Cách Tính Phí Quảng Cáo Trên Facebook
“Tiền mất tật mang” nếu không biết điều hành và kiểm soát ngân sách quảng cáo Facebook!
Việc lăng xê bên trên Facebook vài ba năm quay lại phía trên hơi phổ cập, do lí vị bạn bán sản phẩm trên mạng xã hội này ngày càng tăng, cùng chưa xuất hiện dấu hiệu mát hơn, ai ai cũng hoàn toàn có thể bước đầu kinh doanh cùng với mức sử dụng này.
Bạn đang xem: Cách tính phí quảng cáo trên facebook
Để bắt đầu, các bạn chỉ cần tạo nên một trang Fanpage với tạo văn bản. Giai đoạn đầu có thể trở ngại và không có đơn hàng vị trang Fanpage của người sử dụng chưa được khách hàng biết đến. Thế là các bạn chạy lăng xê.
Tuy nhiên, cho 90% những người chạy lăng xê bán sản phẩm trên Facebook đang xuất hiện công dụng sale từ LỖ cho tới HÒA VỐN chđọng không tồn tại LỜI. Nhưng nghịch lý tại phần là 1-1 hàng của họ rất nhiều.
Có nhiều học tập viên của mình một ngày chúng ta có thể buôn bán lên tới mức cả trăm solo hàng, tiền truyền bá ko bên dưới 200 triệu/tháng. Tuy nhiên cuối tháng tổng sệt lại thì lại lỗ hoặc lợi tức đầu tư cực kỳ không nhiều. Vậy nguyên ổn nhân là gì?
Thứ đọng 1: Ngày càng đa số người chạy truyền bá Facebook dẫn đến ngân sách quảng bá gia tăng chứ đọng không tồn tại giảm
Thứ 2: Thay vị triệu tập bài toán về tối ưu hệ thống, nhân viên cấp dưới, thành phầm, ngôn từ PR … bọn họ lại suy nghĩ: Phải tăng chi phí quảng bá thì mới có thể tăng doanh số. NÊN NHỚ: khi bạn tăng chi phí PR lên thì hết sức nặng nề nhằm giảm từ bỏ kia chúng ta bị cuốn vào. Giống Việc bạn tiến công bài bác, càng thua các bạn càng tất tay để gỡ lại cơ mà sau cuối chúng ta là fan trắng tay đầu tiên.
Thứ đọng 3: đa phần tín đồ học chạy lăng xê Facebook cơ mà ko hiểu rõ nguồn cơn chỉ biết phương pháp bnóng nhằm chạy cơ mà không biết soát sổ ngân sách chỗ nào, lưỡng lự review PR như thế nào hiệu quả dẫn mang đến chúng ta chạy nhiều PR ngốn tiền dẫu vậy ko đem lại kết quả.
Vậy làm sao để kiểm soát ngân sách quảng bá Facebook hiệu quả?
Trước hết phải kê phương châm quảng cáo
Xác định 1 tháng bạn sẽ tiêu bao nhiêu chi phí lăng xê Facebook? 3 triêu, 10 triệu giỏi 100 triệu. Lý bởi vì của việc này là gì?
Để các bạn biết cùng với số tiền kia thì mình phải phân phối bao nhiêu 1-1 hoặc bao nhiêu thành phầm thì hữu ích nhuận.VD: 10tr chi phí lăng xê thì 1 tháng đề xuất phân phối 300 đối chọi trlàm việc lên thì mới tất cả lời. Còn dưới con số đó thì huề hoặc lỗ.xác minh chi phí để các bạn cần làm thế nào chỉ tối ưu quảng bá trong số chi phí kia thôi. chứ không hẳn thấy PR không tác dụng là bơm thêm tiền PR vô tội vạ. Lúc đấy đừng hỏi vì sao Facebook hút ngày tiết.2. Cần phải biết kiểm soát cùng nhận xét quảng cáo
Ví dụ bạn đang làm việc 2 bài quảng bá, từng bài bác chạy 100k/ngày. Có lúc nào bạn đặt câu hỏi: Bài quảng cáo nào đang kết quả mang đến quý khách nhiều hơn thế không? đặc điểm này hotline là Review hiệu quả lăng xê.
Tại đây bản thân đang lý giải chúng ta Reviews quảng bá một phương pháp tương đối thông qua:
+ Giá 1 bình luận.
+ Giá mỗi lượt tương tác.
Xem thêm: Thị Trường Bán Lẻ Việt Nam Hấp Dẫn Nhà Đầu Tư Ngoại, Toàn Cảnh Thị Trường Bán Lẻ Việt Nam Năm 2020
+ Chi phi vấn đáp lời nhắn cùng lời nhắn mới.
B1: Đầu chi phí bạn vào QUẢN LÝ QUẢNG CÁO.

