Cách tối ưu hóa quảng cáo facebook

      16

Với rộng 1,5 tỷ người dùng hoạt động mỗi ngày, Facebook đem về mọi cơ hội tuyệt nhằm các bạn sale, tiếp thị với tiếp cận những khách hàng mục tiêu. Thông qua Facebook ads, chúng ta cũng có thể đăng nhiều ngôn từ không giống nhau nhằm quảng bá cho thành phầm với hình thức dịch vụ của chính bản thân mình, tiếp cận với khá nhiều người dùng hơn, tăng traffic mang lại trang web hoặc tăng tỉ lệ đổi khác.

Bạn đang xem: Cách tối ưu hóa quảng cáo facebook

Tuy nhiên, các bạn lại Cảm Xúc khó khăn trong việc tiếp cận đúng đối tượng người sử dụng người tiêu dùng tiềm năng, vậy thì đã tới lúc các bạn buộc phải tối ưu quảng cáo Facebook của bản thân rồi kia. Trong nội dung bài viết này, hãy cùng internetstartup.vn xét nghiệm vượt một số trong những biện pháp buổi tối ưu hóa quảng cáo Facebook đơn giản và dễ dàng cơ mà công dụng nhé!

*

Cách buổi tối ưu truyền bá Facebook hiệu quả: Tối ưu đối tượng người tiêu dùng, chi phí, hình ảnh

6 biện pháp tối ưu hóa quảng bá Facebook chợt phá

1. Tối ưu hóa lượt Like với Share

Lượt lượt thích và nội dung các bạn nhận ra bên trên các bài viết với PR Facebook sẽ chỉ có một công dụng đó là chứng tỏ mức độ ảnh hưởng của doanh nghiệp bên trên gốc rễ này. Số lượng like và mô tả càng những thì chứng tỏ sản phẩm, hình thức dịch vụ của doanh nghiệp càng được nhiều tình nhân mê thích.

Khi lên planer cho 1 kế hoạch lăng xê Facebook, các bạn sẽ tất cả 2 sự lựa chọn: tạo một quảng cáo new cho từng chiến dịch tiếp thị thành phầm (Create New Ad) hoặc là tận dụng lại các bài viết sẵn bao gồm (Use Existing Post).

*

Hầu không còn các công ty hay làm lơ tùy lựa chọn "Use Existing Post", dẫu vậy trên đây thực thụ là một trong sự gạn lọc kết quả nhằm về tối ưu hóa lượt like cùng cốt truyện bên trên quảng cáo Facebook. Tất cả lượt thúc đẩy của người tiêu dùng cùng với chiến dịch của bạn sẽ được tập phù hợp lại chỉ vào một lăng xê độc nhất vô nhị. Đôi khi chúng ta cũng có thể đã vướng mắc địch thủ của người sử dụng làm cho núm như thế nào cơ mà tất cả cho tới hàng trăm, thậm chí hàng ngàn lượt lượt thích và share, thì có thể họ đang về tối ưu lăng xê theo cách này đấy.

Vậy, bí quyết buổi tối ưu hóa lượt lượt thích, tóm tắt, những ối ưu hóa lăng xê trên Facebook sống đấy là gì? Rất đơn giản dễ dàng, toàn bộ đông đảo gì bạn cần có tác dụng chỉ với áp dụng một nội dung bài viết tuyệt nhất mang đến nhiều kế hoạch bán sản phẩm cùng đăng tải nó lên trang Facebook Page của khách hàng. Đồng thời, chọn bài viết này mỗi khi chúng ta lên planer cho 1 chiến lược quảng cáo Facebook new.

2. Sử dụng cách thức A/B Testing

Trước Lúc tò mò cách về tối ưu hóa truyền bá Facebook, bạn phải biết điều gì là cân xứng nhất mang đến uy tín của mình. Tuy nhiên, làm cầm như thế nào để tìm thấy điểm lợi thế này? Một giải pháp hiệu hết sức có ích là thực hiện phương thức A/B Testing trong quảng cáo Facebook. Đây là cách thức thử nghiệm với 2 phiên bạn dạng PR A với B khác biệt để đúc kết yếu tố quan trọng đặc biệt độc nhất vô nhị. (Quý Khách phát âm hoàn toàn có thể tham khảo thêm công bố về A/B testing trên Wikipea, bnóng truy cập nhanh hao Tại đây)

Tuy nhiên, bạn sẽ không nhất thiết phải nghiên cứu toàn bộ đều lắp thêm mà lại chỉ việc khám nghiệm rất nhiều nguyên tố nhưng bạn nhận định rằng nó đang ảnh hưởng trẻ trung và tràn trề sức khỏe duy nhất cho đối tượng người tiêu dùng tiềm năng của người sử dụng cũng giống như bất cứ đổi khác làm sao mà chúng ta tiến hành để tạo ra lượt cliông chồng với Xác Suất đổi khác cao hơn nữa.

