Facebook không cắn tiền

      28

Bán sản phẩm trên Facebook đã cách tân và phát triển trẻ trung và tràn trề sức khỏe, kéo theo sự bùng phát của những dịch vụ PR. Muốn nắn lệch giá tăng, họ đề xuất tăng nguồn lực vốn mang đến truyền bá. Thế dẫu vậy lăng xê facebook ko cắn tiền, dẫn mang đến đình trệ kinh doanh. Hôm ni hãy cũng “bắt bệnh” cùng hạn chế ngay sự việc này nhé.

Bạn đang xem: Facebook không cắn tiền


Nội dung bài xích viết

2. Ngulặng nhân khiến quảng cáo Facebook không cắm tiền3. Xử lý triệu chứng quảng bá Facebook không gặm tiền

1. Rà soát lỗi nhanh hao Lúc truyền bá Facebook ko gặm tiền

*
Quảng cáo Facebook không gặm tiền

Nếu chạm mặt đề xuất triệu chứng này thì chúng ta chớ vượt lo lắng. Rất những công ty lớn bự cũng trở thành Facebook lắc đầu cắn tiền kia. Quý khách hàng buộc phải bình tĩnh để chăm chú lại những yên cầu của Facebook. Cân kể coi tôi đã đáp ứng đủ thử dùng không qua đông đảo gợi nhắc sau:

Quảng cáo bạn muốn chạy đã được phê lưu ý không.Giới hạn đầu tư của tài khoản với chiến dịch đã phù hợp chưatúi tiền chạy lăng xê trong thẻ bank đã đáp ứng chi tiêu không.Nội dung truyền bá đã tiếp cận đúng cùng với kim chỉ nam, đối tượng người dùng chưaThống kê lượt địa chỉ và kết quả của quảng bá đem về đang về tối ưu chưa….

Đây là các lỗi chủ quan mà không ít người dân chạy ads tuyệt bỏ qua. bởi vậy truyền bá Facebook không cắn chi phí được. Nếu vẫn kiểm tra kỹ cơ mà không ra được, hãy liên tiếp đọc gần như nguyên dân bên dưới nhé.

2. Nguim nhân khiến lăng xê Facebook không cắm tiền

*

2.1. Các đối tượng người sử dụng trong một thông tin tài khoản bị giống nhau đối tượng

hầu hết fan vẫn giữ suy xét những bài viết nhắm và một đối tượng sẽ mang đến hiệu quả cao. Đó là quan tâm đến sai trái dẫn tới việc PR Facebook không gặm tiền. Ví dụ:

Chiến dịch 1: PR kem chống nắng cho thiếu nữ 18-40 tuổi.

Chiến dịch 2: quảng cáo kem điều trị mụn trứng cá đến phụ nữ từ 18-25 tuổi.

Bởi vậy đã có sự đụng hàng đối tượng truyền bá rồi. quý khách hãy chu đáo lại team đối tượng trong cùng một tài khoản để ko lặp lại lỗi này nhé.

2.2. Tài khoản truyền bá bị Facebook xét chú tâm ngẫu nhiên

*
Trong quá trình xét lưu ý, phần lớn hoạt động sẽ bị ngưng

Facebook tiếp tục xét phê duyệt PR tự động. Trong khi ngóng xét để mắt thì mọi vận động tài khoản sẽ bị ngưng. Cthị trấn này hết sức thông thường phải bạn chưa hẳn lo nhé.

2.3. Nội dung buốn chán, text chiếm phần vượt 20% trong hình ảnh

Điều chỉnh text đến phù hợp

Nội dung buồn rầu sẽ không còn say đắm được tương tác người dùng. Do vậy quảng cáo đã cắm chi phí chậm rãi hoặc thậm chí còn là ko cắm chi phí.

Hình như, không ít người dân ko vâng lệnh phép tắc 20% text vào hình ảnh của Facebook. Nếu text quá nhiều thì quảng bá có khả năng sẽ bị tiêu giảm hiển thị. Tệ nhất là ko hiển thị nữa thì quảng cáo Facebook không cắm chi phí.

2.4. Giá thầu dưới mức tối thiểu

Facebook có thể chấp nhận được người dùng kiểm soát và điều chỉnh giá thầu mang lại từng truyền bá. Nếu đặt chi phí ở tầm mức quá thấp độc nhất vô nhị Mặc dù tiết kiệm ngân sách được ngân sách tuy vậy quảng cáo lại không đạt hiệu quả. Facebook sẽ hạn chế truyền bá cùng tự kia không cắn tiền quảng bá của chúng ta đó.

Xem thêm: Vì Sao Dương Tử Lại Không 'Vượng' Mã Thiên Vũ Khoe Body

2.5. Quảng cáo bị report

*
Quảng cáo Facebook ko gặm chi phí vày bị report

Quảng cáo sẽ bị report trường hợp lộ diện phần lớn ngôi trường vừa lòng sau:

Bán hàng nhái của các nhãn mặt hàng lớnNội dung quảng bá cất tự nhạy bén cảmBức Ảnh truyền bá không cân xứng, tinh tế cảm

Chính người sử dụng cũng có thể report lăng xê của người tiêu dùng trường hợp họ thấy phiền khô. Do vậy bắt buộc chỉnh chu trong câu chữ PR nhé.

