Nguyên lý marketing philip kotler pdf

Sách ebook Nguyên ổn Lý Tiếp Thị PDF/EPUB/PRC/AZW/MOBI miễn tổn phí về máy vi tính – Smartphone – vật dụng đọc sách hoặc chúng ta có thể gọi trực tiếp trên website. Sách Ngulặng Lý Tiếp Thị ở trong thể các loại Sách Marketing – Bán mặt hàng, được viết bởi vì tác giả: Philip Kotler.

Bạn đang xem: Nguyên lý marketing philip kotler pdf

*


Vì nguyên nhân bản quyền nhưng mà hiện nay ebooks Nguyên ổn Lý Tiếp Thị đã trở nên gỡ mặt đường link download. Bạn hoàn toàn có thể hiểu demo nó trên đây:

ĐỌC SÁCH

1. NHẬN XÉT

Đang ngóng thừa nhận xét

2. GIỚI THIỆU SÁCH

NGUYÊN LÝ TIẾP THỊ

Bản thân tựa sách Principles of Marketing cùng chiếc tên Philip Kotler hẳn đã và đang là “thương hiệu” thân quen cùng đủ sức tngày tiết phục đối với cực kỳ nhiều bạn hiểu – nhất là phần đa độc giả có tiếp liền về ngành sale. Không không đúng khi bảo rằng đấy là một trong số những quyển sách giỏi độc nhất về kinh doanh.

Thực vậy, Principles of Marketing là quyển sách hoàn toàn có thể được xem như như là bom tấn và sách gối đầu chóng cho các bên quản trị tiếp thị, một sản phẩm công nghệ “ghê thánh” đối với bất cứ ai mong muốn phân tích nghành kinh doanh, bởi vì nó đựng bên phía trong ngay gần như TẤT CẢ đông đảo gì chúng ta nên biết về tiếp thị – tự định nghĩa, lý luận, những vẻ ngoài, cho tới áp dụng, ví dụ thực tế. Bản cội (tiếng Anh) của sách phía bên trong giáo trình của không ít trường đại học trên thế giới. Không những vậy, sách không chấm dứt được chỉnh sửa, tái biên soạn, update thêm thông tin, case-study new cho cân xứng với tình hình kinh tế ko dứt đổi khác – đến nay đã ra cho phiên bạn dạng sản phẩm công nghệ 14.

Xem thêm: How To Disavow Links: A Guide, How To Use Google'S Disavow Tool Correctly

Quyển Nguyên lý tiếp thị này chính là được biên dịch công trạng từ Principles of Marketing phiên bản thứ 14 – phiên bản dịch được in màu sắc trên giấy tờ xuất sắc, dàn trang cẩn trọng, khiến cho bạn đọc cảm thấy giá tốt trị tức thì trường đoản cú lúc lật giở phần lớn page đầu.

Vì khối lượng kiến thức và kỹ năng lớn tưởng, cực kì sâu sắc, cụ thể, đề nghị phía trên không hẳn quyển sách giành riêng cho các bạn chỉ hy vọng tìm hiểu sơ qua về marketing hoặc “gọi đùa cho thấy thêm,” cơ mà cân xứng hơn với gần như bạn có dự định đào sâu, phân tích, hoặc làm việc trong lĩnh vực này. mặc khi lúc đó, bạn cũng biến thành buộc phải thời hạn đáng chú ý để gọi và “ngấm” không còn lượng công bố phía bên trong, thậm chí giữ lại theo người để xem thêm các năm về sau.

Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Hủy Đơn Hàng Sendo Khi Đang Vận Chuyển, 4 Cách Hủy Đơn Hàng Sendo Đơn Giản

“Tiếp Thị” là hoạt động lôi kéo người tiêu dùng, “thu hút con người”: Không một điều tỉ mỷ sắc sảo nào về tư tưởng, hành động của người tiêu dùng (nhỏ người) mà lại ko được điều tra không thiếu. Đó cũng là 1 trong những nguyên do làm cho cuốn sách Nguim Lý Tiếp Thị của nhị giáo sư Philip Kotler cùng Gary Armstrong đổi mới một dịch phđộ ẩm đầy hứng thụ, là hầu như huyền thoại của kinh doanh hiện tại đại; nó không chỉ rất có thể vận dụng vào phạm vi doanh nghiệp lớn hơn nữa mở rộng tính năng mang đến với tất cả những người dân gọi nó, mặc dù ngơi nghỉ bất kỳ cương cứng vị làm sao. Từ hai thập niên ni sách được xem như là tác phđộ ẩm giáo khoa kinh điển vượt trội độc nhất của khoa tiếp thị, mà lại có người còn gọi là “thị phần học”.

Hãy đặt sách để tò mò nhiều hơn thế nữa về sale các bạn nhé! 

———————————————————–

MỤC LỤC  CHƯƠNG 1: TIẾP. THỊ – TẠO DỰNG VÀ GIÀNH LẤY GIÁ TRỊ KHÁCH HÀNG CHƯƠNG 2: DOANH NGHIỆPhường VÀ CHIẾN LƯỢC TIẾP. THỊ: HỢP TÁC XÂY DỰNG QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CHƯƠNG 3: PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG TIẾP THỊ CHƯƠNG 4: QUẢN LÝ THÔNG TIN TIẾPhường THỊ ĐỂ THẤU HIỂU MONG MUỐN ẨN SÂU CỦA KHÁCH HÀNG CHƯƠNG 5: THỊ TRƯỜNG NGƯỜI TIÊU DÙNG VÀ HÀNH VI MUA HÀNG CỦA TỔ CHỨC CHƯƠNG 6: THỊ TRƯỜNG TỔ CHỨC VÀ HÀNH VI MUA HÀNG CỦA TỔ CHỨC CHƯƠNG 7: CHIẾN LƯỢC TIẾP THỊ HƯỚNG ĐẾN KHÁCH HÀNG: TẠO GIÁ TRỊ CHO KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU CHƯƠNG 8: XÂY DỰNG VÀ TẠO GIÁ TRỊ KHÁCH HÀNG TRONG SẢN PHẨM, DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG HIỆU CHƯƠNG 9: PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM MỚI VÀ CÁC CHIẾN LƯỢC VÒNG ĐỜI SẢN PHẨM CHƯƠNG 10: ĐỊNH GIÁ – HIỂU VÀ NẮM BẮT GIÁ TRỊ KHÁCH HÀNG CHƯƠNG 11: CHIẾN LƯỢC ĐỊNH GIÁ CHƯƠNG 12: CÁC KÊNH TIẾP THỊ: CHUYỂN GIAO GIÁ TRỊ ĐẾN KHÁCH HÀNG CHƯƠNG 13: BÁN LẺ VÀ BÁN BUÔN CHƯƠNG 14: CHUYỂN TẢI GIÁ TRỊ ĐẾN KHÁCH HÀNG: CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNG GIÁ TRỊ TÍCH HỢP CHƯƠNG 15: QUẢNG CÁO VÀ QUAN HỆ CÔNG CHÚNG CHƯƠNG 16: BÁN HÀNG CÁ NHÂN VÀ KHUYẾN MẠI BÁN HÀNG CHƯƠNG 17: TIẾP. THỊ TRỰC TIẾP VÀ TRỰC TUYẾN CHƯƠNG 18: TẠO RA LỢI THẾ CẠNH TRANH CHƯƠNG 19: THỊ TRƯỜNG TOÀN CẦU CHƯƠNG 20: TIẾPhường THỊ BỀN VỮNG TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI VÀ ĐẠO ĐỨC 

3. THÔNG TIN SÁCH

Tác giảPhilip Kotler, Gary ArmstrongNgày xuất bản12-2012Kích thước19 x 27 x 2 cm

Loại bìaBìa mềmSố trang778SKU4955090753991Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội


Chuyên mục: Digital Marketing