KIỂM TRA TEXT QUẢNG CÁO FACEBOOK

  -  

Trong Lúc chạy quảng cáo bên trên Facebook chúng ta nhận được thông báo là truyền bá của chúng ta cũng có thể ko được phê chăm sóc bởi bao gồm rất nhiều vnạp năng lượng phiên bản vào hình hình họa lăng xê hoặc quảng cáo của bạn cũng có thể bị giảm vơi vì đựng được nhiều văn uống bạn dạng trong hình hình ảnh lăng xê.

Bạn đang xem: Kiểm tra text quảng cáo facebook

Cao Hoài Trung biết các hình hình họa cất thấp hơn 20% văn uống phiên bản sẽ được vận động hiệu quả rộng. Hãy tránh các quảng cáo có hình mà sinh sống đó chữ chiến hơn 20% tnóng hình kia.


Cách Tính 20% Text

Việc ko nắm rõ về kích thước tương tự như phân tách Tỷ Lệ hình ảnh để ckém chữ vô hình hình họa khiến cho nhiều nhà quảng cáo cực khổ vì chưng Facebook không phe cẩn thận quảng bá do lỗi 20% text hình hình họa.

Và vào quá trình xét lưu ý các chiến dịch quảng cáo. Những chiến dịch gồm lượng văn phiên bản trong hình ảnh cao rất có thể sẽ không còn được phê xem xét truyền bá. Vậy bộ template kiến tạo facebook marketing (bao gồm lưới 20% text) tiếp sau đây sẽ giúp đỡ chúng ta tương đối nhiều đấy:

Các bạn muốn chuẩn text 20% tỷ lệ vnạp năng lượng bản buộc phải nằm đầy đủ và trọn vào 5 ô.

*

Chia hình hình họa ra thành 5 dọc cùng 5 ngang phần đông nhauNhư vậy một tấm hình sẽ sở hữu 25 ô để chèn chữQuý khách hàng chỉ được số lượng giới hạn cnhát chữ vào 5 ô nếu muốn chuẩn chỉnh 20% text.

Lưu ý rằng một số hình hình họa quảng cáo hiện có thể đủ ĐK được xét trường thích hợp ngoại lệ.

Ví dụ: bìa sách, bìa album và hình ảnh thành phầm thường xuyên đầy đủ ĐK xét trường phù hợp ngoại lệ.

Kiểm tra hình hình ảnh truyền bá của doanh nghiệp có đầy đủ ĐK đầy đủ xét trường thích hợp ngoại lệ không

Văn uống Bản Trong Hình Ảnh Là Gì?

Văn uống bạn dạng trong hình ảnh là bất kỳ văn phiên bản làm sao mãi sau trên văn bản hoặc hình ảnh PR của bạn. Văn uống bản này sẽ không bao hàm văn bạn dạng phía bên ngoài hình hình họa, chẳng hạn như văn uống bản câu chữ của truyền bá.

Để biết hình hình họa quảng cáo cất vô số văn bạn dạng khay là không chúng ta truy vấn vào mặt đường Link sau đây của thiết yếu Facebook để kiểm soát 20% text Facebook vnạp năng lượng phiên bản tất cả trong hình.

Mặc dù độ chính xác của qui định có thể ko trọn vẹn tuyệt vời, nhưng mà các bạn vẫn bắt buộc áp dụng dụng cụ có tác dụng gợi ý sẽ giúp đỡ mình chế tạo ra với gửi quảng cáo hiện đang có nhiều khả năng tuân hành phương pháp về vnạp năng lượng bản bên trên hình ảnh hơn.

Thông báo trước khi chạy quảng cáo

Nếu trong lúc sinh sản quảng cáo, hệ thống của Cửa Hàng chúng tôi vạc hiện nay thấy hình ảnh quảng cáo đựng rất nhiều văn uống phiên bản, hệ thống rất có thể hiển thị cho bạn thông báo cho biết sẽ xẩy ra vấn đề với cung cấp cho mình tùy chọn để yên cầu xét thông qua bằng tay thủ công.

Nếu nhận định rằng truyền bá bị thêm cờ không đúng mực hoặc lăng xê đủ điều kiện sẽ được xét là trường phù hợp ngoại lệ, bạn nên lựa chọn tùy chọn Yêu cầu xét ưng chuẩn bằng tay.

Các format quảng cáo Facebook

Quảng cáo một hình ảnh – chăm chú hình hình ảnh dùng trong lăng xê giúp thấy liệu hình hình ảnh đó bao gồm tuân hành các hình thức giành cho văn uống phiên bản vào hình hình ảnh của Cửa Hàng chúng tôi hay là không.

Quảng cáo xoay vòng – chu đáo từng hình ảnh vào quảng bá để xem toàn bộ hình hình ảnh kia có vâng lệnh chính sách về văn uống phiên bản trong hình hình ảnh của công ty chúng tôi không. Lưu ý rằng trong cả lúc duy nhất hình hình họa trong truyền bá quay vòng tất cả vô số văn uống bản, hình hình ảnh đó cũng biến thành tác động đến tổng thể lăng xê.

Xem thêm: Google Dịch Văn Bản Tiếng Anh Online, Google Dịch

Quảng cáo Clip – chú ý hình nhỏ dại nhằm đảm bảo hình đó tuân thủ hình thức về văn phiên bản.

