Quảng cáo không cắn tiền

      11

trong những vụ việc mập nhất lúc lên camp là truyền bá Facebook không cắm chi phí, hoặc trừ chi phí khôn xiết chậm rì rì, mặc kệ chúng ta đặt chi phí cao tốt tốt, làm ảnh hưởng đến cục bộ chiến dịch.

Nếu các bạn vẫn rơi vào cảnh trường đúng theo tương tự như, hãy bước đầu bởi Việc tò mò ngulặng nhân với tìm thấy chiến thuật để cách xử lý trường hợp này nhé.

Bạn đang xem: Quảng cáo không cắn tiền

*

Những nguyên ổn nhân có tác dụng truyền bá Facebook ko cắn tiền


1. Cheông xã nkhô giòn Khi Facebook ko cắm tiền

Trước khi đối chiếu nguyên ổn nhân cụ thể, tôi đang chỉ các bạn cách kiểm tra nkhô nóng khi truyền bá Facebook không được phân phối hận, hoặc gặm tiền chậm chạp.

+ Kiểm tra coi quảng bá của chúng ta dành được phê chuyên chú không. + Kiểm tra lại số lượng giới hạn chi tiêu của thông tin tài khoản cùng chiến dịch. + Kiểm tra lại chi phí trong thẻ thanh hao toán tất cả đầy đủ hay không. + Tăng chi phí chiến dịch. + Kiểm tra chiến lược giá chỉ thầu, rất tốt đề nghị nhảy tối ưu hóa túi tiền chiến dịch nếu bạn là Newbie. + Tăng giới hạn giá chỉ thầu nếu như khách hàng đang sử dụngsố lượng giới hạn giá bán thầu thủ công bằng tay. + Target đối tượng người sử dụng gồm vượt eo hẹp hay là không (quy mô Dưới 500 ngàn là siêu hẹp) + Thử target team đối tượng người tiêu dùng khác cân xứng rộng. + Có sử dụng thuộc tệp đối tượng người sử dụng đến những chiến dịch hay là không, test thay đổi tệp đối tượng người tiêu dùng bắt đầu giả dụ có. + Nếu quảng cáo SP vượt tuyên chiến và cạnh tranh, thử thay đổi cách tính tổn phí theo từng đợt tiếp cận cụ vì chưng liên quan. + Kiểm tra nội dung có cân xứng cùng với đối tượng người tiêu dùng mục tiêu hay không. + Cheông chồng Xác Suất văn phiên bản trên hình ảnh tất cả thừa vượt 20% không. + Kiểm tra lượt hiển thị lăng xê, trường hợp lăng xê vẫn hiển thị, nghĩa là không tới kì tkhô giòn tân oán, hoặc không có ai tác động QC (Nếu chúng ta chọn tính giá tiền theo tương tác).
*

Có nhiều nguyên ổn nhân mà lại khi lăng xê, mẫu quảng cáo bị tinh giảm tài năng hiển thị, tinh giảm kỹ năng tiếp cận người tiêu dùng.

Gói gọn gàng lại, phần nhiều ngulặng nhân ở ở: Chiến lược giá chỉ thầu, ngôn từ hoặccách chúng ta target đối tượng người tiêu dùng.

2.1 Testthừa nhiềuPR trên đội đối tượng

- Nguyên nhân:

Quá nhiều truyền bá target mang lại thuộc một tổ đối tượng người sử dụng như thể nhau là 1 trong những trong số những ngulặng nhân dẫnmang lại triệu chứng truyền bá cắm tiềnhết sức hạn chế.

Tất nhiên, bọn họ đề xuất demo nhiều quảng bá (testing A/B) để tìm thấy đâu là văn bản tương xứng duy nhất với chúng ta.

Tuy nhiên, từng khi bạn thêm mộtPR vào thử nghiệm, Facebook vẫn phân bổ túi tiền mang lại quảng cáo đó.

giá thành phân bố mang lại không ít quảng bá, dẫn mang lại mỗi nhóm tất cả túi tiền rất thấp, vừa phân păn năn đã không còn ngân sách.

- Cách xử lý:

khi rơi vào hoàn cảnh trường thích hợp này, hướng giải quyết cực tốt là công ty tiêu giảm tiết kiệm hơn những PR thuộc đối tượng người dùng phương châm trên tài khoản của bản thân mình.

Cân đối lại ngân sách truyền bá mang đến phù hợp trường hợp ra quyết định test thêm QC.

thường thì, testing A/Bkhoảng chừng 2- 3truyền bá cùng với mỗi biến đổi đề xuất kiểm tra là cân xứng với túi tiền truyền bá mức độ vừa phải.

