Kiểm tra ảnh chạy quảng cáo facebook

      6

Facebook quan tâm cho người tiêu dùng cùng dựa Từ đó chỉ dẫn cơ chế 20% text PR Facebook. Quy định này yêu cầu doanh nghiệp chất vấn text facebook cho hình hình ảnh trước khi tiến hành quảng bá, nhằm mục đích mang đến đến người tiêu dùng trải nghiệm cực tốt.

Bạn đang xem: Kiểm tra ảnh chạy quảng cáo facebook

Cách kiểm tra text quảng cáo facebook cực kỳ đơn giản cùng phong phú. Hãy cùng công ty chúng tôi khám phá nhé!


Tại sao phải đánh giá 20% text facebook overlay

Hệ thống các phương tiện về quảng bá của Facebook hướng về việc buổi tối ưu đề xuất của người dùng và cung cấp hoạt động của công ty. 

Sau các nghiên cứu và so sánh về chuyển động với chiến dịch lăng xê, Facebook phân biệt và mang đến tóm lại các cách thức khác biệt đã tác động ra làm sao đến tác dụng của PR. Các Tóm lại đó được công bố cho tất cả những người cần sử dụng dưới dạng “Quy tắc của Facebook”.

Facebook nhận ra người tiêu dùng Facebook cùng Instagram ko thích hợp hình ảnh chạy PR chứa đựng nhiều chữ, đa số hình ảnh cất bên dưới 20% văn uống bản thường xuyên đạt tác dụng cao hơn, tiếp cận nhiều người sử dụng rộng. Quy tắc số lượng giới hạn 20% text vào hình họa Thành lập nhằm mục tiêu tăng thử dùng người tiêu dùng, mặt khác cũng là thuật toán góp công ty lớn tiếp cận được nhiều quý khách hàng rộng.

Quy tắc chữ không chiếm phần vượt 20% hình hình họa của Facebook

Facebook đưa ra tuyên ổn ba nlỗi sau về tuân hành Chính sách quảng cáo Văn bản trong hình ảnh:

“Chúng tôi thấy rằng các hình hình ảnh có ít hơn 20% vnạp năng lượng phiên bản vẫn đem về tác dụng cao hơn. Các lăng xê bắt đầu mà các bạn tạo thành đã đề xuất trải qua quá trình xét trông nom tất cả để ý cho lượng vnạp năng lượng bản trên hình ảnh sử dụng mang lại PR. Dựa trên các bước xét chăm chú này, các quảng cáo có lượng văn uống bản vào hình hình họa càng cao thì càng không nhiều có tác dụng tiếp cận những fan hoặc không được hiển thị.”

Tuyên ổn cha bên trên đó là “Quy tắc 20% text Facebook”, là chế độ nhằm Facebook giảm bớt văn uống phiên bản trên hình hình họa, khuyến nghị doanh nghiệp số lượng giới hạn Phần Trăm chữ trong hình ảnh quảng cáo của mình bên dưới 20% để tiếp cận được không ít khách hàng rộng.

Facebook còn cung ứng khí cụ Facebook Text Overlay, nhờ vào đó công ty lớn dễ ợt soát sổ text Facebook. Hãy tận dụng tối đa chế độ, coi demo liệu vnạp năng lượng phiên bản tất cả chiếm nhiều hơn thế nữa 20% hình ảnh hay không và điều chỉnh cho tương xứng. Dường như nhằm lăng xê công dụng bạn nên tải một fanpage facebook những like để tăng niềm tin khu vực khác mặt hàng, bây giờ chúng ta có thể contact BeoBeo Marketing để Mua Fanpage nhé

Sau đây là các những cấp độ Reviews của Facebook về Văn uống phiên bản vào hình hình họa quảng cáo:

Cấp độ OK: Tấm hình đựng ít chữ hoặc không có chữ. Đây là vẻ bên ngoài hình hình ảnh Facebook phù hợp cùng ưu tiên tuyệt nhất.

