Quảng cáo facebook chưa được phê duyệt

      22

Lúc bấy giờ, những cá thể cũng như công ty lớn từ bỏ chạy quảng bá Facebook mang lại sản phẩm/ hình thức của bản thân. Những vụ việc thông thường bọn họ gặp cần kia đó là quảng cáo Facebook không được phê duyệt tạo mất thời hạn tác động cho hoạt động sale. Nhưng đừng thừa lo lắng, hôm nay Cửa Hàng chúng tôi đã chỉ ra rằng một bí quyết chi tiết đa số nguyên ổn nhân thường xuyên phát hiện nhất khiến Facebook Ads không xét coi ngó với kèm theo hướng dẫn hạn chế và khắc phục kết quả.

Bạn đang xem: Quảng cáo facebook chưa được phê duyệt


Contents

Quảng cáo Facebook ko được phê coi xét vày hình ảnhQuảng cáo Facebook ko được phê coi xét vị nội dung

Quảng cáo Facebook ko được phê duyệt vì chưng hình ảnh

Lý vày trước tiên nhưng nhiều cá thể, doanh nghiệp gặp mặt nên đó chính là phạm luật chế độ hình ảnh của Facebook. Facebook có rộng 2 tỷ người dùng tuy vậy ông phệ Facebook trọn vẹn rất có thể khám nghiệm toàn bộ những tài liệu từ bỏ những tài khoản của người tiêu dùng. Vì cố khi bạn mắc những lỗi hình ảnh như sau hồ hết bị Facebook liệt chúng ta vào list Black. Nghiêm trọng rộng là khóa luôn luôn tài khoản phạm luật. Dưới đó là nguim nhân với phía khắc phục chúng ta cũng có thể xem thêm thêm

1. Phần text chiếm phần hơn 20% ảnh

A. Ngulặng nhân

Tại sao quảng bá Facebook ko được phê duyệt? Theo nhỏng quan lại gần cạnh, hầu hết bao gồm hết sức không ít fan mắc phải lỗi phần text chiến rộng 20% ảnh gây tức giận so với tín đồ coi. Có đa số chúng ta kiến thiết hình hình ảnh Color cực kì đẹp mắt tuy nhiên chèn quá nhiều lên tiếng nội dung vào banner khiến trngơi nghỉ phải xấu xí, thô kệch, mất cảm giác người dùng. Vì ráng, Facebook áp dụng chính sách này nhằm mục đích đưa về sự thử dùng tốt nhất có thể mang đến người sử dụng.

*
Quảng cáo không được phê duyệt vày text chiếm hơn 20% hình ảnh

B. Khắc phục

Nên bạn phải để ý xây dựng hình ảnh cùng ckém chữ cân xứng nhé trước lúc gửi thưởng thức Facebook xét duyệt

2. Ảnh cận domain authority khía cạnh, hsống hang

A. Nguyên nhân

Đối cùng với những ngành nghề nhỏng spa, nội y, đồ lót,…gặp không hề ít trở ngại trong quá trình chạy quảng bá tiếp cận người tiêu dùng tiềm năng bởi vướng bắt buộc lỗi ảnh cận domain authority phương diện, ảnh hsống hang. phần lớn bạn không biết cứ đọng ca cẩm suốt cả ngày “ tại vì sao truyền bá Facebook ko được phê duyệt?”.

*
Quảng cáo Facebook ko được chăm sóc vì chụp cận mặt

B. Khắc phục

Để xử lý vụ việc này, bạn cần gạn lọc rất nhiều hình hình họa thân thiết hơn, rời nội dung bạn phệ. Những thành phầm như bikini, bikini cầm bởi vì chụp cùng với chân dài thì chúng ta nên tự sướng tĩnh hoặc dùng ma-nơ-canh làm chủng loại chụp nhé. Bên cạnh đó, hoàn toàn có thể quay video clip nhằm quảng cáo những điều đó hình ảnh vẫn sống động, lôi kéo rộng những lần đấy.

3. So sánh hình hình họa trước sau

A. Ngulặng nhân

Lúc này đối với những ngành hình thức nlỗi spa làm đẹp, thẩm mỹ viện,…hay đưa ra những hình hình ảnh đối chiếu trước sau cố nhiên nội dung để Pr, tiếp thị thương hiệu của bản thân nhưng mà PR thường xuyên bị cấm chăm nom. Thường thì các hình hình ảnh này vẫn gây nên các cảm giác vui bi quan khác nhau cho người coi bắt buộc hay truyền bá Facebook ko được xét chăm bẵm. Vì cố gắng chúng ta nên thật khôn khéo khi đối chiếu hình ảnh trước sau.

