Cách tính tiền quảng cáo trên facebook

  -  

Tính từ tháng 9 năm 2018, bên trên quả đât sẽ có rộng 2,2 tỷ người sử dụng Facebook nói thông thường và hơn 58 triệu người tiêu dùng trên nước ta dành riêng, đứng vị trí thứ 7 trên nhân loại. Với lượng khán giả kếch xù với Xu thế trái đất, có nghĩa là Facebook là nền tảng tiếp thị đặc biệt đến những doanh nghiệp lớn và sẽ là lý do Quảng cáo bên trên Facebook xuất hiện. Với các khả năng nhắm phương châm vi tế bào cho phép bạn tiếp cận đối tượng kim chỉ nam đúng đắn của chính bản thân mình dựa vào nhân khẩu học, địa chỉ, sở trường và thậm chí là cả hành vi. quý khách hàng luôn rất có thể tiếp cận được với những người dân có khá nhiều tài năng độc nhất trong Việc ao ước cài đặt thành phầm hoặc dịch vụ của bạn. quý khách hàng chỉ đề nghị trả tiền nhằm Facebook có tác dụng các bước tiếp cận quý khách hàng gồm tiềm năng nhất. Nhưng điều quan trọng là chúng ta cần phát âm các các loại quảng bá với tùy lựa chọn nhắm kim chỉ nam khác biệt trước khi chúng ta đi sâu vào nếu bạn muốn cảm nhận tác dụng cực tốt. Trong nội dung bài viết này, tôi vẫn chỉ dẫn chúng ta không thiếu thốn mọi điều các bạn cần phải biết về chạy Quảng cáo bên trên Facebook.

Bạn đang xem: Cách tính tiền quảng cáo trên facebook

Có rất nhiều hiệ tượng quảng cáo của Facebook mà lại chúng ta phải biết, tại phía trên tôi sẽ giới thiệu một trong những bề ngoài phổ biến cơ mà chúng ta có thể vận dụng cho bạn của bản thân.

1. Quảng cáo hình ảnh (Phokhổng lồ Ads)

*

Loại quảng cáo dễ dàng này là giải pháp hoàn hảo và tuyệt vời nhất nhằm bắt đầu với lăng xê trên Facebook. Quý khách hàng hoàn toàn có thể sản xuất chỉ cách vài ba cú click chuột bằng phương pháp tăng cường một bài đăng với 1 bức ảnh tất cả trường đoản cú Trang Facebook của bản thân. Mục tiêu của truyền bá này là si mê lượt lượt thích, comment, share….nội dung bài viết của công ty.

2. Quảng cáo Video (Video Ads)

*

Người áp dụng cầm tay thường xuyên lướt rất nkhô cứng qua các câu chữ xuất hiện bên trên Facebook. Chính chính vì như thế cơ mà rất nhiều giây thứ nhất trong video truyền bá đóng vai trò quyết định vào bài toán cuốn hút fan coi. Từ đó luật lệ 5s Ra đời, hãy cho người xem vào thẳng kịch tính của Clip nhằm mục đích tạo để ý của mình ngay lập tức nhanh chóng. Chụ ý buộc phải xuất hiện hình hình ảnh với thông điệp truyền thiết lập của thành phầm ngay trong 5s đầu tiên của đoạn phim. Đừng quên gây ấn tượng cùng với quý khách hàng của bản thân mình bởi các hình ảnh với hiệu ứng đẹp mắt và một phiên bản nhạc nền thiệt giỏi.

3. Quảng cáo băng chuyền (Carousel Ads)

*

Cho phxay trình làng các hình hình ảnh và liên kết trong và một truyền bá. Kể tự đó, những công ty quảng bá thấy rằng vấn đề PR băng chuyền gồm chi phí rẻ hơn 30-50% cùng giá bán những lần người tiêu dùng nhấn vào vào quảng bá phải chăng hơn 20-30% đối với quảng bá chỉ với một hình ảnh. Facebook hỗ trợ tối nhiều 5 hình ảnh có liên kết, format băng chuyền, hấp dẫn sự để ý cùng hữu ích cho tất cả việc ý kiến trực tiếp và tiếp thị thừa nhận thức về uy tín.

4. Quảng cáo hướng tới trang web (Domain Ads)

*

Là hình thức truyền bá dẫn người tiêu dùng mang lại thẳng website hoặc Fanpage của khách hàng Lúc nhấn vào vào quảng cáo. Domain Ads thương thơm là 1 đoạn biểu thị nthêm, một title hoặc links trang web, là dạng truyền bá dễ nhất vào tất cả các các loại truyền bá của Facebook. Ưu điểm của một số loại truyền bá này là Chi phí rẻ nhưng mà điểm yếu lớn chính là nó chỉ hiển thị nghỉ ngơi cột bên phải cùng không cung ứng đến điện thoại.

