Ngân sách chạy quảng cáo trên facebook tối thiểu là bao nhiêu tiền một ngày

      80

Các ai đang muốn trường đoản cú chạy hoặc mướn đơn vị chức năng phía bên ngoài cung ứng thực thi những chiến dịch truyền bá. Nhưng do đang có ít biết tin, đề nghị chúng ta cũng đang mong mỏi biết là: “Ngân sách chạy lăng xê bên trên facebook tối tgọi là bao nhiêu chi phí một ngày”. Vậy hãy cùng đi kiếm hiểu ngay nhé

1. giá cả lăng xê Facebook là gì ?

Chi tiêu PR là số chi phí nhưng mà các bạn dự định đang đầu tư chi tiêu cho các chiến dịch quảng cáo bên trên Facebook

Ví dụ: Quý Khách chạy chiến dịch trong 1 tháng, chi phí là 10 triệu. Đó đó là chi phí PR Facebook

2.


Bạn đang xem: Ngân sách chạy quảng cáo trên facebook tối thiểu là bao nhiêu tiền một ngày


Xem thêm: Phần Mềm Điện Toán Đám Mây Là Gì ? Điện Toán Đám Mây Và Những Ứng Dụng Thường Gặp


Xem thêm: 15+ Cách Tăng Lượt Follow Trên Tiktok ‌, 5 Cách Tăng Follow Tài Khoản Tik Tok Miễn Phí


giá cả ngày là gì ?

Phân trên họ sẽ kể tới ngân sách toàn chiến dịch. Còn túi tiền ngày là khoản đầu tư chi tiêu quảng cáo được xem chỉ trong một ngày

Ví dụ: quý khách hàng chạy chiến dịch 1 tháng, túi tiền toàn chiến dịch là 9 triệu

lúc đó nếu:

– 1 mon 30 ngày: giá cả ngày: 9 triệu / 30 = 300.000 đ

– 1 tháng 31 ngày: Chi tiêu ngày: 9 triệu / 31

– 1 mon 29 ngày: giá thành ngày: 9 triệu / 29

– 1 mon 28 ngày: Chi tiêu ngày: 9 triệu / 28

Tóm lại: Ngân sách ngày là số chi phí đầu tư chi tiêu trong 1 ngày truyền bá. Ngân sách ngày = túi tiền toàn chiến dịch / số ngày chạy

*

3. Chi tiêu chạy quảng bá trên facebook về tối tphát âm là từng nào chi phí một ngày ?

giá cả chạy truyền bá bên trên facebook buổi tối tphát âm là từng nào chi phí một ngày chính là số tiền tối thiểu các bạn cần phải đầu tư chi tiêu trong một ngày

Và bây chừ Facebook đang yêu cầu mức chi phí về tối tđọc nhờ vào những tiêu chuẩn bao gồm:

– Mục tiêu chiến dịch

– Loại chi phí tệ

Và rõ ràng hơn nữa:

+ Tiêu chuẩn 1: Đối với những một số loại tiền tệ sau: CHF, SEK, HKD, GBPhường, ILS, NOK, KRW, DKK, USD, AUD, CAD, SGD, JPY, NZD, TWD, EUR

– Quảng cáo lượt hiển thị: Tối tgọi 1 usd / ngày

– Quảng cáo Clip, nội dung bài viết, tăng like: Tối thiểu 5 usd / ngày

– Quảng cáo sự kiện, vận dụng, ưu đãi: Tối thiểu 40 usd / ngày

+ Tiêu chuẩn chỉnh 2: Đối với phần nhiều các loại chi phí tệ khác

– Quảng cáo lượt hiển thị: Tối thiểu 0.5 usd / ngày

– Quảng cáo đoạn phim, nội dung bài viết, tăng like: Tối tphát âm 2.5 usd / ngày

– Quảng cáo sự khiếu nại, áp dụng, ưu đãi: Tối tgọi trăng tròn usd / ngày

Lúc kia, đối với những tài khoản quảng cáo trên VN, Lúc chúng ta thiết đặt loại tiền bỏ ra trả là: VNĐ thì túi tiền ngày về tối tđọc đang thuộc vào tiêu chuẩn chỉnh 1. Còn ví như các bạn thiết lập nhiều loại chi phí là USD thì vẫn là tiêu chuẩn 2 nhé những bạn

Kết luận

Các bạn phải để ý phần ngân sách chạy lăng xê trên facebook buổi tối tđọc là bao nhiêu tiền một thời nay để đảm bảo setup chiến dịch chạy bình ổn. Nếu đặt ngân sách ngày cực thấp, quảng cáo hiện có thể ko chạy, ko được phê duyệt


Chuyên mục: Digital Marketing