Công cụ lưới facebook

      10

Lúc PR trên Facebook, hình hình ảnh cuốn hút để giúp đỡ tăng sự lôi kéo với người coi. Tuy nhiên, phần hình ảnh nên bảo vệ các tiêu chuẩn của Facebook để hiển thị cực tốt. Một trong số đó là tiêu chuẩn Text Overlay ko được vượt vượt 20%. Nhưng làm cố kỉnh nào nhằm đo lường và thống kê được tỷ lệ Text Overlay dưới 20% là sự việc khiến không ít người dân xây cất hình ảnh đau đầu. Vấn đề đau đầu này sẽ được giải quyết và xử lý cùng với Facebook Text Overlay – chính sách góp bình chọn hình ảnh quảng bá 20% dễ dàng và đơn giản, mau lẹ độc nhất.

Bạn đang xem: Công cụ lưới facebook


Giải thích chính sách Text Overlay 20% của Facebook

*
Giải yêu thích phương pháp Text Overlay của Facebook Khi quảng cáo

Text Overlay là lớp văn uống bạn dạng che trên hình hình ảnh được thực hiện trong những bài bác truyền bá bên trên Facebook. Text Overlay ko áp dụng so với phần nội dung văn phiên bản nằm ngoại trừ hình ảnh. 

Nguyên tắc Text Overlay 20% bởi Facebook đưa ra là nhằm mục đích góp các chiến dịch lăng xê đạt kết quả tối đa cùng cũng chính là góp người dùng Facebook gồm kinh nghiệm rất tốt. Để có được kết quả quảng cáo, kề bên câu chữ kêu gọi lôi kéo thì hình hình họa phải đam mê. Một hình hình ảnh tạo ra sức hút tránh việc chứa không ít vnạp năng lượng bạn dạng bên trên đó. Và con số Xác Suất kim cương Facebook chỉ dẫn dồn phần văn uống phiên bản lấp bên trên hình ảnh là bên dưới 20%. 

khi hình hình họa chứa các không nhiều vnạp năng lượng phiên bản thì mức độ hiển thị của chính nó càng cao với kĩ năng tiếp cận người tiêu dùng cũng tốt rộng. trái lại, một hình hình ảnh bao phủ đầy văn uống bản sẽ khiến cho tín đồ xem Cảm Xúc rầu rĩ. Và thực tiễn, cường độ hiển thị của hình ảnh chứa đựng nhiều vnạp năng lượng bản khôn xiết thấp. Do kia, con số Phần Trăm Text Overlay vị Facebook đưa ra sẽ giúp đỡ tín đồ chạy quảng bá chọn hầu hết hình ảnh cân xứng duy nhất.

Lưu ý: Nguyên ổn tắc 20% Facebook Text Overlay cũng có thể có ngoại lệ đối với một số trong những nghành bao gồm tính đặc điểm hình ảnh lấp các vnạp năng lượng bạn dạng nhỏng hình hình họa bìa sách, vỏ hộp…

Công nuốm Facebook Text Overlay là gì? 

*
Công ráng Facebook Text Overlay là hình thức hữu ích để bình chọn hình ảnh

Người chế tạo ra nội dung PR vẫn cực nhọc lòng điều hành và kiểm soát được tỉ lệ Text Overlay ví như không có lý lẽ riêng. Vì lẽ đó, Facebook phát hành luật Facebook Text Overlay nhằm soát sổ đúng đắn xác suất che vnạp năng lượng bạn dạng bên trên hình hình ảnh trước khi chạy công tác quảng cáo. 

Công chũm Facebook Text Overlay sẽ sở hữu được nhiệm vụ quét hình ảnh nhằm khám nghiệm coi cường độ văn uống phiên bản sẽ sinh sống ngưỡng nào? Và ở ngưỡng kia, Tỷ Lệ hiển thị hình hình họa truyền bá là cao hay tốt. Thông qua đó, tín đồ chế tạo ra lăng xê sẽ sở hữu được đều điều chỉnh hình hình họa cân xứng để lấy tỷ lệ bao phủ văn uống bạn dạng về ngưỡng Xác Suất tiến thưởng 20%.

Cách thực hiện công cụ Facebook Text Overlay như thế nào?

