Data feed là gì

      13

Data feed hay nguồn cấp tài liệu đó là luồn câu chữ cơ mà những chúng ta cũng có thể cuộn qua được. Các tài liệu nội dung sẽ xuất hiện dạng khối giống như nhau cùng bọn chúng cũng xuất hiện theo thứ tự với lặp lại. Nếu chúng ta quan tâm mang đến định hình PR Google mua sắm,bạn cần phải biết với chế tạo trước mối cung cấp cấp dữ liệu data feed, tiếp nối thì cài đặt nguồn cấp cho này lên thông tin tài khoản Google Merchant

Bạn sẽ xem: Data feed là gì


Bạn đang xem: Data feed là gì

*

3.4 Nhận dạngsản phẩm

Đây là các nằm trong tính được áp dụng để cung cấp số dấn dạng đến từng sản phẩm nhằm mục đích phương châm khẳng định đúng đắn những thành phầm cơ mà chúng ta vẫn kinh doanh, lăng xê bên trên trang tmùi hương mại toàn cầu này

Việc sử dụng số dấn dạng sản phẩm giúp Google gọi rộng về các sản phẩm mà lại chúng ta vẫn sale quảng cáo, khi đang phát âm hơn về những sản phẩm nhưng chúng ta đang bán, Google sẽ có đa số biện pháp sẽ giúp chúng ta gia tăng công suất truyền bá trải qua vấn đề hiển thị thêm những công bố cụ thể về sản phẩm

Thêm vào đó và việc phân phối lăng xê tới các khách hàng mục tiêu đích thực, phân pân hận PR một bí quyết tương xứng dựa vào mối cung cấp tài liệu data feed là gì

3.5 Mô tả sản phẩm

Trong giải pháp tạo ra data feed thì quánh tả trực thuộc tính bộc lộ thành phầm cũng biến thành là một trong những phần dữ liệu luôn luôn phải có nhưng những bạn cần phải cung cấp. Với ở trong tính thành phầm này những bạn có thể gửi nhiều hơn các ban bố chi tiết về thành phầm đến cùng với các khách hàng tiềm năng, những người dân mong muốn với search tìm thông báo với các thành phầm cơ mà chúng ta đang tởm doanh

Thêm nữa cùng với thuộc tính này quảng bá cũng trở nên hiển thị một biện pháp đúng mực rộng, điều hành và kiểm soát kĩ năng hiển thị của lăng xê tốt hơn nếu nhỏng quảng bá của các bạn gồm xuất hiện những đổi mới thể

Việc cung cấp ở trong tính trình bày cụ thể sản phẩm mang đến cho những người sử dụng thêm sự gạn lọc đó đó là thanh lọc những tác dụng một phương pháp đúng chuẩn rộng trải qua câu hỏi thực hiện tầm nã vấn tìm tìm cùng với những từ bỏ khóa thế thể

Trong lí giải bí quyết chế tạo tệp tin data feed thì đây chắc hẳn rằng là 1 trong những thuộc tính quan trọng đặc biệt bởi nó quyết định nhiều tới kĩ năng hiển thị lăng xê vì Google đang làm phép đối chiếu sự liên quan giữa tự khóa kiếm tìm tìm và tài liệu trong mối cung cấp cung cấp nhằm hiển thị quảng cáo

3.6 tin tức vận chuyển

Sử dụng ở trong tính này vào mối cung cấp cấp cho dữ liệu vào links data feed với Google Merchant mang đến cho các bạn thêm kỹ năng setup về đọc tin tải bên phía trong mối cung cấp cấp cho, điều này góp những chúng ta có thể tính tân oán với hiển thị đúng đắn tổn phí tải bên trên mẫu quảng cáo

Không ít quý khách chúng ta vẫn dựa vào thông tin về tầm giá chuyển vận nhằm xác định có cài sản phẩm trường đoản cú siêu thị của các bạn hay là không, chính vì vậy vào phương pháp chế tạo data feed các bạn cần cung cấp rất đầy đủ những ban bố vận chuyển để dễ ợt tmáu phục những quý khách hơn

Với trực thuộc tính này những bạn có thể thiết đặt trong data feed là gì để tính tân oán chính xác khoản ngân sách thuế giành riêng cho các thành phầm bản thân vẫn sale, quảng cáo

1. 4 Cách link GoogleMerchant với tài khoản Adwords bỏ ra tiết

2. 6 Cách về tối ưu hóatruyền bá Google Shopping kết quả nhất 2020

3.Tìm hiểu: Quảng Cáo Google Smart Shopping toàn tập 2020

Tiến hành nhập dữ liệu thành phầm vào tệp tin hoặc nhập bên trên Google Sheet với khung tiêu chuẩn được Google cung cấp

