Rich media là gì
Tomorrow Marketers – Ngày nay đã thành lập vô cùng rất nhiều nhiều loại display advertising. Với những format kết quả cùng trí tuệ sáng tạo khác nhau, Marketers có thể lưu ý đến hầu như display advertising mang đến chiến dịch quảng bá của mình. Cải tiến mới đồng nghĩa tương quan với việc Marketers không phải tiêu tốn lãng phí túi tiền cùng tác động cho yên cầu người dùng.
Bạn đang xem: Rich media là gì
Các các loại truyền bá display advertising được tạo thành 6 loại với đa số ưu nhược điểm khác nhau.
1.Expandable Banners

Ưu điểm: Giúp các thương hiệu một không gian to để nói theo một cách khác câu chuyện của mình mang lại quý khách.
Nhược điểm: Người sử dụng rất có thể Cảm Xúc bị có tác dụng phiền lành.
2.360º Display Ads
360º display ads là dạng PR phẳng tuy nhiên ngôn từ với hình hình ảnh phía bên trong hoàn toàn có thể chuyển phiên.
Ưu điểm: khi người tiêu dùng đọc báo, lăng xê này làm phản ứng với hoạt động của điện thoại cảm ứng. Như vậy góp tạo dự chăm chú của người dùng nhưng mà không tác động mang lại đòi hỏi của mình.
Nhược điểm: dạng này còn bắt đầu và chưa được ứng dụng nhiều, đề xuất sự phân tích cùng đầu tư tráng lệ và trang nghiêm.
3.Rich Media
Rich Media là một trong những thuật ngữ rộng lớn, tuy vậy nhìn bao quát, rich truyền thông đại diện cho 1 bước tiến sáng sủa làm cho quảng bá. Đồ họa phim hoạt hình, GIF, trò chơi,… hoàn toàn có thể xuất hiện thêm vào một banner ad, với điện thoại tư vấn là rich truyền thông media.

Ưu điểm: Tùy thuộc vào nhiều loại đa phương tiện đang được sử dụng, những uy tín có không ít không gian hơn để tạo thành một truyền bá không bị ràng buộc vày format hoặc một số loại tệp nào kia.
Xem thêm: Cách Đăng Video Và Ảnh Lên Fanpage (Update 12/2020)
Nhược điểm: Loại PR rich truyền thông media (nhiều pmùi hương tiện) này đòi hỏi sự thiết lập theo quý khách hàng cùng yên cầu không hề ít thời gian. Do đó, mà lại một số loại display ads không giống có thể hiệu quả rộng cùng nhanh hơn.
4.Interstitial
Interstitial là dạng lăng xê đan xen chỉ chiếm trọn vẹn màn hình điện thoại cảm ứng thông minh của người tiêu dùng hoặc cửa sổ trình coi xét bên trên laptop.

Ưu điểm: Người cần sử dụng có tương đối nhiều kỹ năng thấy PR của chữ tín. Google ước tính kỹ năng coi đến PR này khoảng tầm 54%.
Nhược điểm: Người cần sử dụng hoàn toàn có thể gấp rút dìm x để ngừng hoạt động sổ này, nhưng không thực thụ chăm chú đến lăng xê. Do đó, cái nhìn sơ qua quảng cáo có thể không khiến ấn tượng thiệt sự cho tất cả những người dùng.
5.Overlay (In-video)

Quảng cáo xuất hiện thêm trong video tuy vậy nền có phần nằm trong trong cả, cho nên vì thế người tiêu dùng vẫn có thể xem nội dung mà người ta sẽ xem cơ mà không ảnh hưởng nhiều.
Ưu điểm: ưu thế vẫn thiệt sự rõ làm việc khái niệm, dạng này sẽ không tác động nhiều tới những hiểu biết của người dùng.
Nhược điểm: Người cần sử dụng có xu hướng ko quan sát quảng cáo này với ngay lập tức ấn x để đóng đi, vì chưng dạng này đã khá phổ biến bây giờ.
6.3D Display
Quảng cáo này là banner với các đối tượng 3D hoạt hình diễn tả thành phầm của bạn một phương pháp thực tiễn cùng khuyến nghị thúc đẩy.
Ưu điểm: Cho phnghiền người dùng dễ ợt liên hệ so với các đối tượng người dùng 3 chiều, đặc biệt trong số không khí kinh doanh nhỏ lúc mà người dùng mong mỏi xem thêm về thành phầm.
Xem thêm: Cách Up Tải Video Lên Youtube Bằng Điện Thoại, Máy Tính, Cách Up Video Lên Youtube Bằng Điện Thoại Android
Nhược điểm: Đây là một mô hình bắt đầu và đòi hỏi uy tín đề nghị đầu tư chi tiêu vào xây đắp hình hình họa 3D mang đến quảng bá của họ. Do kia yên cầu túi tiền cùng chi tiêu cực kì cao.
Nếu bạn đang quyên tâm giải pháp lập cùng triển khai kế hoạch Digital bài bản, hãy đăng kí khoá học tập Digital Foundation của TM ngay lập tức nhé!