*

Cấp độ Thấp: Số fan truyền bá tiếp cận được hoàn toàn có thể khá giảm với ít hơn, ngulặng nhân là do có quá nhiều chữ trong hình hình họa. Mức độ ưu tiên đã rẻ hơn so với Cấp độ OK.

*

Cấp độ Trung bình: Lượng người sử dụng PR tiếp cận được bị giảm đi nhiều. Tấm hình chứa vô số chữ điều đó sẽ không được ưu tiên.

*

Cấp độ Cao: Quảng cáo có thể không được chạy. Nếu text vào hình hình ảnh của doanh nghiệp không thuộc ngôi trường thích hợp nước ngoài lệ, từ bây giờ, lượng văn phiên bản tương đối cao có thể khiến cho chúng ta không tiếp cận được người tiêu dùng tiềm năng của bản thân. Hãy lưu ý sử dụng chữ nhỏ hơn, loại bỏ chữ với không áp dụng hình ảnh sản phẩm dạng vnạp năng lượng bạn dạng.
*
Các vẻ ngoài & nước ngoài lệ khi bình chọn text facebook là gì?

Các mục tiếp sau đây được xem là vnạp năng lượng bạn dạng trong hình hình họa quảng cáo: 

Số: Các số lượng được coi là văn uống phiên bản.Logo gồm vnạp năng lượng bản: Các biểu tượng logo tất cả đựng văn phiên bản sẽ tiến hành tính là văn phiên bản.Hình mờ: Được xem như là văn uống phiên bản dù cho là văn bản phải tốt vì chưng tuân theo phương pháp chữ tín.

Và đây là list các trường thích hợp nước ngoài lệ không được tính là văn bản:

Chữ trên bìa sách cùng album.Văn bạn dạng bên trên vỏ hộp sản phẩm (hình hình họa hiển thị full sản phẩm).Áp phích mang đến phyên, liên hoan tiệc tùng, sự khiếu nại thể dục thể thao hay chương trình truyền họa.Nội dung pháp lý.Chữ trên hình họa chụp màn hình hiển thị ứng dụng.Biểu vật, vật thị.

Cách kiểm soát text truyền bá facebook

1. Facebook text overlay

Bên cạnh câu chữ, lựa hình ảnh chạy lăng xê cũng vô cùng quan trọng đặc biệt. Trước Lúc thực hiện chiến dịch lăng xê, hãy tiến hành bình chọn trăng tròn text Facebook để biết hình ảnh của bản thân gồm hợp lệ không?

Facebook khuyến nghị người tiêu dùng thực hiện quy định Text Facebook Overlay mang lại thao tác làm việc này.

Thực hiện nay khám nghiệm đơn giản dễ dàng nlỗi sau:

Cách 1: Truy cập dụng cụ bình chọn 20% text Facebook trên Facebook Text Overlay.

Cách 2: Nhấn nút Tải lên.

Xem thêm: Facebook Trên Web - Đăng Nhập Facebook

*

Bước 3: Truy cập file và chọn lựa hình ảnh buộc phải soát sổ text quảng cáo Facebook.

Cách 4: Công nuốm soát sổ của Facebook đang trả về 4 các loại tác dụng, những mức độ theo thứ tự là: OK, thấp, mức độ vừa phải, cao. Hình ảnh của bạn sẽ được xem là thông qua giả dụ đạt tới mức độ OK. 

*

Cnạp năng lượng cđọng trong hình ảnh, khi kết quả trả về bao gồm tích xanh tức thị hình ảnh vừa lòng lệ góp chạy chạy truyền bá bình ổn. Còn nếu công dụng là dấu chấm than tiến thưởng, đánh tiếng không ít chữ trong văn bạn dạng, quảng cáo có thể bị giảm bớt hiển thị hoặc không được chạy. Vì vậy, hãy tìm kiếm bí quyết chỉnh lại Phần Trăm vnạp năng lượng bản bên trên hình hình họa Lúc lăng xê. 