*
Không chế tác quá nhiều ngôn từ Lúc testing A/B túi tiền thấp

2.2 Tài khoản Facebook Ads bị xét chú tâm ngẫu nhiên

- Lý do:

Facebook thường xuyên tiến hành xét để mắt tới hốt nhiên đối với những tài khoản lăng xê, gần như xét duyệt này sẽ tiến hành thực hiện một cách auto và hốt nhiên.

khi Facebook thực hiện xét chăm nom bên trên những thông tin tài khoản lăng xê, số đông đầu tư chi tiêu bên trên tài khoản này có khả năng sẽ bị ngưng.

- Xử lý

Trong trường thích hợp này, khuyên ổn những công ty là đề nghị tắt tất cả các quảng cáo có trên thông tin tài khoản của mình đi với đợi trong khoảng 24h sau.

Sau khi tài khoản đã làm được xét chăm chú, khi đó doanh nghiệp hoàn toàn có thể liên tục cùng với các nội dung bài viết quảng cáo trên tài khoản.

2.3 Quảng cáo tác động mang lại đề nghị người dùng

- Nguim nhân:

Quảng cáo Facebookchạy đồng nghĩanội dungbước đầu được phân phối trên newsfeed của người dùng.

Nhưng trong một vài trường vừa lòng, câu chữ PR doanh nghiệp lớn cung cấp không mang đến quý giá, gây chán nản,...

Nếu bị người tiêu dùng báo xấu,nội dung sẽkhông thể nhận thấy sự ưu tiên từ Facebook, Facebook sẽ giảm bớt sự lộ diện của bài viết đó. Vấn đề này dẫn mang đến chứng trạng thông tin tài khoản PR gặm chi phí kém nhẹm.

Nếuquảng cáo bị quá nhiềungười tiêu dùng report, nội dungsẽ bị chặn trọn vẹn,ko lộ diện bên trên newsfeed nữa. Vấn đề này cũng gâyảnh hưởng xấu đi mang lại thông tin tài khoản PR.

- Xử lý:

Tuân thủ những cơ chế quảng cáo từ Facebook (tốt nhất là 100% nhằm lăng xê không bị hạn chế hiển thị)

Xây dựng những nội dung quảng cáo say đắm để nâng cấp tỷ lệ CTR, CTR càng cao, vấn đề này bảo đảm an toàn kỹ năng cắn tiền của PR càng tốt.

Xem thêm: Kinh Nghiệm Mở Tiệm Giặt Ủi, Mở Tiệm Giặt Là Từ A Đến Z, Cần Bao Nhiêu Vốn

*
Nội dung bị cấm PR làm Facebook ko cắm tiền

2.4 Đặt giá bán thầu PR vượt thấp

- Nguim nhân:

Việc chúng ta đặt chi phí quảng cáo Khủng không tác động ảnh hưởng các đến sự việc quảng cáo có gặm chi phí dạn dĩ hay không.

Tuy nhiên, PR Facebook sẽ không cắm chi phí nếucác bạn đặt chi phí PR to, nhưngchọn giá bán thầu quảng bá tốt rộng so với mức thông thường.

Lý do: Quảng cáo của khách hàng bắt buộc tuyên chiến đối đầu cùng với các quảng bá không giống nếuđặt giá thầu tốt rộng hầu hết PR này.

- Xử lý:

Các bạn để tại vị giá chỉ thầu từ bỏ động: Hiện giờ Facebook sẽ tự động hóa điều chỉnh giá thầu, phân phốiquảng cáo hiệu quảduy nhất.

Nếu đặt thầu thủ công: Các bạn phải không được lựa chọn giá thầu quá thấp, hãy nhờ vào gợi nhắc của Facebook đểtruyền bá cắn chi phí một bí quyết tốt nhất

*

Việc đặt giá thầu rất thấp hoàn toàn có thể là nguyên nhân khiến cho lăng xê chạy chậm

2.5 Tài khoản Facebook Ads không được độ đáng tin tưởng (trust thấp)

- Nguyên ổn nhân:

Thường hầu hết tài khoản lăng xê Facebook ko cắm tiền là đầy đủ tài khoản cá thể, những tài khoản Facebook Business rất ít khi lâm vào hoàn cảnh trường hòa hợp này.

Lý vì chưng là vìtài khoản cá nhân thường xuyên đầu tư thấp, hiếm khi lên camp, hoặc chạy bùng.

- Xử lý:

Đối với ngôi trường phù hợp này phương án nhưng những chúng ta có thể áp dụng nhằm hạn chế và khắc phục kia chính là:

Hãy chạy lăng xê trên các tài khoản đã được lập tối tphát âm 7 mon với bao gồm liên hệ một mực trên Facebook.