Các Mẹo Giúp Tránh Được 20% Text

Nếu bạn cần chuyển văn uống phiên bản vào hình hình họa, thử cần sử dụng ít trường đoản cú rộng và/hoặc giảm cỡ chữ của vnạp năng lượng bạn dạng. Lưu ý rằng nếu vnạp năng lượng bạn dạng quá bé dại, người tiêu dùng hoàn toàn có thể nặng nề hiểu.

Đảm bảo phần lớn văn bản áp dụng nằm trong phần ngôn từ cụ vày hình hình họa của quảng bá.

Tránh dàn trải toàn bộ văn bạn dạng trên hình hình họa.

Các PR bên trên Facebook cất hình hình ảnh bao gồm ít hoặc không có văn uống phiên bản vào hình ảnh thường có Xu thế bớt được ngân sách cùng tiếp cận được rất nhiều fan hơn so với các quảng cáo hiện đang có văn bản trong hình hình họa.

Kiểm Tra 20% Text

Các các bạn truy vấn liên kết sau : https://www.facebook.com/ads/tools/text_overlay

Cheông xã 20% text facebook ads 4 ví dụ sau cho thấy thêm văn uống phiên bản trong hình hình họa tất cả tác động ra làm sao cho tới số lượng người sẽ nhận thấy quảng cáo:

Văn bản hình ảnh: Ok

Hình ảnh truyền bá đựng ít hoặc ko chứa văn uống phiên bản. Đây là vẻ bên ngoài hình hình họa được ưu tiên.

Văn uống bạn dạng hình ảnh: Thấp

Số tín đồ tiếp cận của quảng cáo hiện đang có thể bớt nhẹ

quý khách hoàn toàn có thể tiếp cận được ít người rộng do có không ít văn uống bạn dạng trong hình ảnh PR. Hình ảnh quảng cáo có ít hoặc không tồn tại văn bạn dạng sẽ được ưu tiên. Hãy sử dụng demo hình ảnh có không nhiều vnạp năng lượng bản hơn, cỡ chữ nhỏ tuổi rộng, không có biệu tượng công ty dạng vnạp năng lượng bạn dạng.

Văn bản hình ảnh: Trung bình

Số người cơ mà lăng xê tiếp cận có thể phải chăng rộng nhiều

Bạn rất có thể tiếp cận được không nhiều người rộng do có vô số vnạp năng lượng phiên bản trong hình hình họa quảng cáo. Bức Ảnh quảng cáo hiện đang có ít hoặc không tồn tại văn phiên bản sẽ tiến hành ưu tiên. Hãy dùng test hình ảnh bao gồm ít vnạp năng lượng bạn dạng rộng, cỡ chữ nhỏ rộng, không tồn tại hình ảnh sản phẩm dạng văn uống bạn dạng.

Vnạp năng lượng phiên bản hình ảnh: Cao

Quảng cáo hiện đang có thể ko chạy

Quý khách hàng có thể không tiếp cận được đối tượng người tiêu dùng của bản thân mình vì gồm không ít vnạp năng lượng phiên bản vào hình hình họa quảng bá hình ảnh bao gồm tỉ trọng vnạp năng lượng phiên bản cao. Hình ảnh quảng cáo có ít hoặc không tồn tại văn bạn dạng sẽ tiến hành ưu tiên. Trừ khi chúng ta đầy đủ ĐK được xét là ngôi trường phù hợp ngoại lệ, hãy dùng thử hình hình ảnh bao gồm không nhiều văn bạn dạng hơn, cỡ chữ nhỏ tuổi hơn hoặc không có hình ảnh dạng vnạp năng lượng bạn dạng.

Trường Hợp Ngoại Lệ Phổ Biến

Trường hợp ngoại lệ

Facebook hiểu rõ rằng đôi lúc, bạn phải thực hiện hình hình họa có những văn phiên bản rất cần thiết đến quảng cáo. Vì nguyên do này, hình hình ảnh của chúng ta có thể đủ điều kiện để được xét ngôi trường vừa lòng ngoại lệ.

Bìa sách cùng bìa album

Hình ảnh sản phẩm

Trò chơi

Áp phích sự kiện

Bên cạnh những ví dụ này, biểu vật dụng, đồ dùng thị, bìa tạp chí, bìa báo. Áp phích phim với chương trình truyền ảnh cũng hoàn toàn có thể được xem như xét là ngôi trường đúng theo nước ngoài lệ.

Lưu ý: Nội dung pháp luật nlỗi “lao lý và điều kiện” cũng rất được tính là nước ngoài lệ (lúc được áp dụng cho thành phầm trong quảng cáo).

Xem thêm: Bftvvnvx037 Bic / Swift Code, Danh Sách Swift/Bic Code Các Ngân Hàng Việt Nam

Trường thích hợp ko được phê duyệt

Logo dựa vào vnạp năng lượng phiên bản – Bất kỳ hình ảnh như thế nào các được xem là vnạp năng lượng phiên bản bất kể kích thước.

Hình mờ – Các hình mờ được xem là vnạp năng lượng phiên bản. ngay khi lúc ấy là văn bản nên tốt theo đúng các hình thức tmùi hương hiệu