn cùng bọn họ vẫn còn lại đọc tin cá nhân bằng nhiều cách như: điền vào biểu mẫu nhằm tải xuống ebook, tận hưởng dùng test hoặc hoàn thành chủng loại điều tra khảo sát.

Trực tiếp

Khách mặt hàng tiềm năng trực tiếp được chế tạo thành Lúc chúng ta lép thăm trang Landing Page trên Website của chúng ta với để lại lên tiếng cá nhân nhằm thay đổi lấy 1 chiết khấu nào kia như ebook, phiếu áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá, bạn dạng cần sử dụng thử…

Gián tiếp

Khách mặt hàng tiềm năng loại gián tiếp đã có được thông qua Facebook. ví dụ như, fan xem hoàn toàn có thể truy cập vào trang Landing Page bằng cách nhấp vào nút kêu gọi hành vi (CTA) bên trên trang Facebook.

Việc quảng bá trang Landing Page trên Facebook đang mang lại những khách hàng mục tiêu hơn. Tuy nhiên, Việc chia sẻ hầu như văn bản bên trên Facebook không có biểu mẫu đăng ký để giúp tín đồ xem cảm giác thân thiện hơn với đã mong muốn quay lại nhiều hơn.

Dưới đấy là 8 xuất xắc chiêu lôi cuốn người tiêu dùng tiềm năng bên trên Facebook cơ mà internetstartup.vn đã tổng phù hợp, bất kỳ là người tiêu dùng trực tiếp xuất xắc con gián tiếp:

1. Chia sẻ thẳng trang Landing pages tất cả biểu mẫu ĐK lên Facebook

Hãy viết 1 bài bác bên trên Facebook share thẳng liên kết tới trang Landing Page của người tiêu dùng. Hãy hãy nhờ rằng hình hình họa hiện trên bài viết phải thật lôi cuốn để fan coi nhấp vào xem trang đích. Đừng quên thông điệp bên trên bài xích đăng cũng yêu cầu ví dụ với bao gồm tính lôi kéo hành vi nhỏng “Tải xuống quyển Ebook này!” hoặc “Slàm việc hữu cđộ ẩm nang hữu ích đến bạn!” để nói rõ hành vi mà họ nên tiến hành.

Dưới đây là ví dụ từ trang internetstartup.vn - Giải pháp Inbound Marketing:

*

Thiết kế một hình ảnh hiển thị đắm say khiến cho người hiểu nhấp vào liên kết các hơn

2. Thêm link mang tới Landing Page vào phần biểu thị của hình ảnh

Hình ảnh cùng video là những format nội dung bài viết bên trên Facebook có hiệu quả cực tốt. Bài viết bao gồm hình ảnh đi kèm nóng bỏng liên can cấp 3 lần bài đăng không có hình ảnh. Để đổi mới những người dùng làm lại tương tác thành khách hàng mục tiêu, hãy thêm liên kết dẫn đến website của công ty vào phần diễn tả của ảnh. ngoại giả, hãy chắc chắn rằng các bạn có tác dụng vấn đề này đối với cả hình họa đại diện, ảnh bìa với phần “Giới thiệu” của trang. Hãy giúp người tiêu dùng dễ ợt rộng Khi xem thêm công bố về doanh nghiệp của doanh nghiệp.

Xem thêm: Cách Khóa Bình Luận Facebook Mới Nhất!, Hướng Dẫn Mở Khóa Comment Trên Facebook Mới Nhất!

*

Thêm link vào phần biểu thị của hình hình họa hoặc video

3. Sử dụng Video nhằm quảng bá sản phẩm/ dịch vụ

Gần phía trên lượt tiếp cận thoải mái và tự nhiên của bài bác đăng Facebook đang giảm cho tới 52% vì chưng Facebook sẽ kiểm soát và điều chỉnh thuật toán thù. Vậy phần nhiều doanh nghiệp chọn lựa Facebook làm kênh media chính thì cần làm sao?