Lấy công bố tài khoản trùng khớp với các ban bố mà các bạn đăng ký bên trên thẻ visa tkhô giòn toán thù của mình.

Tạo, sở hữu tốt mướn các tài khoản Business Facebook nhằm chạy quảng cáoFacebook cắn tiền tốt, không xẩy ra đủng đỉnh.

2.6 Chi tiêu phải chăng, đối tượng rộng

- Ngulặng nhân:

Đây là nguim nhânFacebook giới thiệu so với một thông tin tài khoản quảng cáo yêu cầu support tự nhóm ngũnghệ thuật Facebook.

Maureen, thành viên thuộc đội ngũ Facebook cho biết,ví như một tài khoản quảng cáo Facebook ko cắm chi phí,rất có thể bởi thông tin tài khoản này đang thực hiện quảng bá với chi phí quảng cáo này rất thấp (20k – 30k) so với team đối tượng người tiêu dùng phương châm (1 – 2 triệu người).

Đây vẫn là ngulặng nhân khiến cho PR Facebook ko cắm chi phí, ko chạy hoặc đang chạy chậm chạp.

- Xử lý:

Thđọng nhất: Tăng túi tiền truyền bá, giúp quảng cáo hiện đang có thể đối đầu và cạnh tranh để hiển thị, từ kia cắn chi phí tốt rộng.

Thứ hai: Thu nhỏ dại team đối tượng người tiêu dùng kim chỉ nam quảng cáo bằng phương pháp thu khiêm tốn phạm vi cơ mà truyền bá sẽ hiển thị, giới hạn về Khu Vực, về giới hạn tuổi, nam nữ, sở thích, hành vi...


3. Cách hạn chế chứng trạng PR Facebook chạy chậm


Với từng nguim nhân được xác định ở đoạn bên trên,các các bạn sẽ nhanh lẹ search thấy phương pháp hạn chế.

Vậy với trường hòa hợp cần thiết khẳng định được đâu là ngulặng nhân làm cho quảng cáo Facebook không gặm tiền, quảng bá chạy chậm trễ thì buộc phải làm cho gắng làm sao ?

Với trường đúng theo này những chúng ta cũng có thể thử qua một số các cách thực hiện sau:

+ Tạo quảng cáotrong số chiến dịch cũ, thường bí quyết này để giúp đỡ PR cắm tiền một biện pháp bất biến hơn.

+ Triển knhị Seeding đến PR, giúp quảng cáo tăng can dự trong thời hạn đầu và sẽ là điều kiện giỏi nhằm quảng bá hiển thị xuất sắc hơn, gặm tiền giỏi rộng.

+ Bình thường các bạn chỉ chạy quảng bá bên trên 1 múi giờ với một đơn vị chức năng chi phí tệ nhất là vnđ, hãy thửchuyển đổi múi giờ PR vàđổi đơn vị tiền tệ trường đoản cú vnđ thanh lịch usd.

+ Yêu cầu sự cung cấp từ phía Facebook, chớ ngần ngại tò mò với nêu vụ việc của chính mình cùng với đội ngũ support Facebook.

+ Sau thuộc hãy tập cách chờ đợi, tốt hóng 1 vài ngày coi tình hình tất cả chuyển đổi hay không, giả dụ lăng xê vẫn ko chịu đựng gặm tiền thì tạomột chiến dịch quảng bá new.

Xem thêm: Cách Nhúng Video Youtube Vào Web Html — Html Cheat Sheet, Chèn Video Youtube Vào Website


4. Liên hệ Facebook để kinh nghiệm truyền bá cắm chi phí mạnh dạn hơn


CẬPhường NHẬT 2021: HƯỚNG DẪN NÀY KHÔNG THỂ ÁPhường DỤNG ĐƯỢC NỮA.

