Tuyên bố quyền sở hữu và quyền tác giả facebook

  -  

1. TẠO PAGE

Chọn: “Doanh nghiệp địa phương thơm hoặc Địa điểm”Chọn danh mục: Phù hợp với đặc thù củaTên công ty lớn hoặc địa điểm: Tên Page nên có “Tên nhóm sản phẩm (tất cả chứa Key word về sản phẩm) + Tên công ty”

Ví dụ:

*

Địa chỉ đường: Địa chỉĐiện thoại: Hotline của người tiêu dùng (04 66 88 66 45)

*

2. THÔNG TIN TRÊN PAGE

Avatar: Logo hình ảnh Shop hoặc hình ảnh sản phẩmCover: Hình ảnh gồm:

- Tên đội thành phầm.

Bạn đang xem: Tuyên bố quyền sở hữu và quyền tác giả facebook

- Hình ảnh sản phẩm.

- Hotline contact.

- Logo cửa hàng (hoàn toàn có thể thêm vào).

- Giá sản phẩm (có thể thêm vào). Nút ít lôi kéo hành động: “call ngay” cho Hotline

*

Thêm tương đối đầy đủ công bố Giới thiệu Page:

- Mô tả: Giới thiệu những thành phầm Page cung cấp, trong các số ấy có tương đối nhiều từ khoá nói đến các thành phầm, các dòng sản phẩm cùng nhiều loại.

- Tulặng ba quyền cài đặt với quyền tác giả:

VD: “Các ngôn từ về hình hình ảnh cùng video clip bên trên fanpage facebook cũng tương tự website nằm trong quyền tải của www.daivietsport.vn”

*

Đầy đủ ban bố tương tác, Website, E-Mail, Địa chỉ...

*

Giờ mở cửa, ngừng hoạt động ...

*

Tên người dùng (Đường link Page): “Keywords.Tên Shop”

*

3. ĐĂNG SẢN PHẨM LÊN PAGE

Video:

- Nên áp dụng đoạn Clip để giới thiệu thành phầm do xem Clip kích say mê mua sắm và chọn lựa hơn coi hình họa.

- Video không thực sự dài, chỉ còn 1 – 4p.

- Trong đoạn Clip buộc phải tất cả Logo với thông tin liên hệ, thúc đẩy của shop.

*

Ảnh:

- Chỉ tự 3 – 6 hình ảnh.

- Hình ảnh theo tỉ lệ thành phần size chữ của Facebook.

- Ảnh đẹp, rất chất lượng, kích thích hợp bán buôn.

Xem thêm: Chi Phí Quảng Cáo Trên Zalo Hiệu Quả, Chi Phí Chạy Zalo Ads

- Trong ảnh có: Logo shop + Tên thành phầm + Giá sản phẩm

*

Content:

- Ngắn gọn, lô ghích, kích say đắm sắm sửa.

- Có không thiếu thốn lên tiếng, giá chỉ, keyword về sản phẩm.

- Có link sản phẩm (trên Website hoặc trên Facebook)

- Về tên shop. VD: #Daivietsport

- Về keywords sản phẩm. VD: #Boptay #Gym #Theduc ...

#HashTag: luôn luôn buộc phải bao gồm #HashTag sinh sống tất cả Hình ảnh, Video, Bài viết.

Facebook sáng tỏ #HashTag bao gồm vệt “_” ở giữa, tương tự cùng với “dấu cách” trong search kiếm.

VD như: #Đại_Việt_Sport tương đương cùng với tự khóa “Đại Việt Sport” bên trên Facebook

Luôn luôn có #HashTag dạng #Lienkhongdau (tức thời không dấu) với #HashTag dạng #Cách_có_lốt (giải pháp bao gồm dấu)

Các nhiều loại #HashTag vào bài viết

1. #HashTag về thương hiệu shop:

VD: #Daivietsport #Đại_Việt_Thể Thao #Thethaodaiviet #Thể_thao_Đại_Việt

2. #HashTag về thương hiệu siêu thị đối thủ:

VD: #BeloStore #Belo_Store #Kingsport #King_sport

Để Lúc quý khách hàng kiếm tìm thương hiệu page đối phương, vẫn ra page của siêu thị bản thân.