5. Liên kết bài bác đăng trang (Page Post Link)

*

Là dạng quảng bá thông dụng độc nhất bây chừ cùng với hiệ tượng kéo link bài viết tự trang web và hoàn toàn có thể thêm hình hình ảnh bự thật lôi kéo cùng đúng chủ thể. Quảng cáo Page post link vừa có chức năng tăng like mang đến post và page, tăng tác động, comment trên bài post vừa tăng lượng truy vấn trang web của người tiêu dùng.

Xem thêm: Top Vpop Nhiều Lượt Xem Nhất Tuần, Bản Tin Cuối Tuần 18/4/2021

Cách tính tổn phí lăng xê của Facebook

Bạn sẽ chỉ đề nghị trả chi phí lúc quảng bá của người sử dụng được người tiêu dùng cliông xã vào, lượt lượt thích, chia sẻ tuyệt ảnh hưởng truy vấn vào trang web của khách hàng. Mức giá bán chi phí càng tốt thì quảng cáo của người sử dụng càng bao gồm thời cơ mở ra nhiều hơn thế nữa trên Facebook.

Facebook Ads tính giá thành theo hình thức:

CPC (cost per click)CPM (cost per impression)

Với CPC, các bạn chỉ đề xuất trả tiền cho người clichồng vào quảng bá của người tiêu dùng. Với CPM, chúng ta cũng chỉ trả về tối tgọi tự 0.03$/1000 lần hiển thị mẫu quảng cáo (tương đương 600đ).

quý khách hàng được lợi gì lúc truyền bá bên trên Facebook?

1. Dễ dàng tiếp cận được cùng với người sử dụng mục tiêu

Facebook cho phép bạn thiết lập cấu hình khách hàng tiềm năng của mình một giải pháp tự do thoải mái. Quý Khách hoàn toàn có thể kiểm soát và điều chỉnh chiến dịch nhắm đúng vào đối tượng người tiêu dùng khách hàng tiềm năng cân xứng với thành phầm tốt dịch vụ của chính bản thân mình theo nhân khẩu học. Facebook trọn vẹn rất có thể giúp đỡ bạn tiết kiệm ngân sách và chi phí hầu như chi phí truyền bá không đúng đối tượng người sử dụng khách hàng nhưng chỉ tập trung vào đội đối tượng người tiêu dùng các bạn đã lựa chọn.

2. Độ rộng phủ nhanh khô chóng

Mỗi ngày bao gồm hàng tỷ người dùng Facebook vận động bên trên toàn nhân loại. Chính vì vậy nhưng mà các công ty lớn không ngớ ngẩn gì nhưng mà ko chọn Facebook là kênh media thiết yếu của bản thân mình. Facebook bao gồm thiên tài vô cùng hữu ích đến câu hỏi tỏa khắp. Nếu có 1 tín đồ bnóng like xuất xắc comment bài viết của khách hàng thì đồng đội bên trên Facebook của mình cũng sẽ thấy nội dung bài viết đó của khách hàng. Nhờ đó mà các doanh nghiệp lớn sẽ có được thêm được lượng khách hàng tiềm năng khác ngoại trừ dự trù.

3. Chăm sóc khách hàng một cách nhanh hao chóng

Trong kinh doanh, việc liên tưởng cùng với quý khách và quan tâm chúng ta đúng khi là vấn đề hết sức quan trọng. Thông qua Facebook, chúng ta có thể nhận ra ngay công dụng phản hồi cùng đa số thắc mắc của người tiêu dùng nhưng giải quyết tức thì nhanh chóng ngay lập tức bên trên Fanpage của bản thân mình.

Xem thêm: Làm Cách Post Bài Lên Group Facebook ? Làm Cách Nào Để Đăng Lên Nhóm Facebook

4. Quảng cáo luôn luôn được bố trí hòa hợp lý

Quảng cáo sẽ tiến hành chạy khi chúng ta sẽ thiết lập đối tượng người sử dụng, Facebook đang hiển thị hầu hết không còn những đối tượng người tiêu dùng các bạn đang chọn cơ mà không vứt bỏ một ai. Đừng lo đến trường thích hợp lăng xê chỉ lộ diện triệu tập vào người này mà lại mở ra không nhiều với người kia. Quý Khách sẽ được cập nhật tình hình về PR của chính mình nlỗi có từng nào lượt coi, lượt lượt thích giỏi phản hồi, từng nào fan nhấn vào vào truyền bá của bản thân mình một bí quyết liên tục cùng đúng đắn.

Phía trên đó là mọi điều gồm bản tốt nhất bạn cần phải biết về Facebook ads cùng nếu như khách hàng sẽ gọi tại vì sao các doanh nghiệp lại “đổ xô” lên Facebook thì bạn đã sở hữu câu trả lời cho riêng bản thân. Hãy thâu tóm thời cơ và làm cho nó trsinh sống bắt buộc đúng mực cùng với Facebook Ads nếu như bạn muốn tăng hiệu quả cung cấp hàng