+ Bước 1: Truy cập trang liên hệ Facebook

Link: https://www.facebook.com/business/contact-us/

*

Các bạn có thể tương tác cùng với Facebook để dìm cung ứng từ đây

+ Bước 2: Chọn: Thanh khô tân oán – Thanh khô tân oán của mình đến Facebook

+ Bước 3: Chọn tài khoản quảng cáo mà các bạn muốn thưởng thức Facebook cắm tiền táo tợn hơn

*

Yêu cầu cung ứng phần tkhô cứng toán với chọn Tài khoản quảng cáo

+ Cách 4: Nhập những biết tin tương tác trước khi gửi thử dùng mang đến Facebook

Bao gồm những thông tin:

- Họ và tên

- Địa chỉ email

- Tên doanh nghiệp

- Trình bày vụ việc mà những bạn muốn Facebook hỗ trợ

*

*

Ghi chú: Tại phần Trình bày vụ việc này các bạn đề xuất nêu rõ vụ việc tài khoản của bản thân vẫn chạm chán với yên cầu Facebook chất nhận được tài khoản quảng bá của bản thân cắm tiền bạo dạn hơn

Chọn Gửi yêu cầu

+ Bước 5: Nhận tin nhắn cung cấp tự phía Facebook trong 24h còn nếu không lâm vào thiết bị 7 & chủ nhật

*

Thư điện tử 1: E-Mail giờ Anh thông báo rằng sẽ có một đại diện thay mặt tự Facebook cung ứng các bạn

*

Email 2: E-Mail bình luận bằng tiếng Việt tự thay mặt Facebook

+ Bước 5: Rep email từ bỏ thay mặt này và trải đời chúng ta mnghỉ ngơi số lượng giới hạn túi tiền, tài năng cắm tiền mang đến tài khoản

+ Cách 6: Chờ gmail làm phản hồi

*

Sau đó những các bạn sẽ nhận ra gmail cùng với nội dung như sau: “Bên Chuyên Viên chế độ vẫn hồi âm bảo rằng tài khoản của chúng ta đã làm được kích hoạt trở về. Bạn vui lòng khám nghiệm giúp bản thân nhé”

Hiện nay, giới hạn chi phí, kỹ năng gặm tài chính tài khoản đã có msinh hoạt. Bây tiếng những bạn sẽ không thể buộc phải lo lắng về việc tài khoản PR chạy chậm rãi, bị giảm bớt khả năng cắm tiền nữa nhé

Liên Hệ Nhận: Báo Giá Facebook Ads


5. Hệ trái xấu khi quảng bá Facebook khôngcắm tiền?


Thường so với cá nhân, vấn đề buổi tối ưu chi phí, chạy quảng bá với chi phí thấp thì bài toán quảng bá Facebook cắm chi phí ra sao, ra làm sao không thực sự đặc biệt quan trọng. Nhưng khi các bạn là doanh nghiệp Khủng, sẵn sàng chuẩn bị trích 15 – 20% ROI ra để triển khai sale. Hiện giờ các bạn chắc chắn là bài toán tăng nhanh quảng cáo là nên thiết

Nhưng lỡ tài khoản lăng xê Facebook không chịu đựng gặm tiền thì sao? Đầu tiên bọn họ cần phải bàn về hệ quả xấu của bài toán thông tin tài khoản Facebook Ads cắm chi phí kém. Đó thiết yếu là:

- Thứ đọng nhất: Các trngơi nghỉ planer trở nên tân tiến marketing, thương hiệu của khách hàng bạn

- Thứ đọng hai: Các chúng ta bị những kẻ địch khác vượt mặt về doanh số, kỹ năng tiếp cận khách hàng hàng

- Thứ đọng ba: Hệ lụy tồn kho, sản phẩm nhập về tuyệt từ sản xuất chẳng thể cho cùng với Thị phần, cho cùng với những khách hàng

Đặc biệt: Nếu chúng ta sẽ marketing những thành phầm thuộc team thời vụ, hot trover ngơi nghỉ từng thời khắc làm sao đó. Việc quan trọng tăng nhanh quảng bá bên trên Facebook bởi vì tài khoản Facebook ko gặm chi phí vẫn hoàn toàn có thể có tác dụng vỡ nợ đề cập hoạch tởm danh buôn bán chúng ta đã vun ra trước kia. Vậy nguim nhân của vấn đề quảng cáo Facebook ko căn tiền là gì? Chúng ta hãy thuộc đi tìm gọi nhé


Kết luận


Trên đó là tất cả những biết tin về bài toán thông tin tài khoản PR Facebook chạy chậm trễ, ko Chịu đựng gặm chi phí. Bao tất cả cả nguyên ổn nhân và biện pháp khắc phục, những chúng ta cũng có thể tham khảo cùng triển khai theo nhé

Chúc thành công !!!

1. Cách Msinh sống Tài Khoản Facebook Ads Bị KhóaNkhô nóng Nhất2. Xử Lý Lỗi Phương thơm Thức Thanh hao Tân oán Facebook Bị Từ Chối | Facebook Từ Chối Visa3. Cách KHÓA Tài Khoản FACEBOOK Tạm Thời và Vĩnh Viễn Đơn Giản Nhất


Chuyên mục: Digital Marketing
dịch vụ entity