THƯ VIỆN QUẢNG CÁO FACEBOOK
Thỏng viện quảng cáo Facebook là 1 trong những chế độ cực kỳ bổ ích cho bạn của chúng ta. Quý Khách vẫn tận dùng được hết tiềm năng của nguyên lý này chưa? Cùng internetstartup.vn mày mò về tính năng vượt trội này và biện pháp sử dụng Facebook ads library công dụng nhất!

Là nơi bạn có thể tìm kiếm tìm lăng xê đang làm việc bên trên sản phẩm của Facebook. Đối cùng với các quảng cáo hiện đang có liên quan mang lại vấn đề làng hội, bầu cử và chính trị, Tlỗi viện quảng bá Facebook (Facebook ads library) vẫn hiển thị những công bố nhỏng ai tài trợ, số tiền chi tiêu, lượt tiếp cận. Các bài bác truyền bá sẽ tiến hành tàng trữ vào 7 năm.
Cách sử dụng Thỏng viện truyền bá Facebook tác dụng nhất
Đối với người dùng
Tra cứu giúp lên tiếng, ảnh hưởng ở trong nhà quảng cáoTại thư viện quảng bá Facebook (Facebook ads library), chúng ta cũng có thể truy hỏi vấn thông tin về PR mà mình bắt gặp như liên tưởng, trang của cửa hàng,… Một điểm đặc biệt là bạn không cần phải tài giỏi khoản Facebook để sử dụng thư viện này. Tuy nhiên, đối với các quảng cáo có văn bản cấm trẻ em như thức uống gồm cồn,.. bạn cần phải tạo thành với đăng nhập thông tin tài khoản.
Tìm tìm thị phần khách hàng tiềm năngMột cách để thực hiện Thư viện quảng cáo Facebook hiệu quả hơn chính là tìm kiếm kiếm đông đảo gì ko mở ra làm việc kia. Ví dụ: các bạn là 1 Agency, khách hàng tiềm năng (SME) mà lại chúng ta nhắm tới chưa xuất hiện Thư viện quảng bá. Đây là một trong những thời cơ hoàn hảo và tuyệt vời nhất để bạn tiếp cận chúng ta. Và cho họ thấy rằng chúng ta cũng có thể sử dụng Facebook Ads Library sẽ giúp đỡ quý khách của chúng ta đối đầu được cùng với kẻ thù.
Đối với bên chạy quảng cáo
Mặc mặc dù Tlỗi viện lăng xê Facebook có không ít kỹ năng được xây cất luân chuyển quanh các quảng bá liên quan cho buôn bản hội, bầu cử với thiết yếu trị. Tuy nhiên, những Marketer có thể áp dụng nó nhỏng nguyên lý hữu ích nhằm nghiên cứu và phân tích đối thủ. Từ đó, từ giới thiệu một chiến dịch kinh doanh mang lại riêng mình.
Bạn đang xem: Thư viện quảng cáo facebook

Trên tkhô hanh Filter của Thỏng viện quảng bá Facebook gồm 3 mục: Country (Quốc gia), Platform (Nền tảng) và Impressions (Lượt hiển thị). Sử dụng bộ thanh lọc Country, chúng ta có thể xem phần đa quốc gia nào nhưng mà kẻ thù của chính bản thân mình hiện nay đang hoạt động PR hoặc lựa chọn 1 tổ quốc ví dụ.
Bộ thanh lọc Platform được thể hiện bởi đều kí hiệu. Sở thanh lọc này giúp đỡ bạn nghiên cứu và phân tích những căn nguyên (Facebook, instagram, Audience Network và Messenger) mà kẻ địch vẫn tập trung cho. Dường như, bạn có thể hiểu rằng cùng với từng nền tảng gốc rễ, đối thủ vẫn tập trung cho những sản phẩm làm sao.
Bộ thanh lọc Impression cung ứng bạn kiếm tìm tìm những quảng bá theo chu kỳ hiển thị của chính nó. Thông thông qua đó bạn có thể biết được thành phầm, hình thức làm sao mà lại đối phương đã tăng nhanh vào một thời hạn khăng khăng.
Tất cả số đông ban bố trên đều có giá trị mang lại kế hoạch kinh doanh của doanh nghiệp. Quý khách hàng hoàn toàn có thể biết lúc nào đối phương đối đầu và cạnh tranh của bản thân chạy PR và chúng ta đã tập trung vào căn nguyên nào. Từ kia, bạn cũng có thể áp dụng công bố này để kiểm soát và điều chỉnh và buổi tối ưu quảng bá của bản thân.
Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Tính Tiền Ship Cod Đơn Giản, Grabfood Được Tính Phí Như Thế Nào
Đối cùng với một trong những quảng cáo quan trọng đặc biệt, Thư viện PR Facebook còn hỗ trợ cho bạn một bạn dạng report rõ ràng rộng tương đối nhiều về chu kỳ hiển thị, tổng cộng chi phí đang chi tiêu với phạm vi tiếp cận tiềm năng dựa trên nhân khẩu học.