2. Tự chất vấn trăng tròn text Facebook

2.1 Sử dụng những trang Web online

Bên cạnh câu hỏi áp dụng qui định đánh giá text Facebook vị bao gồm Facebook hỗ trợ, còn có rất nhiều trang Web online cũng cung cấp khả năng này. quý khách hàng có thể linch hoạt chọn lọc giữa những trang Web, nhờ vào vậy có thể thuận lợi chất vấn tỷ lệ text trong văn bạn dạng của bản thân, chủ động chỉnh sửa hình ảnh cho phù hợp.

Hai trang Web giúp dễ dãi kiểm soát text quảng cáo facebook: Facebook Grid Image Checker Tool &  Ahachat. 

lấy một ví dụ biện pháp cần sử dụng Facebook Grid Image Checker Tool: 

Cách 1: Bnóng Chọn tệp.

*
Cách 2: Tải lên hình hình ảnh đề nghị khám nghiệm text Facebook.

Bước 3: Chọn phần đa ô đựng text và để ý chừa các ngoại lệ.

*

Cách 4: Cnạp năng lượng cđọng vào công dụng mà lại sửa đổi cân xứng.

*

Kết trái trả về dưới 20% là đã đạt.

2.2 Kiểm tra text Facebook thủ công

Nếu bởi một vài lý do nhưng mà bạn bắt buộc vào các trang Web trên, hoặc chỉ đơn giản là muốn tự soát sổ text Facebook mang lại hình hình họa của chính mình. Hãy cài đặt ảnh bên dưới (.PNG) với sử dụng những pháp luật chỉnh hình họa lồng nó vào hình hình ảnh của người sử dụng, điều chỉnh cho vừa khéo form size hình ảnh quảng bá.

Thực hiện nay các bước như sau:

Bước 1: Tải hình họa 25 ô vuông soát sổ text lăng xê Facebook về máy

Cách 2: Lồng hình ảnh vừa sở hữu vào ảnh của công ty, điều chỉnh cho vừa cùng với ảnh

Cách 3: Cnạp năng lượng cứ vào số ô vuông để tính % text bên trên hình ảnh. Mỗi ô vuông tính là 4%, lấy 4% nhân đến số ô vuông bao gồm cất Text để tính ra Phần Trăm. 

*

ví dụ như bên trên hình ảnh, phần vnạp năng lượng bản chiếm 5 ô vuông, những điều đó Tỷ Lệ text lên hình hình họa này là: 5*4 =20%. Đủ chuẩn để quảng bá được ưu tiên trên Facebook.

Nếu số lượng tính ra lớn hơn 20%, tức chữ chiếm phần nhiều hơn thế 5 ô vuông, số fan lăng xê tiếp cận được sẽ ảnh hưởng bớt, buộc phải kiểm soát và điều chỉnh phân bổ lại phần text.

Gợi ý mẹo nhằm trải qua Facebook text overlay

Hãy áp dụng những gợi ý sau đây để giảm tđọc diện tích văn uống bạn dạng trên hình hình họa quảng cáo:

