Tài khoản quảng cáo không cắn tiền

      18

Tsi khảo các hình thức dịch vụ kiến thiết website, các dịch vụ SEO, lập trình sẵn web-phầm mềm, cắt HTML và thiết kế di động

Quảng cáo Facebook là một chiếc sự rộng lớn mênh mông rất nhiều vấn đề nhưng chúng ta thiết yếu ngờ bản thân lại mắc phải. Như new ngày qua vừa dốc hết tận tâm phối chạy một chiến dịch quảng cáo cơ mà bản thân dự đoán giỏi kinh hồn, chắc chắn hiệu quả cao bất ngờ. Hôm nay mlàm việc lên coi thì “trời ơi! Quảng cáo ko chạy”. Hay nói đúng chuẩn rộng là truyền bá Facebook không cắm tiền. Tại sao vậy?

Đừng hoang mang lo lắng, bình tâm đánh giá lại coi bạn tất cả gặp cần các trường vừa lòng tiếp sau đây không:

Quý Khách có đang chạy không ít chiến dịch quảng cáo với cùng 1 đối tượng người tiêu dùng khách hàng mục tiêu.

Bạn đang xem: Tài khoản quảng cáo không cắn tiền

Để tăng đòi hỏi cùng kết quả cho các chiến dịch chạy quảng bá của người truy cập, trình lăng xê của Facebook sau không ít cập nhật hiện tại có khá nhiều chọn lọc mục tiêu chạy quảng bá. Điều này góp họ tiếp cận tới đúng chuẩn khách hàng tiềm năng hơn cũng tương tự tăng kết quả của chiến dịch. Tuy nhiên, đó cũng là nguyên do vị sao Facebook ko cắm chi phí quảng bá của người sử dụng dù nó vẫn sẽ chuyển động.

Mấu chốt sự việc nằm ở vị trí danh sách khách hàng mục tiêu. Vì Facebook đã hỗ trợ bạn chọn kim chỉ nam lăng xê đúng cùng với phương châm của bạn duy nhất không có nghĩa là chúng ta cũng có thể cần sử dụng lại tập khách hàng của không ít mục tiêu không giống. Và đó là nguyên nhân truyền bá Facebook ko cắn tiền.

Xem lại danh sách người tiêu dùng của bạn với trường hợp nó bị trùng cùng với rất nhiều chiến dịch đang làm việc khác, hay là các bạn tắt giảm PR bị đụng hàng hoặc hãy sửa đổi nó.

Tài khoản Facebook đang bị kiểm duyệt

Xét để ý tài khoản là vận động liên tiếp cùng bất chợt của Facebook để đảm bảo tạo thành một môi trường xung quanh lăng xê social an toàn cho tất cả những người sử dụng. Và còn nếu không mai, tài khoản của doanh nghiệp đang được Facebook để ý đến thì giỏi rộng đừng “rượu cồn đậy” gì cả. Chờ lúc chiến dịch kiểm duyệt y qua đi, để bảo đảm an toàn quality cuộc chạy quảng bá của người sử dụng đạt kết quả tối đa và không mất chi phí oan uổng.

Những điều có thể chúng ta biết lúc PR Facebook

Quảng cáo Facebook ko cắm tiền chỉ là một vào bi tỉ hầu hết sự cầm nhưng đều tín đồ gặp mặt bắt buộc vào cuộc chạy đua với target lệch giá bên trên Facebook.

Xem thêm: Cách Sử Dụng Slide Của Keynote Là Gì ? Cách Bắt Đầu Sử Dụng Nó

Quý khách hàng tất cả biết kích cỡ hình họa chuẩn chỉnh Khi đăng bài bác bên trên Facebook?

Hiển thị cả 4 hình họa đẹp nhất là 4 hình vuông vắn bao gồm size chuẩn chỉnh 900×900 px

*

Hiển thị cả 4 ảnh trong các số ấy có một hình ảnh khổng lồ nằm ngang: size hình t đạt chuẩn lúc size của nó là: 900×603 px, 3 hình còn lại bảo đảm là hình vuông vắn 900×900 px

*

Hiển thị 4 hình vơi s1 hình to nằm dọc: hình to đảm bảo chuẩn cùng với size 598×900 px, các hình còn sót lại là hình vuông vắn, kích cỡ 900×900 px

*

khi tài khoản Facebook bị cắn cờ?

Nếu tài khoản Facebook lăng xê của doanh nghiệp nhận được thông báo như hình bên dưới, cứ bình tâm cùng nhấp vào links “Liên hệ cùng với Facebook”.

*

Trên trang biết tin mở ra, hãy hỗ trợ không hề thiếu thông tin nhỏng Facebook đòi hỏi. Ở mục ID, bạn cung cấp mang lại Facebook CMND hoặc Bằng láy xe pháo sẽ được xác minh biết tin chính xác.

*

Sau lúc cung cấp tin đầy đủ đến Facebook, hãy theo dõi và quan sát E-Mail vì Facebook sẽ gửi biết tin xác nhận với trả lời kích hoạt thông tin tài khoản lăng xê.

Tên tài khoản và chạy lăng xê Facebook

Mối tương tác gì giữa chạy lăng xê Facebook với thương hiệu tài khoản của bạn. Sẽ không tồn tại gì quá quan trọng nếu bạn chỉ là 1 trong cá thể tđắm đuối gia Facebook nlỗi tmê mệt gia bất kể một kênh mạng xã hội làm sao.

Xem thêm: Facebook 319 - ‎Facebook Trên App Store

Tuy nhiên rất nhiều câu hỏi đang khácc nếu bạn bao gồm dự định vận động sale. Hãy để ý với tên thông tin tài khoản của bản thân. Nói chính xác rộng là quan tâm cho báo cáo cá nhân của bạn. Mọi sự việc liên quan cho chi phí phần lớn đề nghị một được đúng đắn chặc chẽ. Nếu thương hiệu tài khoản của chúng ta không trùng cùng với thông tin thanh khô toán thù của chúng ta, hãy chất vấn lại và chỉnh sửa ngay lập tức đi nhé. Một ngày đẹp ttránh tài khoản của các bạn sẽ bị kiểm coi sóc với gắn thêm cờ do Facebook đấy.


Chuyên mục: Digital Marketing
dịch vụ entity