*
Quảng cáo Facebook không được phê chuẩn y vày so sánh trước sau

B. Khắc phục

Cách xử lý hơi đơn giản và dễ dàng là chúng ta chỉ việc bỏ nhì trường đoản cú “ trước-sau” để Facebook không các loại bài quảng cáo của bạn.

4. Hình ảnh ko tương xứng cùng với đối tượng người tiêu dùng mục tiêu

A. Ngulặng nhân

Quảng cáo không được xét chu đáo ví như hình hình họa bao gồm câu chữ ko cân xứng với đối tượng người dùng mục tiêu mà công ty đào bới lúc đầu. Nếu bạn bán sản phẩm nghịch mang đến trẻ em dưới 18 tuổi tuy vậy lại kèm theo như hình hình họa tất cả tính chất đấm đá bạo lực, nhạy bén, không bình an sẽ bị Facebook liệt vào danh sách cnóng, thậm chí là là khóa thông tin tài khoản. phần lớn bạn ko chịu đựng tìm hiểu những cơ chế của Facebook cơ mà cứ vướng mắc hoài:” Tại sao PR Facebook ko được phê duyệt?”. Nếu bạn đọc được nội dung bài viết này, chúng ta vẫn phát âm rõ ràng hơn rồi đúng không nào nào?

*
Quảng cáo Facebook ko được ưng chuẩn vì ko phù hợp đối tượng người sử dụng mục tiêu

B. Khắc phục

Với ngôi trường hợp này bạn nên buổi tối ưu hình ảnh, sửa đổi hoặc cố hình hình ảnh không giống không những mới lạ, thu hút bạn coi Hơn nữa đề nghị hướng đến đúng đối tượng người tiêu dùng phương châm.

5. Ảnh khiến hiểu nhầm, điện thoại tư vấn khổng lồ action ko tồn tại

A. Ngulặng nhân

Những nội dung dễ gây nên đọc nhỏng khi title truyền bá mang đến thành phầm này nhưng hình ảnh lại có thương hiệu khác. Ví dụ, bạn có nhu cầu quảng bá văn bản mang lại Starbuông chồng nhưng hình ảnh lại là của Phúc Long. Không khác như thế nào vẫn ăn lận với người tiêu dùng vậy. Tất nhiên, hình hình họa này quảng cáo Facebook ko được phê để ý đâu nhé!

Dường như, một vài Face Ads còn kèm thêm những nút lệnh CTA nhỏng tại xuống, Gọi tức thì nhưng mà bấm chuột thì không khả dụng. Những vụ việc này hầu như được Facebook khám nghiệm cẩn trọng đấy.

B. Khắc phục

Cần buộc phải chú ý rằng hình hình ảnh với câu chữ phải trùng khớp với nhau nhằm không gây ra khó tính mang đến quý khách.

Xem thêm: Cách Tạo Kênh Phụ Youtube - Cách Tạo Kênh Youtube Chuẩn Nhất

Quảng cáo Facebook ko được phê cẩn thận bởi vì nội dung

Ngoài hình ảnh ra, những doanh nghiệp còn vi phạm nội dung khiến cho Facebook chặn hoặc xóa hầu hết bài PR của khách hàng. Đây là hầu như lỗi nội dung hay gặp với kèm phương pháp khắc phục và hạn chế.

1. Sử dụng trường đoản cú bị cnóng vào Facebook

A. Nguim nhân

Trong Facebook không hề ít quy định cùng các từ bị cấm nếu khách hàng xử lý bất ổn như:

Liên quan liêu đến khung hình bé bạn như: gan, tyên, phổi, thận,…Facebook sẽ suy nghĩ các bạn đang bán thành phần khung người bé bạn.Liên quan lại mang đến thuốc chữa trị bệnh dịch, thuốc tăng cân, bác bỏ sĩ điều trị, chưng sĩ chữa bệnh,…Liên quan cho các yếu tố hóa học: Vitamin A, chất xơ, collagen, các thành phần dược liệu,…Các tấn công vào cảm xúc người dùng nlỗi khổ sở, tuyệt vọng, chết chóc,…Những tự bị cnóng liên quan đến nghành nghề tài chính như: “Vay”, “ vay mượn nóng”, “giải ngân cho vay vốn”, “tiền tệ”, “ tài chính”, “ vay mượn tín chấp”,” vay tín dụng”, “ thuế”, “ lãi suất”, “ thuế”, “ giải ngân”Những tự liên quan mang đến tổ quốc, chuẩn chỉnh tộc, tôn giáo,…Một số trường đoản cú ngữ thuốc lá, bài bạc, riệu và beer, điều trị mụn trứng cá, trị sẹo, trị thâm nám,… hầu như bị Facebook cấmĂn kị,…Hộ chiếu, sổ đỏ chính chủ, sổ hộ khẩu, tán tỉnh và hẹn hò,…

Những từ bỏ mang tính chất cam đoan chắc hẳn rằng 100%, tuyệt vời,…PR Facebook ko được phê phê duyệt.

