Tin Nhắn Chăm Sóc Khách Hàng

  -  

Quá trình chăm sóc quý khách luôn luôn là khâu rất quan lại trọng để tăng doanh thu mang đến nhiều cửa mặt hàng, hoặc cửa hàng, doanh nghiệp. Có rất nhiều phương pháp để thực hiện hoạt động chăm sóc quý khách như liên lạc trực tiếp qua điện thoại, gửi tin nhắn, tri ân vàng tặng, chương trình tri ân người tiêu dùng lớn, hoặc cụ thể như trong bài xích viết dưới đây là thông qua cách gửi tin nhắn trực tiếp đến điện thoại của quý khách hàng. Tuy nhiên việc chăm sóc người sử dụng “vô tình” không đúng phương pháp cũng sẽ gồm thể trở thành kết quả “tạm biệt với hẹn không gặp lại” của quý khách hàng. Vì thế bạn hãy chuẩn bị thật kỹ để tất cả được tin nhắn CSKH chuẩn chỉnh nhất nhé!


Nội dung chính


1. Những lưu ý trước lúc gửi tin nhắn CSKH

1.1. Xác định với lựa chọn kiểu tin nhắn Marketing

1.2. Phân loại đội khách hàng

1.3. Lưu ý về nội dung tin nhắn CSKH

2. Một số mẫu tin nhắn CSKH chuẩn chỉnh


1. Những lưu ý trước Lúc gửi tin nhắn CSKH


Trước Lúc bài bác viết cung cấp mang đến bạn một số mẫu tin nhắn chăm sóc người sử dụng tối ưu nhất thì bạn đọc hãy ghi nhớ những lưu ý dưới đây để hiểu được làm cho thế làm sao để bao gồm được một tin nhắn CSKH chuẩn chỉnh nhất.

Bạn đang xem: Tin nhắn chăm sóc khách hàng


1.1. Xác định và lựa chọn kiểu tin nhắn Marketing


Trước lúc gửi tin nhắn chăm sóc người tiêu dùng đi thì bạn cần phải hiểu được rằng tin nhắn bạn đang gửi là thuộc kiểu như thế nào. Đừng nhầm lẫn “kiểu tin nhắn” ở đây với những loại tin nhắn như tin nhắn quảng cáo, tin nhắn chăm sóc quý khách, tin nhắn truyền tải thông báo tin tức. Kiểu tin nhắn ở đây được phân loại theo hình thức nhưng mà tin nhắn được gửi đi chứ ko phải phân loại theo mục đích nội dung của tin nhắn.

Cơ bản các kiểu tin nhắn được phân loại thành 4 kiểu:

- SMS BrandName (tin nhắn thương hiệu)

*

SMS BrandName

- SMS LongCode

- SMS GateWay

- SMS TopUp

SMS BrandName giỏi còn được gọi là tin nhắn thương hiệu, bởi bởi vì tất cả tin nhắn gửi đi theo kiểu này đều được hiện dưới tên người gửi là thương hiệu của công ty bạn xuất xắc doanh nghiệp của bạn. Kiểu tin nhắn này vẫn luôn luôn nằm vào top khulặng dùng của những chuyên gia.


1.2. Phân loại team khách hàng hàng


Giai đoạn phân loại quý khách này sẽ rất quan trọng với theo khảo gần kề thường nhiều công ty sẽ có thể quên hoặc bỏ qua bước này nhưng mà chưa biết rằng giai đoạn này có ảnh hưởng rất lớn đến hành động chăm sóc người sử dụng của công ty.

Theo nhiều phân tích, người ta gồm thể phân tách người sử dụng thành 2 team (nhóm người tiêu dùng tiềm năng và nhóm quý khách hàng ko tiềm năng), hoặc 2 đội (team người tiêu dùng mới cùng nhóm khách hàng cũ), hoặc theo 3 nhóm (nhóm quý khách rét, team quý khách hàng ấm cùng đội khách hàng lạnh). Tùy theo mỗi nhóm quý khách bạn cân nhắc gửi tin nhắn phù hợp theo từng đặc điểm, tính chất cùng Insights của team quý khách hàng ấy nhé!


1.3. Lưu ý về nội dung tin nhắn CSKH


Tuy mỗi đội quý khách hàng sẽ cần những tin nhắn CSKH riêng rẽ nhưng mỗi tin nhắn vẫn cần những tiêu chuẩn cơ bản như sau:

- Tin nhắn thể hiện được sự tôn trọng người tiêu dùng như xưng hô tên riêng biệt của người sử dụng, ngôi xưng lịch sự như anh, chị, ông, bà, v.v..

- Tin nhắn ngắn gọn súc tích.

Xem thêm: Banner Kích Thước - Kích Thước Banner Chuẩn Là Bao Nhiêu

- Tin nhắn bao gồm bao gồm những từ chốt Sale - cụm từ này sẽ quyết định tỷ lệ chuyển đổi đến lợi nhuận của công ty bạn.

- Tin nhắn mang thông điệp lan tỏa

Kinc doanh hiệu quả hơn với phần mềm quản lý bán hàng Nkhô cứng.vn

Tự động chăm sóc quý khách, quản lý chặt chẽ tồn kho, đơn hàng

*


2. Một số mẫu tin nhắn CSKH chuẩn chỉnh


Dưới đây là một số mẫu tin nhắn chăm sóc khách hàng bạn gồm thể tđam mê khảo.

Mẫu 1: Chuc mung sinh nhat anh A. Cong ty X xin gui phan qua tri an dac biet den anh gom voucher khuyen mai 50% đến moi mat hang tai cua hang vào vong 24h nhan ngay lập tức sinch nhat anh. Lien he 09xxxxxxxx de duoc tu van them.

Mẫu 2: Nhan tức thì dd/mm/yyyy ky niem X nam giới thanh hao lap đưa ra nkhô nóng Y cua cong ty tai dia bỏ ra Z, Long Bien, Ha Noi. Cong ty xin gui tang phan qua tri an den moi khach hang gom nhieu uu dẻo cuc soc. Lien he 09xxxxxxxx de biet them thong tin đưa ra tiet.

Xem thêm: Zing Me Ra Mắt Phiên Bản Mới, Tập Trung Mạnh Vào Game Zingplay

Mẫu 3: Nhan dip ngay lập tức 20/10 cong ty X xin gui loi chuc tot dep nhat den bỏ ra A, chuc đưa ra ngay lập tức cang tre khoe va hanh khô phuc ben gia dinh. Cung ghe qua chuoi cua hang cua cong ty de nhan nhieu uu dẻo nhan tức thì le bỏ ra A nhe! Lien he 09xxxxxxxx de biet them thong tin.

Hy vọng bài xích viết mang lại đến bạn những thông báo hữu ích. Chúc bạn thành công!