*

Mẹo buổi tối ưu PR Facebook bằng phương pháp A/B testing

Bạn rất có thể bước đầu thể nghiệm theo cách thức A/B testing cùng với những yếu tố như:

- Thiết kế quảng cáo

- Mục tiêu chiến dịch

- Nội dung PR (đặc biệt là tiêu đề)

- Vị trí quảng cáo

- Ưu đãi đặc biệt

- Phương thơm pháp đấu giá

- Nút lôi kéo hành động

3. Tối ưu hóa đối tượng người sử dụng mục tiêu

Nếu đang tra cứu kiếm bí quyết về tối ưu hóa quảng bá Facebook hiệu quả thì phân tích, xác định lại tệp khách hàng tiềm năng cũng là phương án quảng bá Facebook hữu ích cho chính mình. Quý khách hàng cần phải xác định được đối tượng người tiêu dùng phương châm sẽ đem về lợi nhuận cho khách hàng, bao hàm những người dân sống giới hạn tuổi hoặc giới tính cụ thể làm sao kia. Mọi fan sinh sống hầu như lứa tuổi cùng giới tính khác nhau đã phản ứng không giống nhau, vì thế, bạn phải khẳng định đúng phương châm để ko lãng phí tài lộc vào phần lớn vị trí có hại. 

Đồng thời, cần được đảm bảo rằng đa số đối tượng người sử dụng khách hàng này được chi tiêu đúng mực để đem đến doanh thu cao, nghĩa là bạn sẽ nên đầu tư thời hạn nhằm nghiên cứu, so với đều sở trường, kinh nghiệm, với hành vi bán buôn của mình.

*

Cách thực hiện:

- Trước không còn, hãy đăng nhập tài khoản Facebook ads của bạn và nhấp vào Reports.

- Trong vỏ hộp thoại Report, bạn cần phải cài đặt theo phần nhiều báo cáo mà tôi đã tích lũy được. Nhấp vào "Customize Columns" với sàng lọc quý hiếm cân xứng. Trong list thả xuống, lựa chọn "Age" (Tuổi), "Gender" (Giới tính) hoặc "Age & Gender."

Sau lúc nhận được báo cáo, bạn sẽ có cái nhìn đúng đắn độc nhất về chiến lược của chính bản thân mình với đổi khác đối tượng người sử dụng mục tiêu sao để cho tương xứng độc nhất.

Trong quy trình thiết lập truyền bá, nhắm kim chỉ nam khách hàng, buổi tối ưu hóa quảng bá bên trên Facebook, các bạn cũng cần quan tâm tối ưu hóa lịch trình PR, buổi tối ưu hóa vị trí quảng bá Facebook. Việc này để giúp đỡ bạn số lượng giới hạn PR giữa những khung giờ, địa chỉ nhất thiết, tự đó nâng cấp công suất PR theo cach tích cực và lành mạnh. (Tđam mê khảo giải pháp target quảng bá Facebook theo vị trí hiệu quả sống bài viết này)

4. Quảng cáo với người nổi tiếng

Mời bạn lừng danh cũng là 1 cách tối ưu hóa PR Facebook công dụng. Những thông điệp vì họ tạo thành thường xuyên sẽ mang tính tích cực cùng an toàn và tin cậy hơn là tất cả những gì các bạn viết. Nhờ đó, các bạn sẽ say mê được rất nhiều khách hàng mục tiêu hơn cùng liên kết với chúng ta một bí quyết dễ dãi hơn. Đây đó là cách để chúng ta tối ưu hóa quảng cáo Facebook tác dụng cơ mà chúng ta nên tìm hiểu thêm.

Xem thêm: Ngành Du Lịch Thi Khối Nào, Ngành Hướng Dẫn Viên Du Lịch Thi Khối Nào

Quý khách hàng cũng hoàn toàn có thể áp dụng những thông điệp tự fan danh tiếng để nâng cấp mức độ tác động với hiệu quả của quảng bá Facebook, tăng can dự, tăng con số người theo dõi và quan sát, ..... Ttốt vày áp dụng đầy đủ hình hình họa thông thường chung, chúng ta nên áp dụng hình hình ảnh thực tế được chụp bởi những người này, chỉ tất cả điều này thì cường độ sống động với an toàn và đáng tin cậy bắt đầu được đẩy lên cao hơn.

*

Quảng cáo với người nổi tiếng, tín đồ ảnh hưởng (AOL), bí quyết buổi tối ưu hóa chạy quảng bá Facebook từ bỏ các chuyên gia

Để bí quyết về tối ưu truyền bá Facebook công dụng với những người danh tiếng đạt hiêu quả cao, bạn phải chuẩn bị phần lớn mẫu mã, kế hoạch nội dung bán hàng tác dụng. Nếu chưa chắc chắn biện pháp viết content bán hàng đắm say, kích say mê bạn gọi, chúng ta cũng có thể xem thêm bài viết bí quyết viết truyền bá buôn bán hàng hấp dẫn của internetstartup.vn.