4.3 Sử dụng chế độ hỗ trợ

Các bạn có thể tò mò và áp dụng plugin, áp dụng tốt các dịc vụ cung ứng lấy đọc tin người tiêu dùng từ website, sau đó là định hình lại dữ liệu và gửi các dữ liệu này lên mối cung cấp cấp

Với 2 phương pháp này ví như nlỗi các bạn chỉ bao gồm ít thành phầm hoàn toàn có thể triển khai phương pháp thứ nhất, đó là nhập dữ liệu một bí quyết bằng tay thủ công. Tuy nhiên nếu như nlỗi các bạn có nhu cầu lăng xê đến hàng trăm ngàn, hàng chục ngàn các thành phầm khác nhau thì giải pháp nhập dữ liệu bằng tay thủ công là ko khả thi, chưa kể các chúng ta cũng có thể cần sửa đổi đến các đọc tin trong quy trình sử dụng

Hiện tại đối với tất cả 2 hướng dẫn tạo thành file data feed sống trên thì cho dù với phương pháp như thế nào đi nữa chúng ta cũng cần phải bảo vệ được rằng các tài liệu nơi bắt đầu trên trang web vẫn rất cần được chuẩn chỉnh cùng cũng rất cần được được về tối ưu háo để đầy đủ ĐK chạy lăng xê Google download sắm

khi tạo nên mối cung cấp cấp trường hợp nhỏng chúng ta không đảm bảo an toàn được những biết tin không thiếu thốn cùng đúng đắn bên trên mối cung cấp cấp cho thì khôn cùng hoàn toàn có thể nguồn cung cấp sẽ bị lắc đầu, thiết yếu chạy lăng xê tốt nếu rất có thể chạy truyền bá sẽ không tiếp cận được các người tiêu dùng tiềm năng nhất, vấn đề đó dẫn đến triệu chứng xuất hiện nhiều hơn nữa phần lớn lượt nhấp không tương quan làm cho hao tổn phí chi phí lăng xê xứng đáng tiếc

5. THIẾT LẬP DATA FEED

Như chúng ta sẽ biết, gồm 2 cách để các bạn có thể chọn nhằm tạo nên nguồn cung cấp Ship hàng cho các chiến dịch Google sắm sửa, bao hàm phương pháp thủ công bằng tay thực hiện file text, excel giỏi Google trang tính, với giải pháp tự động hóa các bạn có thể sử dụng những ứng dụng không ngừng mở rộng hỗ trợ




Xem thêm: (Mở Được) Cách Lấy Lại Tài Khoản Facebook Bị Hack Nhanh Nhất

*

• Cách 4: Chọn danh mục sản phẩm từ bỏ Google liên quan nhất, nhấp Tạo liên kết

• Bước 5: Đi đến tab Google product Feed cùng coppy con đường dẫn




Xem thêm: Hiệu Chỉnh Độ Sáng Ảnh Trong Photoshop, Chỉnh Ánh Sáng Trong Photoshop Online

*

• Bước 6: Đăng nhập lệ tài khoản Google Merchant và tạo new mối cung cấp cấp cho dữ liệu bằng cách dán links các bạn vừa coppy vào mối cung cấp cấp

• Cách 7: Thao tác liên kết thành công, hôm nay Google Merchant sẽ tự động hóa cập nhập, mang tài liệu mối cung cấp cấp hằng ngày phục vụ quảng cáo

Đó đó là tổng đúng theo công việc tùy chỉnh cấu hình, tạo thành mối cung cấp cấp cho dữ liệu ship hàng cho các chiến dịch lăng xê Google buôn bán, những bạn cũng có thể xem thêm cùng trường hợp cần sự cung ứng có thể contact tức thì cùng với Quảng Cáo Siêu Tốc và để được cung cấp nhé

Các chúng ta cũng có thể về tối ưu phần tiêu đề sản phẩm vào trả lời giải pháp chế tạo file data feed nhỏng sau:

• Tiêu đề phải cất trường đoản cú khóa chính: Từ khóa chủ yếu ở đây chính là trường đoản cú nhưng mà chúng ta cho rằng người sử dụng chúng ta sẽ tìm tìm khi có nhu cầu so với các sản phẩm cơ mà chúng ta sẽ ghê doanh