Sử dụng Thư viện quảng cáo Facebook nhằm về tối ưu hóa quảng bá của bạn
Bạn rất có thể nghiên cứu và phân tích những bài xích quảng cáo của kẻ thù bên trên Facebook ads library và dựa trên đó để học hỏi và chia sẻ, chắt lọc chiến thuật tối ưu tốt nhất mang lại PR của bản thân.
Về khía cạnh hình thức
Việc khám phá hầu như bài bác quảng bá mà đối thủ đã sẽ giúp chúng ta giao lưu và học hỏi được không ít điều từ bỏ phương pháp chúng ta định vị chữ tín cùng phần đa cố gắng nỗ lực họ vẫn bỏ ra nhằm xem sét trí tuệ sáng tạo.
Xem thêm: Hướng Dẫn Tải Nhạc Hình Hay Online, Tải Nhạc Hình Mới Miễn Phí Nhanh Nhất
Facebook ads của họ đã sử dụng rất nhiều loại format nào: hình ảnh, băng chuyền giỏi video? Bức Ảnh bên trên những bài bác quảng cáo hiện đang có bao hàm văn phiên bản ko? Loại văn bạn dạng làm sao được xử lý thành quyết ảnh?
Về khía cạnh nội dung
tận dụng lợi thế Facebook ads library để theo dõi, học hỏi với cải tiến câu chữ từ bỏ những truyền bá kẻ thù của doanh nghiệp. Họ áp dụng nội dung nđính tuyệt dài? Họ sẽ phân tách các nội dung không giống nhau về một thành phầm của bản thân mình tốt không?
ví dụ như như: Các bài xích PR của Amazon có nhị phương pháp tiếp cận khác biệt để cải thiện dấn thức về những phương tiện đi lại Ship hàng new bản thân. Content của một bài bác quảng bá sử triệu tập những vào sự hấp dẫn về phương diện xúc cảm lúc áp dụng hashtag # DeliveringSmiles. Trong lúc đó, một bài xích quảng cáo dị kì triệu tập về vấn đề gây sự tuyệt hảo to gan lớn mật Lúc thực hiện con số 100.000.

Mặc cho dù Facebook ko khuyến khích thực hiện Emoji vô số trong bài lăng xê. Tuy nhiên, nếu bạn biết áp dụng Emoji phù hợp cùng tương quan mang đến sản phẩm của chính mình thì có thể sinh sản dựng được thương hiệu của bản thân vào thừa nhận thức của người tiêu dùng.

Sử dụng Facebook ads library nhằm cập nhật trover quảng cáo thường xuyên
Các Xu thế biến đổi từng giờ, từng ngày một. Vì vậy, một cách để update, làm cho bắt đầu các bài xích chạy quảng bá của mình đó là áp dụng Facebook Ads Library. Nếu các bạn thấy các kẻ thù cùng ngành đang sẵn có mẫu mã truyền bá tựa như nhau. Có lẽ đó là dịp chúng ta nên tìm ra xu hướng bắt đầu mang đến uy tín của riêng biệt bản thân. Đừng để tụt lại phía sau!