3. #HashTag về team sản phẩm:

VD: #Gym #Yoga #Thehinh #Thể_hình #Tập_Thể_Hình

4. #HashTag về sản phẩm:

VD: #Boptaytheluc #Bóp_tay_thể_lực #Boptay #Bóp_tay #Theluc #Thể_luc

5. #HashTag về sản phẩm ráng thế:

VD: Bài viết về sản phẩm TRÀ => Sản phẩm sửa chữa thay thế là: #Cafe #cà_phê

#Caphe

6. #HashTag về sản phẩm bửa sung:

VD: Bài viết về thành phầm ÁO => Sản phẩm bổ sung cập nhật là: #Quan #Quần #Giay

#Giày #Thatlung #Thắt_lưng

Quy tắc 30 #HashTag đầu tiên

*

a. Ở đều nội dung bài viết sau:

*

b. Tại bao gồm nội dung bài viết đó:

*

c. RATE PAGE 5*

Sau Lúc Page có đầy đủ lên tiếng với đang đăng thành phầm. Yêu cầu:

1. LIKE

- Like Page + Like tất cả nội dung bài viết trên Page = Bằng toàn bộ thông tin tài khoản các bạn gồm (Tài khoản cá thể, Tài khoản Page,…)

*

2. RATE 5*Rate 5* PageĐánh giá chỉ tích cực và lành mạnh về Page (trên bài xích Rate đó)

=> Nên lập danh sách các câu Rate trang nhằm dễ dãi Copy và Paste

3. CHECK IN

Vì con số người Like + Rate Page kha khá các, nhưng lại con số tín đồ Chechồng in thì hơi tinh giảm. Nên trường hợp Page có rất nhiều Cheông chồng in thì đang dễ lên Top đầu tra cứu tìm.

Sử dụng tối thiểu 2 niông xã clone FB để đăng status bao gồm Cheông chồng in Page trong đó.

e. CHĂM SÓC PAGE

Ngoài đăng bài viết buôn bán sản phẩm thì tiếp tục với xen kẹt đăng Clip, bài viết

Có hình ảnh, video thành phầm hoặc cùng loại sản phẩm.Có chủ đề tương quan đến thành phầm. VD: Hot girl tập Gym, Trai đẹp mắt khoe 6 múi, Chia sẻ cách tăng cơ hiệu quả, Chia sẻ các tập Gym đúng chuẩn,...Mỗi bài viết đều có Keywords, #Hashtag, Link thành phầm.Đăng video: + reviews sản phẩm.

- Live stream sản phẩm.

f. ĐIỀU CHỈNH GIÁ SẢN PHẨM THEO THỊ TRƯỜNG Đối với các sản phẩm hot trend:Thường xulặng điều tra giá sản phẩm cùng nhiều loại của kẻ thù.thay đổi giá chỉ sản phẩm của chính bản thân mình phải chăng hơn địch thủ.

VD: iAgency đang bán son 3CE giá bán 250k/sp. Khảo liền kề thấy đối thủ hiện tại đang bán giá tốt độc nhất vô nhị là 210k/sp. => Điều chỉnh giá chỉ son của iAgency xuống 205k/sp.

Xem thêm: Phần Mềm Rao Vặt Miễn Phí Tốt Nhất, Phần Mềm Rao Vặt

----

Nhà bán hàng có thể tham khảo tức thì Harasocial - Giải pháp giúp về tối ưu cai quản bán hàng bên trên Facebook, bao gồm kết nối cùng với các sàn TMDT phổ biến.HaraSocial đã được rộng 100.000 người bán sản phẩm Online cùng uy tín đáng tin tưởng tin dùng. Giải pháp HaraSocial giúp thống trị toàn bộ comment/inbox ảnh hưởng bên trên fanpage facebook, quản lý giao dịch với báo cáo người sử dụng, trường đoản cú đó góp tăng công dụng bán hàng cùng thấu hiểu hành vi khách mua sắm chọn lựa bên trên Facebook. Đồng thời hỗ trợ liên kết đơn vị bán hàng với các đơn vị chuyển vận với làm chủ tồn kho auto, chuẩn chỉnh xác.

*

Trải Nghiệm với yên cầu vừa đủ hồ hết nhân tài của chiến thuật buổi tối ưu bán hàng bên trên Facebook trong 14 ngày ngay!