• Chứa hẹn tên sản phẩm: Có thể lồng ghxay thương hiệu sản phẩm với trường đoản cú khóa chính

• Chứa những lên tiếng nhỏng chữ tín, kích thước, nam nữ xuất xắc màu sắc sắc

• Hiển thị những thông tin quan trọng sinh hoạt trước trong phần title sản phẩm

• Hiển thị những thông số kỹ thuật kỹ thuật giành cho sản phẩm nếu như có

• Tuân thủ nguyên tắc giới hạn 70 ký kết tự cho phần title sản phẩm trong Google Shopping

Các các bạn cũng ko nên:

• Cố tình nhồi nhét các từ khóa vào phần tiêu đề

• Cố tình chèn các ngôn từ PR mang ý nghĩa hóa học kêu gọi

• Đặt title sản phẩm không rõ ban bố và quá chung chung

• In hoa phần title sản phẩm

6.2 Mô tả sản phẩm

• Mô tả vừa đủ với đúng về lên tiếng sản phẩm

• Thêm tự khóa vào phần thể hiện nhằm Google đọc phát âm với biết các bạn vẫn marketing quảng cáo cho các sản phẩm như vậy nào

• tin tức đặc trưng đề nghị được đặt tại trước

Trong khi các bạn cũng ko nên:

• Cố tình cnhát những từ khóa

• Mô tả sản phẩm thừa lâu năm, vượt pngóng đại

6.3 Danh mục sản phẩm

Để mày mò kỹ hơn về kiểu cách chế tác data feed cũng như là data feed links Google Merchant các bạn phải tải về và tò mò những hạng mục tự Google, kế tiếp là gọi được phương pháp phân nhiều loại cũng giống như là chắt lọc hạng mục tương xứng tốt nhất cho những sản phẩm

• Xác định hạng mục cân xứng dành riêng cho các sản phẩm mà mình đã mong quảng cáo

• Chọn danh mục thành phầm bên trên Google mang đến cùng lúc các sản phẩm không giống nhau

• Chọn hạng mục sát, cạnh bên tuyệt nhất với sản phẩm ví như nhỏng chúng ta không tìm kiếm thấy một hạng mục thành phầm như thế nào đích thực phù hợp

6.4. Loại sản phẩm

• Các các bạn sẽ phân một số loại cho những thành phầm bằng phương pháp sử dụng links cho danh mục bên trên trang web

• Bổ sung thêm các biểu lộ quan trọng giành cho sản phẩm

6.5 Hình ảnh sản phẩm

• Sản phẩm rất cần được được hiển thị một giải pháp không hề thiếu trong cơ thể thu nhỏ Lúc quảng cáo hiển thị

• Nên thực hiện nền trang bỏ phần hình ảnh này, tuy vậy những chúng ta cũng có thể thực hiện tông nền không giống cân xứng giả dụ nhỏng điều đó là tốt

• Bức Ảnh ko được đựng câu chữ văn uống bạn dạng, chứa hình ảnh sản phẩm giỏi watermark

•Bức Ảnh cần được tngày tiết phục được người sử dụng, tức nên đẹp với chân thực

6.6. Giá sản phẩm

Có vẫn 2 ngôi trường hợp:

Nếu nhỏng các bạn đã kinh doanh cùng với các sản phẩm tất cả nấc tuyên chiến đối đầu cao, tức có tương đối nhiều đơn vị thuộc truyền bá sắm sửa với thành phầm này, điều này vẫn khiến cho phần giá chỉ thành phầm trong nguồn cung cấp data feed là gì đóng góp một vai trò đặc biệt quan trọng hơn bao giờ không còn trong câu hỏi giúp quảng cáo hiện có được bấm vào và những đưa ra quyết định mua sắm và chọn lựa được tạo thành. Với ngôi trường thích hợp này nếu như nlỗi các bạn không đưa ra được một mức giá tương xứng cho những sản phẩm của bản thân chúng ta trọn vẹn hoàn toàn có thể hao tổn phí chi phí truyền bá mà không tìm thấy được phần đông deals cố kỉnh thể

Còn so với ngôi trường vừa lòng các bạn sẽ sale, quảng bá cho các thành phầm thực sự lạ mắt, không được phổ biến trên Thị trường thì giá thành sản phẩm không phải là một sự việc quá đặc trưng. Thực tế chúng ta hoàn toàn rất có thể bán những thành phầm cùng với mức giá thành cao cùng vẫn đã bán tốt những thành phầm ví như nhỏng quảng cáo tiếp cận đúng những người tiêu dùng thực sự mong muốn với thông báo thành phầm nhưng các bạn cung cấp