*
Cách sử dụng dụng cụ Facebook Text Overlay 20%

Cách sử dụng qui định Facebook Text Overlay cực kỳ đơn giản. Quý khách hàng chỉ cần thực hiện theo các bước dưới đây để hoàn thành xong Việc chất vấn phần trăm phủ vnạp năng lượng bạn dạng bên trên hình ảnh:

Cách 2: Chọn mục sở hữu ảnh lên tiếp nối chọn hình ảnh nhưng bạn phải soát sổ xác suất Text Overlay.

Bước 3: Facebook trả hiệu quả sau 5 mang đến 10s. Sau Khi Facebook quét bằng phương pháp bình chọn đã có 1 trong 4 công dụng trả về như sau:


*
Kết trái vnạp năng lượng phiên bản hình hình ảnh OkKết quả văn uống phiên bản hình ảnh: OK. Điều này đồng nghĩa tương quan cùng với việc hình ảnh truyền bá của người sử dụng đạt xác suất kim cương do Facebook trải đời với lúc chạy lăng xê vẫn có công dụng hiển thị tối đa.

Xem thêm: Nghĩa Của Từ : Rejoice Là Gì, Định Nghĩa & Ý Nghĩa Của Từ Rejoice

*
Kết trái lớp lấp văn bạn dạng trên hình hình họa caoKết quả vnạp năng lượng phiên bản hình ảnh: Cao. Như vậy đồng nghĩa với hình hình họa của bạn sẽ không hiển thị giỏi, ko tiếp cận được đối tượng người sử dụng quý khách mong muốn đào bới nếu không thuộc những ngôi trường phù hợp nước ngoài lệ nlỗi hình hình họa bìa sách, vỏ hộp thành phầm. Vì vậy, bạn cần kiểm soát và điều chỉnh lại hình ảnh nhằm đạt công dụng truyền bá tốt nhất.Kết quả văn uống bạn dạng hình ảnh: Thấp. Vấn đề này đồng nghĩa với hình ảnh của bạn sẽ có công dụng tiếp cận khách hàng tốt.Kết trái văn bạn dạng hình ảnh: Trung bình. Kết trái này đồng nghĩa tương quan với số lượng bạn mà quảng cáo hiện có thể tiếp cận ở tầm mức cực kỳ rẻ.

Một số mẹo nhằm kiểm soát và điều hành tỷ lệ bao phủ vnạp năng lượng bạn dạng trên hình ảnh bên dưới 2%

Để đỡ mất công sửa đổi hình hình ảnh sau khoản thời gian đánh giá bởi nguyên tắc Facebook Text Overlay, chúng ta nên tiếp thu một số trong những mẹo để kiểm soát điều hành Xác Suất đậy văn phiên bản bên trên hình hình ảnh bên dưới đây:

Chia ô lúc xây dựng hình ảnh

*
Chia ô khi thiết kế hình ảnh

lúc xây đắp hình ảnh bạn nên phân chia size hình ảnh thành nhiều ô nhỏ tuổi để tính tỷ lệ. Chẳng hạn, một size hình họa, bạn tạo thành 25 ô vuông bé dại tương tự với 100%. khi đó 20% của khung hình họa sẽ tương đương với 5 ô. Và bạn chỉ xây đắp văn bạn dạng vào phạm vi của 5 ô vuông kia. lúc kia, các bạn sẽ bao gồm Xác Suất văn bản che hình hình ảnh ở tại mức tỷ lệ tiến thưởng 20%.

Chỉ sử dụng lượng text lý tưởng

*
Lượng text lphát minh trên hình ảnh

Đối cùng với hình ảnh quảng bá, bạn nên áp dụng ảnh suôn sẻ và chỉ chèn thêm logo sản phẩm cùng phần văn phiên bản tên thương hiệu ở góc trái screen. Với phương pháp kiến thiết hình hình ảnh này, bạn sẽ luôn dành được xác suất rubi theo tiêu chuẩn của Facebook.

Xem thêm: Shop Bán Giày Converse Chính Hãng Sale 30, Page Not Found &Bull Instagram

Trên đó là chia sẻ của AhaChat về Facebook Text Overlay – Công thế bình chọn hình hình họa quảng bá 20%. Hy vọng cùng với hồ hết chia sẻ này sẽ giúp các bạn lựa chọn hình hình họa lăng xê tương xứng để tối ưu được công dụng trong các chiến dịch quảng cáo trên Facebook.


Chuyên mục: Digital Marketing
dịch vụ entity