Chỉnh sửa bài viết đã quảng cáo

      13
1 Thực hiện nay các biến hóa đối với bài viết được quảng cáo1.8 Quản lý lập hóa 1-1 cùng tkhô nóng toán

Sau Lúc quảng bá bài bác viết từ bỏ Trang doanh nghiệp lớn trên Facebook, bạn có thể thực hiện những chuyển đổi đối với bài viết hoặc dừng quảng bá. Sau đây, bạn sẽ tra cứu thấy list những đổi khác bản thân hoàn toàn có thể tiến hành cùng với nội dung bài viết.

Bạn đang xem: Chỉnh sửa bài viết đã quảng cáo

Quý khách hàng cần yếu sửa đổi (các) hình hình họa hoặc đoạn Clip trong bài viết sau khoản thời gian quảng cáo bài viết. Nếu hy vọng chuyển đổi phương tiện được sử dụng, bạn cần chế tạo ra bài viết new với truyền bá bài viết kia. Lưu ý rằng nhằm sửa đổi bài viết được lăng xê, các bạn cũng cần phải có quyền truy cập PR.

Thực hiện nay những biến đổi so với bài viết được quảng cáo

*
Giao diện Trình làm chủ công ty lớn 2017

Chỉnh sửa ngân sách:

Truy cập Trang doanh nghiệp bên trên Facebook.Nhấp vào tin tức bỏ ra tiết sát góc trên thuộc phía bên trái của Trang doanh nghiệp lớn.Trong menu phía trái, nhấp vào Bài viết.Trong phần Tất cả bài viết đã đăng, search bài viết bạn có nhu cầu chỉnh sửa với nhấp vào nút hiển thị số chi phí quảng cáo (ví dụ: Đã quảng cáo với $5,00)Ở góc bên trên cùng phía trái, nhấp vào Chỉnh sửa quảng cáo.Nhấp vào menu thả xuống dưới Tổng ngân sách. Chọn số chi phí không giống hoặc nhấp vào Chọn chi phí riêng để tùy chỉnh chi phí thiết lập.Nhấp vào Lưu đổi khác.

Chỉnh sửa khoảng tầm thời gian:

Truy cập Trang doanh nghiệp lớn trên Facebook.Nhấp vào tin tức chi tiết gần góc bên trên cùng phía bên trái của Trang doanh nghiệp lớn.Trong menu phía trái, nhấp vào Bài viết.Trong phần Tất cả nội dung bài viết sẽ đăng, tìm bài viết bạn có nhu cầu chỉnh sửa với nhấp vào nút ít hiển thị số chi phí truyền bá (ví dụ: Đã PR cùng với $5,00)Ở góc bên trên cùng phía trái, nhấp vào Chỉnh sửa quảng bá.Bên dưới Khoảng thời gian, nhập ngày bắt đầu sát bên Chạy quảng cáo này cho.Nhấp vào Lưu chuyển đổi.

Chỉnh sửa đối tượng:

Truy cập Trang doanh nghiệp lớn bên trên Facebook.Nhấp vào Thông tin đưa ra tiết gần góc trên thuộc phía bên trái của Trang doanh nghiệp lớn.Trong thực đơn bên trái, nhấp vào Bài viết.Trong phần Tất cả bài viết vẫn đăng, search bài viết bạn muốn chỉnh sửa và nhấp vào nút ít hiển thị số chi phí PR (ví dụ: Đã lăng xê cùng với $5,00)Ở góc trên cùng bên trái, nhấp vào Chỉnh sửa lăng xê.Trong phần Đối tượng, chúng ta cũng có thể sửa đổi đối tượng người dùng, chọn đối tượng không giống hoặc nhấp vào Tạo đối tượng người dùng bắt đầu.Nhấp vào Lưu thay đổi.

Chỉnh sửa vị trí truyền bá bên trên Instagram:

Truy cập Trang công ty trên Facebook.Nhấp vào tin tức đưa ra tiết gần góc bên trên thuộc phía trái của Trang.Trong thực đơn phía bên trái, nhấp vào Bài viết.Trong phần Tất cả bài viết sẽ đăng, tra cứu bài viết bạn muốn chỉnh sửa với nhấp vào nút ít hiển thị số tiền quảng cáo (ví dụ: Đã lăng xê với $5,00)Ở góc trên thuộc phía bên trái, nhấp vào Chỉnh sửa PR.Bên dưới Instagram, chọn hoặc quăng quật chọn vỏ hộp bên cạnh Chạy truyền bá bên trên Instagram.*

*Nếu chúng ta không bắt gặp hộp này, có khả năng bạn không kết nối thông tin tài khoản Instagram với Trang công ty trên Facebook.