6.7 Tmùi hương hiệu

Trước lúc data feed links cùng với Google Merchant thì vào nguồn cấp dữ liệu thuộc tính uy tín thành phầm cũng phải được về tối ưu để quảng cáo hiện đang có được công suất cao nhất. Thuộc tính uy tín sản phẩm vẫn là một trường không thể thiếu trong data feed, Khi các bạn vẫn kinh doanh các sản phẩm thì cho dù sản phẩm cùng với thương hiệu khét tiếng hay một chữ tín nhỏ thông báo này rất cần phải cung cấp đến Google

Đối cùng với trả lời chế tạo file data feed, công bố uy tín sản phẩm đang đóng góp phần góp tăng thêm cơ hội hiển thị của sản phẩm truyền bá cùng với các truy vấn vấn tra cứu tìm tên thương hiệu, điều này cũng tạo ra một phần trăm thay đổi cao cho các chiến dịch quảng cáo

6.8Mã thành phầm MNP. với GTIN

Mã vun sản phẩm đóng vai trò giúp PR ít bị từ chối rộng vì Google thuận tiện xác định được định danh thành phầm. Đây là ngôi trường thuộc tính nhưng Google không đề nghị, hoàn toàn có thể có hoặc không nhưng mà cần hãy nhớ là mối cung cấp cung cấp data feed càng không thiếu thốn công bố quảng bá sẽ càng hiển thị tốt hơn, chính là nguyên nhân nhưng mà nếu như như có mã vun thành phầm các bạn thì nên bổ sung cập nhật đọc tin này vào biện pháp tạo data feed là gì ngay lúc bắt đầu các chiến dịch Google Shopping

6.9 Thuộc tính đề nghị khác

• ID sản phẩm: Mỗi thành phầm sẽ sở hữu được một ID nhất, ID hoàn toàn có thể bao hàm chữ cùng số, cất buổi tối da 50 ký tự, ngoài ra là để ý rằng chúng ta tránh việc thay đổi ID thành phầm vào quá trình chạy những chiến dịch quảng cáo Google mua sắm bởi vì điều đó rất có thể dẫn tới việc quảng cáo bị lỗi trong quá trình chạy

• Quản lý kho hàng: Các bạn cũng có thể tùy chỉnh thiết lập tinh thần còn hàng, hết mặt hàng hay là đặt trước giành riêng cho những thành phầm. Hãy hãy nhớ là các bạn cần thường xuyên kiểm tra triệu chứng kho mặt hàng để hạn chế buổi tối đa sự rơi lệch dữ liệu trong biện pháp chế tạo data feed với công bố trên website, sự lệch lạc tài liệu này rất có thể để cho quảng cáo của những chúng ta có thể bị tạm dừng bất kể thời gian nào

• Tình trạng sản phẩm: Cũ hoặc new với đó cũng là ngôi trường bắt buộc

6.10 Phần các nhãn tùy chỉnh

Nhãn tùy chỉnh cấu hình cũng chính là một phần dữ liệu trong mối cung cấp cấp cho data feed, thực tế nhãn cấu hình thiết lập này không đóng vai trò trong Việc góp PR hiển thị giỏi hơn mà lại này lại gồm ý nghĩa giúp cho chúng ta về tối ưu được khoản chi phí lăng xê Google Shopping

Tác dụng của nhãn tùy chỉnh cấu hình về tiếp nối chính là Lúc các bạn reviews được công dụng quảng cáo của từng thành phầm những bạn có thể phân chia nhóm những sản phẩm, đặt lại giá chỉ thầu ưu tiên, đính thêm nhãn tùy chỉnh cấu hình hiệu quả cho những thành phầm. lúc đó nhãn thiết lập hoàn toàn có thể góp chúng ta quản lý, tiến hành các chiến dịch lăng xê giỏi hơn

KẾT LUẬN

khi chạy Google Shopping, thử khám phá bạn cần phải cài đặt tài liệu sản phẩm lên Google Merchant Center. Tất nhiên, trước kia bạn phải chế tạo ra nguồn cung cấp dữ liệu data feed nhằm gửi gữ liệu vào. tin tức về mối cung cấp cấp cho tài liệu data feed là gì ? Cách chế tạo, biện pháp tối ưu ra sao ? . . . đã có Quảng Cáo Siêu Tốc tổng đúng theo vào nội dung bài viết. Các bạn có thể dành riêng thời hạn tham khảo nhé


Chuyên mục: Digital Marketing
dịch vụ entity