Chọn khoảng chừng thời gian bạn muốn kiểm tra: trong ngày hôm qua, bây giờ hoặc 30 ngày …

B2: Thêm tab ngân sách phản hồi bằng cách chọn cột HIỆU QUẢ cùng TÙY CHỈNH CỘT.

B3: Trong bảng này lựa chọn kéo xuống chọn CHI PHÍ MỖI BÌNH LUẬN BÀI VIẾT. Sau kia tichồng vào LƯU LÀM GIÁ TRỊ ĐẶT TRƯỚC + GÕ TÊN để sau này bạn có nhu cầu kiểm soát không cần thiết phải làm cho lại công đoạn này.

B4: Mỗi lần bạn có nhu cầu chất vấn với PR đó tốn từng nào tiền để ra được 1 phản hồi thì cliông chồng vào cột HIỆU QUẢ cùng chọn CHI PHÍ COMMENT

B5: Sau lúc click vào tab CHI PHÍ BÌNH COMMENT bạn chú ý sinh hoạt phía cuối cột sẽ hiện ra: Với truyền bá kia bạn tốn từng nào chi phí nhằm ra 1 bình luận. Sau kia bạn so sinh với nhau. Với quảng cáo các bạn tốn vô số ngân sách thì tắt đi.
– Tại sao mình lại đo bằng ngân sách comment: Bởi Khi khách hàng mong muốn chúng ta đã comment với những người đó sẽ có tác dụng biến đổi quý khách cao hơn fan chỉ lượt thích trang. Hoặc bao hàm sản phẩm hình thức khách hàng đã để lại SĐT để được hỗ trợ tư vấn. Nếu nhóm sale ngon thì với 1 DATA như vậy đang ra được 1 deals.
– Tuy nhiên tùy ở trong vào thành phầm cùng đối tượng người sử dụng quý khách mà họ vẫn INBOX thẳng mua hàng. Nhỏng mình xem xét thì những người tiêu dùng trực tiếp inbox mang đến cửa hàng phần trăm chốt đối kháng đã cao hơn nữa những người dân bình luận.
Xem thêm: Use Batch File To Download & Install Windows Updates On Windows 10
Vậy làm sao để khám nghiệm bạn tốn bao nhiêu chi phí để ra được một khách hàng inbox? Để hiểu thêm chi tiết chúng ta cũng có thể coi video tiếp sau đây. Mình được đặt theo hướng dẫn tương đối chi tiết
LỜI KẾT
Trong bài viết này tôi đã gợi ý bàn sinh hoạt biện pháp đánh giá quảng bá thông qua chi phí comment cùng nhắn tin để loại trừ hầu như quảng cáo không hiệu quả. Về lâu dài hơn thì các ai chạy quảng cáo kinh doanh online đông đảo mong ước cùng với một mức ngân sách ném ra đơn hàng đề nghị càng các càng giỏi.
Để làm được điều đó người lăng xê rất cần phải kéo ngân sách phản hồi cùng nhắn tin xuống rẻ độc nhất vô nhị rất có thể bằng phương pháp về tối ưu thông qua:
Sử dụng phương thơm pháp A/B testing nhằm tinh lọc ra bài xích quảng cáo đội đối tượng người tiêu dùng rất tốt. Nội dung quảng cáo yêu cầu lôi kéo tấn công trúng insight của khách hàng. Nắm được phương pháp tăng bớt chi phí quảng cáo phù hợp cùng tác dụng.bạn có thể tìm hiểu thêm mọi nội dung bài viết về kiến thức và kỹ năng bán hàng online trên Facebook tại kỹ năng social Marketing