Chỉnh sửa văn bản của bài viết:

Nếu là tín đồ chế tác nội dung bài viết, chúng ta có thể sửa đổi văn uống phiên bản của bài viết sau khi bài viết được đăng. Nếu không tạo bài viết, bạn cần liên hệ với người chế tạo nội dung bài viết bên trên Trang của bản thân mình và hưởng thụ bọn họ thực hiện đổi khác.

Truy cập Trang công ty lớn trên Facebook.Nhấp vào tin tức đưa ra tiết ngay gần góc trên cùng phía trái của Trang doanh nghiệp.Trong menu phía trái, nhấp vào Bài viết.

Xem thêm: Top 10 Cách Làm Mỹ Phẩm - 5 Công Thức Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Tự Làm Tại Nhà

Trong phần Tất cả bài viết đang đăng, search bài viết bạn muốn chỉnh sửa. Trong cột Bài viết, nhấp vào vnạp năng lượng phiên bản từ bỏ nội dung bài viết của bạn.Một hành lang cửa số đã xuất hiện. Nhấp vào  ở góc cạnh bên trên cùng mặt phải của bạn dạng coi trước nội dung bài viết.Nhấp vào Chỉnh sửa bài viết.Chỉnh sửa vnạp năng lượng bạn dạng trong bài viết và nhấp vào Chỉnh sửa chấm dứt.

Tạm ngừng hoặc tiếp tục quảng cáo:

Nếu chọn tạm dừng hoặc xóa quảng bá so với nội dung bài viết trên Trang trước khi truyền bá xong xuôi, các bạn sẽ chỉ bị tính chi phí đối với phần chi phí đã được chi tiêu để lăng xê bài viết. Nếu tiếp tục chạy quảng bá sẽ tạm dừng, các bạn sẽ tiếp tục tkhô hanh toán thù cho đến khi chúng ta áp dụng hết chi phí đang tùy chỉnh ban đầu.


Điều quan trọng yêu cầu đừng quên chúng ta không trả trước khi lăng xê bài viết. Điều kia nghĩa là bạn có thể bị lập hóa 1-1 sau khi tạm dừng hoặc xóa nội dung bài viết được quảng cáo trên Trang.

Truy cập Trang công ty trên Facebook.Nhấp vào tin tức đưa ra tiết gần góc trên cùng bên trái của Trang công ty.Trong thực đơn bên trái, nhấp vào Bài viết.Trong phần Tất cả nội dung bài viết đã đăng, search bài viết bạn muốn sửa đổi với nhấp vào nút hiển thị số tiền quảng cáo (ví dụ: Đã quảng cáo cùng với $5,00)Ở góc bên trên cùng phía trái, nhấp vào  lân cận Hoạt rượu cồn. Nếu  màu xanh da trời, quảng bá sẽ vận động. Nếu  màu sắc xám, quảng cáo bị tạm ngưng.Nhấp vào OK để xác thực.

Xóa quảng cáo:

Nếu chọn tạm dừng hoặc xóa quảng cáo so với nội dung bài viết trên Trang trước khi quảng cáo chấm dứt, các bạn sẽ chỉ bị tính chi phí so với phần ngân sách đã được chi tiêu để lăng xê bài viết. Nếu tiếp tục chạy quảng cáo đã tạm ngưng, bạn sẽ liên tiếp thanh tân oán cho đến khi chúng ta sử dụng không còn ngân sách đã cấu hình thiết lập thuở đầu.

Điều đặc trưng đề nghị đừng quên chúng ta không trả trước khi quảng cáo bài viết. Điều kia tức thị bạn có thể bị lập hóa 1-1 sau khi tạm dừng hoặc xóa nội dung bài viết được lăng xê bên trên Trang.

Xóa PR nội dung bài viết sẽ không còn xóa bài viết được sử dụng làm cho đại lý nhằm quảng bá. Việc này vẫn chỉ xóa lăng xê về bài viết.

Truy cập Trang công ty lớn bên trên Facebook.Nhấp vào tin tức chi tiết ngay gần góc bên trên thuộc bên trái của Trang doanh nghiệp.Trong menu bên trái, nhấp vào Bài viết.Trong phần Tất cả nội dung bài viết sẽ đăng, tìm kiếm nội dung bài viết bạn muốn sửa đổi và nhấp vào nút hiển thị số chi phí quảng cáo (ví dụ: Đã quảng bá cùng với $5,00)Nhấp vào  ở góc cạnh dưới cùng phía trái.Nhấp vào Xóa lăng xê.Nhấp vào OK để xác thực.

