Kích Thước Quảng Cáo Google

  -  

Contents

2. Vị trí của truyền bá hiển thị quảng cáo3. Những size truyền bá hiển thị phổ cập nhất?4. Một số kích thước banner thịnh hành mang đến quảng cáo Google GDN

Khi sinh sản banner cho Hiển thị quảng cáo, điều đặc biệt là bắt buộc cẩn thận áp dụng form size nào. Chọn form size banner tiêu chuẩn mang đến GDN rất có thể giúp cho bạn tăng hiệu quả truyền bá. Kích thước giới thiệu từ bỏ công dụng thu thập dữ liệu trường đoản cú 4,8 tỷ lượt hiển thị quảng bá trên hàng triệu trang web để đem lại cho mình số liệu những thống kê update nhất về Việc áp dụng banner. Nếu bạn có nhu cầu biết phần đa banner như thế nào được thực hiện thông dụng duy nhất bên trên website, giải đáp này là dành riêng cho chính mình.

Bạn đang xem: Kích thước quảng cáo google

*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
banner PR wide skyscraper

Toàn bộ vận động kinh doanh của Buzzfeed phần nhiều dựa vào quảng bá cùng bọn họ vẫn triển khai xong Việc áp dụng quảng bá hiển thị ở những vị trí chiến lược. quý khách hoàn toàn có thể tra cứu thấy một Wide Skyscraper nghỉ ngơi bên nên trang bao gồm của mình.

Khi vật dụng di động cầm tay vẫn quá qua máy tính xách tay nhằm bàn, thứ chính để ưng chuẩn Skyscraper càng ngày càng ít tương quan hơn. internetstartup.vn vẫn khulặng bạn nên gồm một chiếc banner vào kho lưu trữ của mình cho những đồ vật máy tính xách tay nhằm bàn cùng máy tính xách tay bảng, nhưng lại nếu khách hàng có nguồn lực tiêu giảm nhằm tạo ra banner, bạn cũng có thể đặt trọng tâm vào nhiều loại banner này 

4. Một số kích thước banner phổ biến mang lại quảng cáo Google GDN

Đối với từng vị trí khác biệt Banner sẽ sở hữu được những kích cỡ tiêu chuẩn và hiệu quả cá biệt. Quan trọng là các bạn đề nghị thường xuyên đo lường và theo dõi và quan sát năng suất hoạt động của chúng

Thế thì chính là rất nhiều loại kích thước nào? Cùng EQViệt Nam mày mò một số trong những form size banner thịnh hành mang lại PR Google GDN

4.1. Google GDN Small Square – 200 x 200

Kích thước tương đối nhỏ tuổi so với các dạng banner không giống với cũng tương đối ít thịnh hành rộng so với những bên xuất bản cùng các mặt đến đặt quảng bá hiển thị do sự thiếu hụt không gian truyền bá, bố cục của hình hình ảnh và văn phiên bản vẫn cạnh tranh miêu tả một bí quyết gợi cảm nhất

4.2. Google GDN Square – 250 x 250

Để giải quyết và xử lý về kích thước của Small Square, banner Square được thành lập tuy nhiên đó cũng không hẳn sự sàng lọc ưu tiên của rất nhiều tín đồ chạy quảng cáo Google GDoanh Nghiệp lúc kích cỡ Banner cũng thuộc dạng nhỏ

4.3. Google GDN Banner – 468 x 90

Một dạng banner khác được trình làng khá phổ biến trong PR Google GDoanh Nghiệp là dạng size 468 x 90 với kích cỡ to hơn với thường xuyên được đặt ở trong phần tkhô giòn điều hướng hoặc giữa các đoạn câu chữ chính

4.4. Google GDN Leaderboard – 728 x 90

Đây là 1 trong những định dạng lăng xê được nhận thấy xuất sắc, thường được đặt tại vị trí phía trên tkhô cứng điều hướng và nhất là trong số diễn bọn. Với kích thước gật đầu đồng ý được, nó thuận lợi được nhận thấy cùng mau lẹ say mê sự chú ý của bạn xem

4.5. Google GDoanh Nghiệp Inline Rectangle – 300 x 250

Còn được call là ‘Medium Rectangle, truyền bá này đem về sự lôi cuốn hơn cùng với kích cỡ tiêu chuẩn chỉnh thuận lợi, banner này thường xuyên được đặt ở thanh hao sidebar với giữa câu chữ lăng xê này vô cùng dễ dãi so với hầu như những cá thể xuất xắc công ty lớn tđắm say gia chuyển động quảng cáo hiển thị. Một điều để ý là banner với kích thước này thường sẽ tiến hành đặt tại vị trí tkhô nóng bên ( sidebar) hoặc ở giữa những nội dung