*
Quảng cáo Facebook ko được để ý vì chưng áp dụng tự cấm nhiều

B. Khắc phục

Cách độc nhất vô nhị nhằm chúng ta khắc phục được triệu chứng chỉ hoàn toàn có thể học tập những khí cụ, chính sách của Facebook nhằm đọc thêm cụ thể và cụ thể rộng.

2. Sử dụng thương hiệu tất cả phiên bản quyền

A. Ngulặng nhân

Hiện nay, có rất nhiều cá nhân cùng siêu thị mập nhỏ dại nhập khẩu mặt hàng cầm tay, hàng gồm uy tín quốc tế về VN kinh doanh, bán buôn. Nhưng số đông Khi chạy bài viết mang đến mang mặt hàng này chắc là lăng xê hầu như không hiển thị. Có thể dễ nắm bắt rằng, chúng ta đã vi phạm Khi thực hiện ngôn từ bao gồm liên quan thương hiệu đã được đăng ký bạn dạng quyền. Một cụ thể nhỏ tuổi thôi thì Facebook đang quét được rồi.

B. Khắc phục

Nâng cao năng lực cùng từ bỏ chụp ảnh mang đến sản phẩm được nhập về, nuốm do thực hiện Brand Name của fan khác thì các bạn gửi lịch sự dùng thương hiệu shop bản thân nhằm sửa chữa thay thế nhé!!

3. Lạm dụng Hashtag

Hashtag được dùng để in đậm trong văn bản nội dung bài viết, bao gồm vết # nghỉ ngơi đầu, lúc người tiêu dùng nhấp vào đã dẫn mang đến một trang như thế nào kia. Nếu lạm dụng Facebook vô số vẫn ảnh hưởng xấu cho thông tin tài khoản Facebook với rất dễ bị Facebook khóa tài khoản đấy.

Dường như, một trong những lỗi phạm luật về thẻ Visa khiến cho Facebook ko lưu ý như: tkhô hanh toán ko thành công xuất sắc, tkhô hanh toán ko được đồng ý, tkhô nóng toán bị treo vì chưng bảo mệt. Thỉnh thoảng Facebook ko xét cẩn thận do lỗi chính khối hệ thống của chính nó.

*
Quảng cáo ko được phê để mắt tới vì chưng hashtag

4. Nội dung trang đích cần seo không ổn cùng với PR Facebook

A. Nguyên nhân

Tại sao lăng xê Facebook ko được phê duyệt? Một ngôi trường phù hợp dễ nắm bắt giải thích mang lại ngôi trường phù hợp này như sau: Khi chúng ta chạy quảng cxống áo áo bên trên Facebook phần lớn trang đích của người tiêu dùng lại là bán mỹ phẩm. quý khách hàng đang “ cung cấp đầu dê, treo thịt chó”, người sử dụng vẫn cảm giác bị lừa lật với Cảm Xúc cực kỳ khó tính đấy. Hoặc Khi ngơi nghỉ Facebook là Giảm ngay một nửa điều về trang web thì chỉ gồm 10%,….với còn những trường thích hợp khách hàng phái nữ tạo mất lòng tin của người tiêu dùng.

B. Khắc phục

Nội dung Facebook cùng điều đào bới landingpage cần gồm nội dung liên quan mang lại nhau nhằm mang về sự thử dùng rất tốt giành cho quý khách hàng.

Xem thêm: Mt Và At Và Mt Là Gì ? Ưu Nhược Điểm Của 2 Loại Hộp Số At Và Mt

Kết luận

Quảng cáo Facebook ko được phê cẩn thận ngày dần trnghỉ ngơi cần thịnh hành làm cho triệu chứng marketing của không ít đơn vị bị cách quãng. Để không phải vướng nên sự việc này, bạn cần tò mò thật kỹ đúng đắn, điều chính sách của quảng cáo Facebook nhé! Hy vọng, nội dung bài viết mà lại công ty chúng tôi vừa cung ứng vẫn là hành trang quý báu giúp cho chuyển động kinh doanh của chúng ta kết quả hơn.


Chuyên mục: Digital Marketing