5. Sử dụng Facebook Pixel để tiếp cận Thị phần mới

Facebook Pixel là 1 đoạn mã nhưng chúng ta sở hữu bỏ lên trên trang web để theo dõi xác suất biến hóa từ lăng xê Facebook, được cho phép thành phầm, hình thức của doanh nghiệp tiếp cận được cùng với phần đa khách hàng mục tiêu bắt đầu, có Đặc điểm tựa như giống như những người tiêu dùng rất gần gũi.

Sử dụng Facebook Pixel là một trong những cách về tối ưu hóa truyền bá Facebook rất hiệu quả để mở rộng phạm vi và tiếp cận thị trường, tương tự như giúp tăng tốc nhấn diện uy tín. Tính năng này sẽ giúp đỡ chúng ta phạt hiện nay và đào bới vào đông đảo quý khách bao gồm sở trường, thói quen, cùng hành vi bán buôn tương tự như những khách hàng tiềm năng mà bạn sẽ xác định được trước đây cùng thực hiện các kế hoạch quảng cáo để tiếp cận bọn họ.

6. Tối ưu hóa ngân sách chiến dịch

Nói một cách đơn giản và dễ dàng, Facebook sẽ tiến hành những cuộc đấu giá đựng lựa chọn ra truyền bá rất tốt dựa trên hiệu suất với giá bán thầu. Điều kia Tức là bạn phải sàng lọc được giá thầu tương xứng duy nhất cho quảng cáo của chính bản thân mình. Một điều đáng khiếp sợ là quy mô đấu thầu của Facebook đang được chuyển đổi với ngày càng trsống buộc phải tinh vi hơn. Trước hết, bạn phải xác minh phương châm của PR trước khi rất có thể về tối ưu hóa ngân sách dành riêng cho nó. lấy một ví dụ, bạn muốn tăng lượt like với mô tả, tăng lượt fan theo dõi và quan sát, hay tăng tỉ lệ thành phần biến hóa, ......

*

Nếu chi phí còn eo hẹp, thì tốt nhất có thể là bạn nên buổi tối ưu hóa lượt click chuột cho đến lúc Facebook gồm đủ tài liệu thay đổi. Ngược lại, giả dụ nlỗi bạn có nhu cầu tăng traffic mang lại blog của mình, thì tốt nhất có thể là bắt buộc buổi tối ưu hóa lượt liên can.

Lúc này, Facebook đã biến đổi tùy chọn đấu thầu thủ công và tự động hóa nhỏng sau:

- túi tiền phương châm (Target Cost) : Giữ chi phí ở mức trung bình, không thay đổi (trước đó Gọi là đấu thầu thủ công)

- Ngân sách thấp nhất (Lowest Cost) : Có hoặc không có số lượng giới hạn giá bán thầu (trước đó hotline là đấu thầu tự động hóa với tầm thầu về tối đa)

Nếu đó là lần thứ nhất các bạn chạy PR Facebook thì cần lựa chọn lựa chọn thứ hai (túi tiền tốt nhất) để có thể tồn tại dù cho giá bán thầu bao gồm biến động như thế nào đi chăng nữa.

Bên cạnh các phương pháp buổi tối ưu hóa truyền bá Facebook làm việc trên, các bạn cũng cần được quyên tâm mang đến giải pháp tối ưu hình ảnh quảng cáo Facebook, phương pháp tối ưu hóa video PR,...

Xem thêm: Developer Express Spinedit Support, Spinedit Class

Nếu đã chiếm hữu không ít tài lộc và thời hạn nhằm chạy lăng xê Facebook mà lại chi phí lăng xê vẫn rất lớn, ko tạo nên công dụng marketing rõ ràng, có lẽ đấy là lúc chúng ta nên xem xét lại biện pháp setup, câu chữ lăng xê của bản thân. Tham mê khảm thêm mẹo bớt chi phí quảng cáo Facebook hiệu quả của công ty chúng tôi để phát âm thêm về các cách thức chạy lăng xê Facebook giá thấp, công dụng cao.

Việc sử dụng Facebook ads đang mang đến không hề ít ích lợi khác biệt, nlỗi tăng traffic, tăng liên can, tăng tỉ lệ thành phần thay đổi, .... Tuy nhiên, để đạt công dụng tối đa, bạn phải tối ưu hóa PR Facebook theo những cách đã có internetstartup.vn trình làng bên trên trên đây. Sau Lúc áp dụng số đông phương pháp này, hãy share công dụng với chúng tôi bằng cách phản hồi vào ô dưới nhé!


Chuyên mục: Digital Marketing
dịch vụ entity