4.6. Google GDN Large Rectangle – 336 x 280

Một sàng lọc không giống cho những người chạy truyền bá hiển thị Google GDN là banner dạng Large Rectangle, nhiều loại banner này hay sẽ tiến hành đặt ở chỗ tkhô giòn mặt với tại đoạn nội dung chính trên một Landing Page

4.7. Google GDoanh Nghiệp Skyscraper – 1đôi mươi x 600

Với dạng banner Skyscraper, phần lớn hình ảnh và vnạp năng lượng bản bên trên banner sẽ hoàn toàn có thể dễ dãi si được chú ý hơn Khi vị trí của banner được đặt tại thanh bên. Trong khi với Xu thế người tiêu dùng truy cập Internet trên sản phẩm di động cùng với đặc thù là đề nghị trang web theo chiều dọc củ ( vuốt screen tự bên trên xuống dưới) vì vậy các banner dạng dọc đã rất dễ gây được sự để ý hơn.

4.8. Google GDN Wide Skyscraper – 160 x 600

Wide Skyscrapger ra đời với một gạn lọc bổ sung cập nhật mang lại dạng banner skyscraper cùng với kích cỡ dọc giữ nguyên với tăng thêm chiều rộng giúp hiển thị văn phiên bản cùng hình hình họa giỏi rộng. Vị trí của Wide Skyscraper cũng thường xuyên được đặt ở các tkhô hanh mặt dọc theo màn hình hiển thị của người dùng

4.9. Google GDoanh Nghiệp Half-Page Ad – 300 x 600

Ngoài các dạn banner trên, Google GDoanh Nghiệp còn cung ứng dạng hiển thị banner cùng với size to sở hữu đến nửa trang trình bày do đó vẫn tăng tài năng nóng bỏng cùng hiển thị hình hình họa cùng văn uống bản một giải pháp rõ ràng với tiêu chuẩn hơn

4.10. Google GDN Large Leaderboard – 970 x 90

Loại banner sau cuối là dạng banner Large Leaderboard với kích thước bự về chiều ngang yêu cầu đã ưu tiên đặt tại những địa điểm trên cùng phía bên dưới tkhô cứng menu

5. Kết luận

Hiển thị quảng cáo khôn xiết sống động với để tạo nên một chiến dịch thành công xuất sắc, các bạn ko nên một kho hàng bình ổn lớn tưởng. Quý khách hàng hoàn toàn có thể bao trùm thành công xuất sắc cả phạm vi tiếp cận trên máy vi tính nhằm bàn cùng lắp thêm di động của bản thân mình bằng phương pháp bắt đầu cùng với 4 một số loại PR và không ngừng mở rộng khi bạn bước đầu thấy tác dụng.

Nếu chúng ta tập trung vào 4D này, bạn sẽ chiếm phần xác suất rộng 89% toàn cầu:

300 × 250 – Medium Rectangle

320 × 50 – sản phẩm điện thoại Leaderboard

728 × 90 – banner Leaderboard

160 × 600 – Wide Skyscraper

Điều đặc biệt quan trọng là phải ghi nhớ sản phẩm công nghệ di động cầm tay Khi sinh sản Chiến dịch PR hiển thị của người sử dụng. Phần phệ lưu lượt truy cập mạng internet hiện giờ đến từ điện thoại cảm ứng di động cầm tay và PR bắt buộc được tạo nên nhằm cân xứng cùng với vấn đề đó.

Xem thêm: 6 Cách Đặt Tên Fanpage Ấn Tượng, 6 Cách Đặt Tên Fanpage Chuẩn Và Thu Hút

điện thoại Leaderboard 300 × 50 hiển thị giỏi cả vào vận dụng với xem xét web bên trên vật dụng cầm tay và Medium Rectangle vận động trên cả thứ di động với laptop để bàn.

Có những chỉ dẫn ví dụ cho lăng xê Medium Rectangle cùng điều đặc biệt quan trọng là bắt buộc ghi nhớ hầu hết vấn đề này lúc tạo thành quảng cáo mang đến Mạng hiển thị của Google GDoanh Nghiệp. Các hướng dẫn hoàn toàn có thể được tìm kiếm thấy tại chỗ này .

Bây tiếng bạn đang hiểu thêm một chút ít về kích cỡ banner, mong muốn bạn sẽ buổi tối ưu tốt hiển thị mang lại GDoanh Nghiệp của chính bản thân mình. quý khách hàng hoàn toàn có thể bài viết liên quan kiến thức và kỹ năng về google ads, Facebook, SEO, Thư điện tử Marketing trên trên đây.

Xem thêm: Download Xem Đi Xem LạI Cả 1000 LầN Mà VẫN Không Thể NhịN ĐượC CườI

Hoặc Nếu bạn đang yêu cầu một công tác huấn luyện và đào tạo chuyên sâu về Google như phương pháp buổi tối ưu chi phí trong quảng cáo google ads, phương thức tiến hành thi công chiến lược cùng với google adwords. Bạn hoàn toàn có thể xem thêm trên phía trên.