Chạy quảng cáo bằng uid

      6

Nhỏng hầu như người đang biết, kênh Facebook quảng cáo bao gồm một yếu ớt điểm lớn là không tồn tại khả năng target sâu vào các mục tiêu nhất định như 1 page, 1 group hay như là 1 nick kênh Facebook bất kỳ, nhưng ước muốn này bên trên Thị Trường là rất cao. Chúng ta bắt gặp được khách hàng ở đấy Mặc dù nhiên không thể lăng xê đến được. 

Facebook UID là gì?

Để nỗ lực được bài xích viết thì đầu tiên mình sẽ khiến cho rõ cho các bạn một vài khái niệm trước khi đi vào giải thích phương pháp hoạt động của bí quyết chạy quảng cáo Facebook bởi UID.

Bạn đang xem: Chạy quảng cáo bằng uid

Kênh Facebook UID là từ bỏ rút ít gọn của user ID (UID), nó đó là mã định danh của fan dùng trên Facebook. Lúc bạn chế tác mới một tài khoản kênh Facebook, thì Facebook sẽ cấp cho chính mình một mã định danh ví dụ: https://facebook.com/1234567890 thì hàng số ở đầu cuối đó là UID.


Sau này bạn gồm thể chon lựa thế bằng username để đường link kênh Facebook trsinh sống nên thân thiện rộng và dễ dàng phân tách sẻ với những người các bạn.

Cách chạy PR facebook bởi uid

Cách 1: Bạn truy nã cập vào https://doituong.com/

Bố viên với giao diện của Simple quảng cáo nhỏng sau:


Quý Khách sẽ quét đối tượng phù hợp trong target của chúng ta. VD bản thân làm cung cấp giải pháp cùng thấy rằng tếp người mua hàng là chị em bỉm cực kỳ tiềm năng thì mình se làm cho nhỏng sau:

Cách thu thập ID: truy cập vào http://id.atpsoftware.com.vn/

Copy với Paste mặt đường link kênh Facebook của tài khoản trên vào các bạn tất cả thể nhận thấy ID của tài khoản đó

Cách 3: Khi nhưng đã bao gồm ID của tài khoản trên. Quý Khách thực hiện quét danh sách chúng ta bè của mình.

Sau đó bản thân sẽ lưu lại danh sách lại!

Để thanh lọc được ID fan sử dụng Facebook trên các trang cá thể, nhóm,… bạn bao gồm thể dùng công cụ miễn phí Simple UID version 2.0

Bước 4: Chuyển thay đổi UID sang tệp tùy chỉnh kênh Facebook

Dùng Simple quảng cáo để biến hóa những UID các bạn vừa thanh lọc được sang tệp quảng cáo Custom Audience của kênh Facebook.

Đây chủ yếu là file Facebook nhận sau khi chuyển đổi ( bạn cần cần hóng nửa tiếng để data kênh Facebook cập nhật trả tất)

Có giải pháp nào nhắm đối tượng người tiêu dùng quý khách hàng tốt hơn mà lại không bắt buộc chạy Facebook UID

Các chúng ta có thể tham khảo tìm hiểu thêm về kiểu cách chế tạo những tập đối tượng người dùng tuỳ chỉnh với tương tự như trên Facebook nhé, đó là phương thức mà lại Facebook lời khuyên để bạn tiếp cận và mở rộng tập đối tượng người sử dụng khách hàng mục tiêu của người tiêu dùng.

Mình sẽ có thêm một bài xích giải đáp cụ thể về kiểu cách này, nhưng mà bản thân sẽ nói sơ qua để chúng ta cầm được. Facebook cho chính mình tạo thành những tập khách hàng tuỳ chỉnh rất có thể là những người dân đã từng liên can cùng với Fanpage của người tiêu dùng hoặc truy cập trang web của chúng ta, hoặc những website giống như website của bạn.

Xem thêm: Các Phần Mềm Photoshop Cho Máy Tính “Vạn Người Mê” Ai Cũng Biết

Từ đó chúng ta có thể tạo nên các tập đối tượng từ những đối tượng người dùng này nhằm không ngừng mở rộng nhóm khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp.

*
*

Lookalượt thích audience

Thí dụ bạn giày dép cùng có một số lượng người tiêu dùng xúc tiến với fanpage chúng ta có thể tạo nên tập này cùng từng trải Facebook tìm phần nhiều người tiêu dùng gồm hành vi tựa như như các người tiêu dùng của bạn rồi phân phối PR mang lại họ nhằm mở rộng tập người tiêu dùng như thế các bạn sẽ không phải mất công cân nhắc và chắt lọc sở trường cho những tập đối tượng người sử dụng của chúng ta cơ mà phân vân liệu nó bao gồm đúng đắn ko.

Kết luận

Nhỏng mình đã so sánh nghỉ ngơi bên trên thì hiện giờ có thể chúng ta đã và đang phát âm hơn về kiểu cách chạy quảng cáo Facebook bằng UID là gì cùng bao gồm phải sử dụng nó hay không, cá nhân mình thì tình thật khuyên đồ vật gi Facebook, Google vẫn cấm thì rất tốt cấm kị, nếu như bạn ngoan nắm thì tín đồ thiệt chỉ tất cả các bạn.

Thđọng nhị hoàn hảo nhất chớ tin vào những lời lẽ quảng cáo thần thánh hoá nhưng mà không bình tĩnh suy nghĩ với dẫn đến những hành động mù quáng.

Một thực sự phân minh nếu họ rất có thể bán tốt 1000 đơn/ngày, thì ko vấn đề gì chúng ta phải đi dạy với mất không ít công đi rao buôn bán tool này cho bạn, đồ vật gi mà lại tác dụng bạn có giấu nó thì fan ta vẫn hiểu rằng.

Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Cắt Video Youtube Nhanh Gọn Không Cần Phần Mềm

Thất bại trong câu hỏi chạy ads là vấn đề chắc chắn chẳng thể tranh ngoài đề cập khắp cơ thể gồm kinh nghiệm tay nghề nhiều năm vẫn tiếp tục gặp gỡ nên, dòng quan lại trong cơ mà bạn cần là bắt buộc bình tâm cẩn thận những số liệu, so với hành vi cùng tư tưởng quý khách hàng, phải biết được ngulặng nhân vì sao nhưng mà bản thân thất bại thì mới có thể rất có thể thành công xuất sắc được.


Chuyên mục: Digital Marketing
dịch vụ entity