Quản lý lập hóa đối kháng cùng tkhô hanh toán

Khi các bạn ban đầu sản xuất PR hoặc quảng bá bài viết trường đoản cú Trang doanh nghiệp, bạn có thể cai quản tùy chọn tkhô nóng toán với khám nghiệm lịch sử hào hùng lập hóa đối kháng của bản thân mình. Tất cả hầu như điều này hoàn toàn có thể thực hiện được từ Trình quản lý quảng cáo.


Tạo giới hạn đầu tư chi tiêu của tài khoản:

Đặt giới hạn chi tiêu của thông tin tài khoản để giúp đỡ đảm bảo chúng ta không vượt thừa túi tiền. Chúng tôi khuyên chúng ta nên tạo số lượng giới hạn chi tiêu của thông tin tài khoản trước hoặc tức thì sau khoản thời gian chế tạo ra quảng kiếu từ Trang doanh nghiệp. Giới hạn đầu tư chi tiêu tài khoản đề ra số lượng giới hạn phổ biến về số tiền các bạn chuẩn bị đầu tư cho những truyền bá bên trên Facebook. Tìm hiểu cách đặt giới hạn đầu tư của thông tin tài khoản.

Xem lịch sử dân tộc lập hóa đơn:

Bạn có thể đi tới phần Lập hóa 1-1 của Trình làm chủ lăng xê giúp thấy lịch sử lập hóa 1-1. quý khách rất có thể được lập hóa đối chọi khác biệt dựa vào nước nhà của bản thân mình với cách bạn sẽ thiết lập cách thức tkhô giòn toán thù. Quý khách hàng cũng hoàn toàn có thể nhận thấy nhiều khoản tầm giá trong lịch sử lập hóa đối chọi của chính bản thân mình. Những khoản giá tiền này lúc được cùng lại với nhau đã không đảm bảo rộng túi tiền ban đầu bạn đang tùy chỉnh lúc sinh sản quảng cáo. Đôi khi, tổng thể tiền hoàn toàn có thể phải chăng rộng vày quảng cáo của chúng ta ko đấu giá thành công.

Tất cả lăng xê, bao hàm những quảng bá các bạn chế tạo từ Trang công ty lớn, hầu như ttê mê gia vào cuộc đấu giá bán lăng xê. Trong cuộc đấu giá, quảng cáo của người tiêu dùng tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh cùng với các PR khác và để được hiện trên Facebook. Cuộc đấu giá xem xét 2 yếu ớt tố: quý hiếm mà quảng cáo tạo thành đến đơn vị quảng bá bằng cách giúp họ tiếp cận với nhận được công dụng tự những người dân phía bên trong đối tượng của mình và liệu quảng cáo có mang về từng trải tích cực và lành mạnh, phù hợp cho những người cần sử dụng nhóm áp dụng và các dịch vụ của Facebook hay không. Nếu lăng xê thường đấu giá chỉ ko thành công, chúng ta có thể không đầu tư chi tiêu hết ngân sách mình đã tùy chỉnh cấu hình.

Xem thêm: Mách Bạn Cách Bật Và Tắt Tính Năng Chia Sẻ Vị Trí Trên Facebook

Chỉnh sửa tùy chọn tkhô cứng toán:

quý khách cũng hoàn toàn có thể thêm, sửa đổi cùng xóa tùy chọn tkhô giòn tân oán từ Trình cai quản quảng bá. Sau khi bạn vẫn triển khai các thay đổi, phần lớn biến đổi này sẽ được phản ánh vào phần thanh toán thù của PR nhưng nhiều người đang tạo từ Trang công ty lớn.

Nếu không triển khai được hãy tương tác internetstartup.vn


Chỉnh sửa nội dung bài viết quảng cáoChỉnh sửa đối tượng người dùng quảng cáo FacebookChỉnh sửa chi phí quảng cáo FacebookChỉnh sửa thời hạn quảng cáo FacebookChỉnh sửa văn uống bản nội dung bài viết quảng cáo FacebookKhông thể chỉnh sửa bài viết quảng cáoLập hóa đối chọi cùng thanh tân oán PR FacebookQuảng cáo facebookTạm ngừng hoặc thường xuyên PR FacebookXóa lăng xê Facebook

Điều phía bài viết



Chuyên mục: Digital Marketing
dịch vụ entity