Kế hoạch chạy quảng cáo facebook

      14

Lập chiến lược Facebook Marketing kết quả ko yên cầu bạn gồm chuyên môn trình độ cao. Tuy nhiên, bạn cần triển khai hồ hết các bước vào kế hoạch theo trình từ, làm chấm dứt phân đoạn này new được gửi sang phân đoạn không giống.

Bạn đang xem: Kế hoạch chạy quảng cáo facebook

Hướng dẫn lập chiến lược Facebook Marketing kết quả gồm 7 bước :

Cụ thể :


I. Xác định mục tiêu

Mục tiêu của cả chiến dịch của các bạn sẽ là gì? Bán được hàng vào ngắn hạn hay kiến thiết chữ tín ?

Xây dựng thương hiệu doanh nghiệpPhát triển marketing, bán sản phẩm, lợi nhuậnTiếp cận được bao nhiêu fan vào thời gian bao lâuXây dựng, cải cách và phát triển uy tín cá nhânPhát triển xã hội nhắm tới tmùi hương hiệuPhát triển xã hội phi ROI (ROI về sau)

II. Phân tích insight người sử dụng và đối thủ

*

– Kết hợp Audience Insight để nghiên cứu team đối tượng người tiêu dùng khách hàng.Nội dung phân tích

DemographicsCác trang fanpage chúng ta thường xuyên tương tácNội dung họ thường xuyên quyên tâm.Thói quen thuộc mua sắm.Thói thân quen áp dụng Facebook Thời gian sử dụng Facebook

+ Vào trang fanpage facebook của kẻ thù phân phù hợp sở thích của rất nhiều fan like và vướng lại công bố tải hàng+ Lên hướng đánh cùng với sản phẩm và mục tiêu của chính mình vẫn target mang đến đối tượng ra sao, sở thích với hành vi là gì

III. Chọn kênh hoặc vẻ ngoài chạy vào kênh

Tùy ở trong vào mục tiêu nhắm đến mà lại có những phương pháp lựa chọn kim chỉ nam khác nhau. Nên phối hợp cùng chia % cho từng kim chỉ nam và luôn luôn luôn dự trù ngân sách để chạy thử thêm những dòng bắt đầu. quý khách thử nghiệm được càng những bề ngoài thì các bạn càng tìm được không ít vùng đất “color mỡ” mới.

Xem thêm: Chỉnh Sữa Video - 9 Phần Mềm Chỉnh Sửa Video Miễn Phí Bạn Nên Thử

Click To WebBoostPostConversionLeadTăng Like

Tăng Reach…..

Xem thêm: Những Món Ăn Mùa Hè Miền Bắc Đơn Giản Dễ Làm, 20 Thực Đơn Hàng Ngày Cho Gia Đình Miền Bắc

*

IV. Xác định các kim chỉ nam rõ ràng, đo lường và tính toán được

Xác định được kim chỉ nam hiệu quả chiến lược về:– Giá CPC, CPM, CPA,…– Giá 1 Số Điện Thoại đưa về, chi phí cho một comment– Ngân sách sẵn sàng chuẩn bị bỏ ra trả cho 1 deals thành công– Chỉ số gia tốc gật đầu đồng ý được

– Tỷ lệ trả của sản phẩm

V. Xây dựng planer nội dung

Tùy thuộc vào kim chỉ nam mà gồm có phía kiến tạo planer nội dung không giống nhau– Xây dựng tmùi hương hiệu– Phát triển tởm doanh

– Bán sản phẩm theo thời vụNội dung phải luôn luôn chia ra làm 2 loại: bán sản phẩm và share.

VI. Dự trù chi phí: Phân bửa cho từng hình thức

*

Chi phí tăng likeChi phí chạy promote, boost post giá thành chạy vào website túi tiền kiểm tra vẻ ngoài new, hướng tấn công mớiNgân sách chốt Sale

VII. Đo lường, báo cáo

Đo lường công dụng của những hình thức chạy, giới thiệu giải pháp buổi tối ưuLập báo cáo tổng thể, báo cáo chi tiết từng chiến dịch. Rút ít tởm nghiệmTìm vẻ ngoài mở rộng.
Chuyên mục: Digital Marketing
dịch vụ entity