2.6. Chi tiêu với đối tượng người dùng quảng bá ko cân xứng với nhau

Chi tiêu của chúng ta nhỏ dẫu vậy lại nhằm đối tượng người sử dụng tiếp cận béo. Bởi vậy sẽ rất cực nhọc để thỏa mãn nhu cầu điều kiện. khi kia dĩ nhiên Facebook sẽ không chạy PR cho chính mình nữa rồi. Tiền ít thì tránh việc tmê man lam quá đâu.

3. Xử lý chứng trạng truyền bá Facebook không cắn tiền

3.1. Hạn chế đối tượng quý khách bị trùng lặp

Quý khách hàng đề xuất xây dựng ngôn từ truyền bá mới mẻ và lạ mắt. Sau đó chạy chạy thử truyền bá trên các đối tượng người tiêu dùng người sử dụng khác biệt. Mỗi lần demo họ sẽ chiếm được bài học với đưa ra đội khách tiềm năng tốt nhất. 

Việc còn sót lại là thực thi ngôn từ kia để chạy lăng xê. Mình cam đoan cùng với chúng ta hiệu quả sale sẽ tăng bất ngờ kia.

3.2. Đợi xét để mắt tới tài khoản

Kiên nhẫn cũng là một trong đức tính bắt buộc rèn luyện đến chúng ta chạy Ads. Hãy chờ trong khoảng 24 giờ đồng hồ để Facebook phê chuẩn chúng ta nhé. Trong lúc ngóng hãy nhất thời tắt quảng bá đi. Sau khi được duyệt thì chắc chắn bạn sẽ không chạm mặt tình trạng lăng xê Facebook không cắm tiền nữa đâu.

3.3. Tuân thủ những chế độ của Facebook

*
Kiểm tra ngữ điệu quảng cáo cẩn thận

Facebook tương đối gắt gao về sử dụng hình hình ảnh và từ ngữ đến PR. Nên lưu giữ chỉ được thực hiện 20% hoặc nhỏ rộng số text trong một hình hình họa thôi nhé. Ngoài ra, gần như hình hình họa ko được chứa biết tin mẫn cảm nơi nào đó.

Từ ngữ ko chuẩn cũng sẽ bị Facebook tiêu giảm hoặc dừng chạy truyền bá luôn luôn. Nếu thành phầm bạn marketing bao gồm tính nhạy cảm thì nên cần sử dụng phần đông tự đổi khác đi một chút nhé. vì vậy vừa lăng xê dễ chịu lại ko ảnh hưởng cho thành phầm.

3.4. Để giá chỉ thầu từ bỏ động

lúc đặt giá thầu đến lăng xê, hãy để giá chỉ thầu tự động hóa. Facebook sẽ auto kiểm soát và điều chỉnh để đem đến kết quả phù hợp nhất. Có thể vẫn giá thành cao hơn chúng ta đặt thầu bằng tay cơ mà đảm bảo an toàn ko bước vào lốt xe cộ đổ: quảng bá Facebook không cắn tiền.

3.5. Sử dụng, thuê tài khoản uy tín

*

quý khách hàng đề nghị sử dụng phần đa thông tin tài khoản đã làm được lập từ bỏ 7 tháng trlàm việc lên nhằm tăng độ đáng tin tưởng. Facebook sẽ không gật đầu phần đa thông tin tài khoản mới lập đâu. quý khách hàng không nên ăn lận bằng cách knhị gian các thông báo cá thể. Cđọng trung thực điền đúng và không thiếu lúc thanh hao toán thù nhé.

Một giải pháp không giống là đi thuê hoặc cài các tài khoản Business Facebook. Những thông tin tài khoản này có ưu thế là chạy quảng bá tốt nhất có thể đó.

Xem thêm: Cách Xem Lịch Sử Tìm Kiếm Trên Facebook, Cực Nhanh, Cực Đơn Giản

3.6. Điều chỉnh ngân sách với đối tượng người tiêu dùng phù hợp 

Ngân sách chi tiêu quảng bá yêu cầu cân xứng cùng với đối tượng người dùng khách hàng. ví dụ như ngân sách không nhiều, chúng ta nên thu hạn hẹp đối tượng người tiêu dùng khách lại. bởi vậy đang bảo đảm sự thường xuyên của lăng xê kia. Lựa chọn sáng ý để giúp bạn tiết kiệm ngân sách thời gian cùng sức lực rộng.

Cũng phải nói lại, vấn đề truyền bá Facebook không gặm tiền là chuyện hoàn toàn thông thường. Các bạn hãy thật bình thản đọc với vận dụng các bước bên trên nhé. Hy vọng các đang hạn chế và khắc phục được lỗi này. Chúc chúng ta thành công


Chuyên mục: Digital Marketing