Video là sàng lọc tối ưu nhằm Viral thông điệp vào thời điểm đó. Thuật tân oán của Facebook vô cùng ưu ái mang lại nội dung video clip. Kết quả là, bài xích đăng đoạn phim bao gồm lượng tiếp cận thoải mái và tự nhiên nhiều hơn 135% đối với hình họa. Video với bề ngoài biểu thị trí tuệ sáng tạo có thể truyền tải những thông điệp hơn khi chúng ta cung cấp khuyến mãi phiếu mua hàng, tđắm say gia sự khiếu nại, khóa đào tạo và huấn luyện, tuyệt bất cứ điều gì.

Hãy xem cách California Fitness & Yoga Center áp dụng đoạn Clip nhằm tác động ĐK khóa huấn luyện và đào tạo tập DANCE mình:

*

5. Đính bài viết lên đầu trang

Đính bài viết lên đầu trang chất nhận được bạn làm cho khá nổi bật bài viết vượt trội, bất cứ ai ké thăm trang của bạn sẽ thấy nội dung bài viết này đầu tiên. quý khách rất có thể gắn thêm lên đầu trang những format như hình ảnh, video clip, liên kết… tuy thế đề xuất chăm chú bài viết phải chứa liên kết đến website bạn muốn người dùng xẹp thăm.

*
Đính nội dung bài viết đặc trưng lên đầu trang

6. Đặt nút ít kêu gọi hành động ngay lập tức bên trên trang Facebook

Đây không hẳn là 1 trong bài viết trên Facebook, mà lại điều bé dại này lại là 1 chiến thuật hấp dẫn khách hàng mục tiêu công dụng. Cuối năm 2014, Facebook đang chất nhận được các trang đặt 1 nút kêu gọi hành vi đơn giản dễ dàng ở phía bên trên cùng nhiều văn bản đa dạng: Đăng cam kết, Mua ngay, Liên hệ, Đặt hàng, Sử dụng áp dụng, Xem video clip, Chơi game… Đặt nút lôi kéo hành động góp tăng lượng truy cập trường đoản cú trang Facebook tới trang Web của người sử dụng.

*
Đặt nút ít lôi kéo hành vi trên đầu trang

7. Tổ chức game tặng kèm vàng hoặc một cuộc thi

Mọi người cực kỳ đam mê được Tặng vàng, nhận phiếu Giảm ngay tuyệt tham mê gia một cuộc thi. Để nhận được xoàn, bạn cũng có thể yêu cầu người dùng làm số đông Việc như Thích, Bình luận, Chia sẻ, Gắn thẻ, thậm chí cả để lại công bố cá nhân vào biểu mẫu mã. Tổ chức game không chỉ là tăng liên hệ đến trang Ngoài ra thú vị nhiều người mua hàng rộng.

Đây là một trong những ví dụ từ Nha khoa Best Smile. Họ PR đến khuyến mãi giảm ngay 30% của mình bởi video nhằm tăng cơ hội hiển thị lên bảng tin của người dùng.

*

8. Tạo sự khiếu nại trên trang Facebook

Lúc chúng ta đang tạo được một trang đích với số đông ngôn từ hấp dẫn như Tặng ebook giỏi buổi đào tạo…, có một bí quyết dễ dãi nhằm Viral đọc tin đó chính là chế tạo ra sự kiện trên Facebook.

Xem thêm: Đăng Nhập Outlook Trên Iphone Đơn Giản, Nhanh Chóng, Hướng Dẫn Cài Đặt Mail Công Ty Trên Iphone/Ipad

Tạo sự khiếu nại bên trên Facebook khiến cho bạn thuận lợi mời bằng hữu tsay mê gia, gửi thông báo cho những người sử dụng, đồng thời hình thức này cũng dễ ợt được rất nhiều fan bắt gặp hơn mọi bài xích đăng thông thường khác trên Facebook. Facebook cũng đều có tính năng chất nhận được doanh nghiệp lớn PR sự khiếu nại trên cả máy tính lẫn thứ cầm tay, giúp tăng lượng tiếp cận mang lại các người dùng nhiều hơn.


Chuyên mục: Digital Marketing
dịch vụ entity