Hãy nhằm hình hình ảnh phát huy hoàn toàn sự lôi kéo của nó: Bức Ảnh đôi khi có giá trị bởi hàng ngàn lời nói, mỗi hình hình ảnh bao gồm một câu chuyện riêng biệt, một hình hình họa thú vị thậm chí còn có thể truyền tải mẩu truyện của nó cơ mà không đề nghị văn phiên bản. Trên thực tiễn, khi chúng ta lướt qua một bảng tin PR trên Facebook và cả vào cuộc sống đời thường, dù không cố ý ghi nhớ, hình ảnh vẫn lọt vào và bảo quản mắt họ một vài ba phần giây. Vậy ví dụ, nếu đó là 1 trong những hình ảnh hấp dẫn, Màu sắc tươi vui, chế tạo ra hình độc đáo,… bạn sẽ dừng lại và chú ý thêm chút nữa đúng chứ! Do kia, điều trước tiên bắt buộc làm cho chính là lựa chọn một hình ảnh thiệt si mê, tất cả chân thành và ý nghĩa với đã mắt fan xem. Cân kể gửi phần lớn văn uống bạn dạng vào phần nội dung truyền bá nắm vị chèn thẳng vào hình hình họa của PR. Hãy dành 3 mang đến 4 chiếc văn bản sát sát trên hình ảnh, ghi đa số ghi chú nhằm mục tiêu cung cấp tin mang lại hình hình ảnh với các thông tin lôi kéo hành động. Nếu bạn vẫn buộc phải chuyển phần vnạp năng lượng bạn dạng đó vào hình hình ảnh, chăm chú lược bỏ hầu như từ bỏ ngữ không đặc biệt còn chỉ lưu giữ đông đảo tự chính yếu, sút cỡ chữ để thu nhỏ dại diện tích S văn bản đôi khi vẫn đủ to để người tiêu dùng ko chạm chán khó khăn khi gọi.Nên tập trung văn bạn dạng vào trong 1 địa điểm, trang trải text khắp địa điểm đang có tác dụng tăng % văn uống bạn dạng trên hình hình ảnh chạy lăng xê.

Facebook gỡ vứt cơ chế 20% text vào hình ảnh?

Trong bài xích Giới thiệu về văn bản trong hình hình họa quảng cáo của Facebook, có thể thuận tiện nhận thấy dòng thông báo về việc gỡ bỏ nguyên lý text lăng xê Facebook.

*

Đây là một trong những tin đang vui mừng cho các công ty quảng bá trên Facebook. Thậm chí vừa mới đây trang Web đánh giá 20% text facebook cũng cần yếu truy vấn được nữa, vấn đề này trình bày rõ Facebook đã cởi quăng quật những nguyên tắc về text bên trên hình ảnh. 

*
Trang Web không hề được hiển thị

Nhỏng chuyên gia truyền thông chồng hội Matt Navarra sẽ share, Facebook đã và đang liên hệ nhằm thông tin thẳng với các đơn vị PR về cập nhập này. với các bên PR nhằm thông tin mang lại họ về phiên bản update này, với giải thích rằng:

“… Chúng tôi đang không còn xử phạt các quảng cáo hiện có hình hình ảnh cất Phần Trăm văn phiên bản cao hơn 20% trong những cuộc đấu giá chỉ với vào phân păn năn lăng xê nữa…”

*

Bản update mới nhất giống như đã mất số lượng giới hạn text bên trên ảnh truyền bá nữa. Nghĩa là cho dù văn uống bạn dạng chỉ chiếm rộng 20% hình họa, quảng bá vẫn hiển thị được như bình thường mang đến với người tiêu dùng. 

Tuy nhiên, Facebook vẫn khuyến khích các đơn vị PR áp dụng luật lệ 20% text PR, vị Facebook nhận thấy lượng text trong hình tác động đến lượt tiếp cận của quảng cáo đó cùng người tiêu dùng thì không ưa thích vô số chữ trong ảnh. 

Kết luận

Hãy giữ lại văn uống bản bên trên hình ảnh được ngắn thêm gọn, lô ghích để thông điệp được truyền thiết lập cực tốt.

Xem thêm: Cách Chuyển Từ Trang Cá Nhân Sang Fanpage, Cách Chuyển Facebook Cá Nhân Thành Fanpage

Kiểm tra text Facebook khiến cho bạn tinh giảm lượng text trên hình họa vày quý khách hàng ưng ý ráng, hiểu được sở trường người sử dụng chính là phương pháp tiếp thị sản phẩm hiệu quả duy nhất.


Chuyên mục: Digital Marketing
dịch vụ entity